สังหารโหด พนักงานเซ็นทรัล คาห้องเช่า

ความคืบหน้า

กรณีคนร้ายฆ่าโหดใช้สายไฟรัดคอ นางอาภรณ์ วงษ์เกษม อายุ 42 ปี พนักงานแคชเชียร์ แผนกเครื่องครัว ห้างเซ็นทรัล สาขาปิ่นเกล้า ทิ้งศพไว้ ในห้องแบ่งเช่าในซอยจรัญสนิทวงศ์ 49 เมื่อคืนวันที่ 30 มิ.ย.

เบื้องต้นจากข้อมูลที่ได้จากพยานในที่เกิดเหตุ

ทำให้ ตำรวจ สน.บางยี่ขัน เจ้าของท้องที่พุ่งเป้าไปที่นายวิทยา ไชยปัดชา อายุ 31 ปี พนักงานขายรองเท้า ในห้างเดียวกัน ซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่าของนางอาภรณ์


ต่อมาในช่วงบ่ายวานนี้ (1 ก.ค.)

พ.ต.ท.ภิญโญ ป้อมสถิตย์ สว.สส.สน.บางยี่ขัน เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้นำตัวนายวิทยา ซึ่งพักอยู่บ้านเช่าในซอยเดียวกันกับที่เกิดเหตุมาสอบปากคำ นายวิทยายืนยันว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุอยู่กับแฟนสาวคนใหม่ไม่ได้ออกไปไหน และยังนำแฟนคนใหม่มาเป็นพยานยืนยันอย่างหนักแน่น นายวิทยาให้การด้วยว่า หลังจากเลิกคบหากับนางอาภรณ์ก็หาที่อยู่ใหม่และไม่เคยย้อนกลับไปหาอีก ขนาดเดินสวนกันในซอยก็แค่ยิ้มทักทายแบบคนรู้จักกันเท่านั้น เพราะว่ามีแฟนใหม่แล้ว ไม่อยากเข้าใจผิด ส่วน ที่มีพยานบอกว่าเห็นนายวิทยากลับไปหาผู้ตายนั้น นายวิทยายืนยันไม่ใช่แน่นอน อาจจะเป็นหนุ่มคนอื่นที่ไปติดพันนางอาภรณ์ผู้ตายก็ได้ 

พ.ต.ท.ภิญโญกล่าวต่อว่า

จากการหาข้อมูลจากเพื่อนๆ ในที่ทำงานของผู้ตาย ทราบว่านางอาภรณ์มีหนุ่มๆ เข้า มาติดพันหลายคน ทางชุดสืบสวนกำลังแกะอยู่ว่าหนุ่ม คนไหนที่สนิทสนมมากที่สุด สามารถเข้าออกห้องของผู้ตายได้โดยสะดวก เพราะดูตามรูปการณ์แล้วคนร้ายต้องใกล้ชิดกับผู้ตายเป็นพิเศษ คาดว่าจะได้เบาะแสที่ชัดเจนในไม่กี่วันนี้


คดีฆ่าโหดรัดคอแคชเชียร์ห้างเซ็นทรัลเปิดเผยขึ้น เมื่อเวลา 21.30 น.

 วันที่ 30 มิ.ย. พ.ต.ท.ชัยณรงค์ รัตนผล พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.บางยี่ขัน รับแจ้งพบศพภายในบ้านเช่า เลขที่ 240 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 49 แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กทม. ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน ไม้ 2 ชั้น แบ่งห้องให้เช่า

ภายในห้องเลขที่ 2 ชั้น 1 พบศพนางอาภรณ์ วงษ์เกษม อายุ 42 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 4/1 ถนนสุรพันธุ์เสนีย์ ต.หน้าเมือง อ.เมืองราชบุรี พนักงานแคชเชียร์ของห้างเซ็นทรัล สาขาปิ่นเกล้า อยู่แผนกเครื่อง ครัว ชั้น 4 ผู้ตายสวมชุดนอนลายดอกสีบานเย็น สภาพศพนอนหงาย บริเวณลำคอถูกรัดด้วยสายไฟปลั๊กสามตาพันทบไว้ 9 รอบ จนแน่น ฝ่ามือขวามีรอยถูกของมีคมบาดยาวประมาณ 2 นิ้ว เลือดเปรอะบริเวณใบหน้าและบนฝาผนัง ซึ่งคาดว่าเกิดจากการต่อสู้ ในที่เกิดเหตุยังพบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดยาว 6 นิ้ว ด้ามหักตกอยู่ 1 เล่ม 


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะเป็นนายวิทยา ไชยปัดชา

อดีตสามี เนื่องจากมีพยาน ข้างห้องระบุเห็นว่าผู้ชายท่าทางคล้ายนายวิทยาเข้าไปหานางอาภรณ์และทะเลาะกันก่อนอย่างรุนแรง ก่อนที่ พ.ต.ท. ภิญโญ ป้อมสถิตย์ สว.สส.สน.บางยี่ขัน จะออกมาเปิดเผยว่า นายวิทยาไม่น่าเกี่ยวข้องกับคดีนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์