ผัวใช้มีดเสียบเมียดับ แล้วแทงหน้าอกตัวเองตายเคียงข้างกัน

ผัวใช้มีดเสียบเมียดับ แล้วแทงหน้าอกตัวเองตายเคียงข้างกัน


เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 3 สิงหาคม 2558 ร้อยตำรวจเอก ธีรัตน์ อำไพ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนแทงกันมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณหลังร้านอาหารแห่งหนึ่ง ริมถนนศรีสะเกษ-อุบลราชธานี ตำบลเมืองใต้ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลศรีสะเกษ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน

ผัวใช้มีดเสียบเมียดับ แล้วแทงหน้าอกตัวเองตายเคียงข้างกัน


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่า ที่บริเวณริมรั้ว มีร่างของชายหญิงนอนจมกองเลือด ทราบชื่อต่อมาว่า ผู้ชายคือ นายสิทธิศักดิ์ งามเจริญ อายุ 23 ปี เป็นชาว อ.เขมราช จ.อุบลราชธานี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต มีมีดปลายแหลมแทงอยู่บริเวณหน้าอกด้านซ้ายคาอยู่ ส่วนผู้หญิงทราบชื่อว่าคือ นางพิจิตรา ศรีดาเลิศ อายุ 18 ปี ชาว ตำบลลำนางรอง อำเภอโนนดินแดน จังหวัดบุรีรัมย์ อากาศบาดเจ็บสาหัสนอนจมกองเลือดอยู่ข้างๆ ศพผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลศรีสะเกษและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน จึงได้เข้าไปช่วยเหลือโดยด่วน แต่ว่านางพิจิตรา ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลศรีสะเกษ


จากการสอบเบื้องต้นทราบว่า นายสิทธิศักดิ์ มีอาชีพเป็นพนักงานส่งของที่ร้านขายส่งสินค้าแห่งหนึ่งบริเวณ ศูนย์การค้าเก่า อ.เมืองศรีสะเกษ ส่วนนางพิจิตรา เป็นพนักงานร้านอาหาร และทั้งสองคนนี้เคยอาศัยอยู่ด้วยกันฉันสามีภรรยามาก่อน แต่ว่าช่วงหลังทั้งสองคนทะเลาะกันบ่อยครั้งเนื่องจากปัญหาเศรษฐกิจ จึงทำให้ต้องแยกทางกัน เมื่อแยกทางกันนายสิทธิศักดิ์ก็ได้มาอาศัยอยู่กับญาติ และมักจะแวะเวียนมาหานางพิจิตราบ่อยครั้ง และจะมีปากเสียงกันแทบจะทุกครั้ง

กระทั่งมาวันนี้นายสิทธิศักดิ์มาหานางพิจิตรา แล้วมีปากเสียงกัน ก่อนฝ่ายชายใช้มีดปลายแหลมที่พกติดตัวมาด้วยแทงใส่ร่างของนางพิจิตราที่บริเวณหน้าอก 2 ครั้ง ทำให้นางพิจิตรา ล้มฟุบลงเสียชีวิตคาที่ จากนั้น นายสิทธิศักดิ์ ใช้มีดเล่มเดียวกันแทงใส่หน้าอกตัวเองเสียชีวิตตายตามไปด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เก็บรายละเอียดในที่เกิดเหตุแล้ว และตรวจร่างกายผู้เสียชีวิตทั้งสองคนอย่างละเอียดแล้ว เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป


ผัวใช้มีดเสียบเมียดับ แล้วแทงหน้าอกตัวเองตายเคียงข้างกัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์