สุดเศร้า เผาศพเมียฝรั่ง-ลูกชายแฝด!! แม่เผยลูกสาว-หลานมาให้เห็น

สุดเศร้า เผาศพเมียฝรั่ง-ลูกชายแฝด!! แม่เผยลูกสาว-หลานมาให้เห็น


จากกรณีลูกจ้าง คือ นายสมชาย หรือ ตือ ทับเนตร อายุ 44 ปี ก่อเหตุใช้เชือกไนล่อนรัดคอนางบุญมี มาน้อย นายจ้างแล้วลากลงมาจากเตียง ก่อนจับหัวโขกพื้นจนศีรษะแตกยับเสียชีวิตคาที่ หลังจากนั้นได้ขึ้นไปบนชั้น 2 ของบ้าน บังคับลูกชายฝาแฝดขึ้นไปบนชั้น 3 ก่อนจับโยนลงมาข้างล่าง แล้ววิ่งลงดู แต่เด็กทั้ง 2 คนไม่ตาย รีบวิ่งหนีทั้งๆ ที่เจ็บหนัก จากการถูกจับโยนมาจากชั้น 3 หลังเห็นดังนั้น

นายสมชายจึงรีบวิ่งไล่กวดแฝดผู้พี่ไปหลังบ้าน แฝดผู้พี่วิ่งไปล้มลง ทำให้นายสมชายวิ่งไปทัน จึงใช้เท้ากระทืบจนกรามหัก คอหัก และหน้าอกยุบ หลังกระทืบจนตายแล้ว ก็รีบวิ่งไล่ตามแฝดคนน้อง เพื่อที่จะฆ่าให้ตายอีกคน แต่ขณะที่นายสมชายวิ่งไล่กวดไปจะทันนั้น ได้มีพ่อค้า กำลังจะออกไปซื้อของที่ตลาดเขาฉกรรจ์ มาพบเข้า นายสมชายจึงรีบผละวิ่งหนีไป แฝดผู้น้องเลยรอดตายหวุดหวิด

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 3 ส.ค. ญาติได้นำศพนางบุญมี และศพลูกชายฝาแแฝด เหยื่อที่ถูกลูกจ้างฆ่าตายอย่างเหี้ยมโหดบนบ้านของตนเอง เมื่อคืนวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยเฉพาะญาติของนายเทรเวอร์ แอดเลน อ๊อกซนัม สามีนางบุญมี ที่เดินทางมาจากประเทศออสเตรเลีย ร่วม 10 คน เพื่อร่วมไว้อาลัยให้กับนางบุญมีและหลานชาย โดยทุกคนอยู่ในอาการโศกเศร้า ส่วนนายสมิท ลัน ญาติชาวออสเตรเลีย ถึงกับโกนผมบวชหน้าไฟให้กับสองแม่ลูก เพื่ออุทิศบุญกุศลให้หลานชาย

 


สุดเศร้า เผาศพเมียฝรั่ง-ลูกชายแฝด!! แม่เผยลูกสาว-หลานมาให้เห็น


ภายในงาน นอกจากมีนายวีระ ฮวดเฮง นายก อบต.ท่าเกวียน มาเป็นประธานทอดผ้าฯ ให้กับสองแม่ลูกแล้ว ยังมีคุณครูและชาวบ้านต่างมาร่วมไว้อาลัยจำนวนมาก โดยขณะขึ้นทอดผ้าฯ นายก อบต.ท่าเกวียนถึงกับยืนจับรูปของนางบุญมีอยู่เป็นเวลานาน ส่วนชาวบ้านเมื่อวางดอกไม้จันทน์ที่หน้าหีบศพของนางบุญมีแล้ว ก็เดินลงมาวางดอกไม้จันทน์ที่หน้าหีบศพของเด็กชาย ซึ่งหลังวางดอกไม้จันทน์แล้ว ต่างก็ลูบไล้รูปถ่ายของเด็กชาย เนื่องจากเป็นเด็กที่น่ารัก

ส่วนนางสำรวย มาน้อย มารดาและเป็นยายของเด็กชาย ได้มายืนอยู่หน้าหีบศพของหลานชายไม่ยอมห่าง โดยนางสำรวยได้บอกกับหลานชายว่า ขอให้ไปเกิดเป็นลูกคนรวยๆ อย่ามาเกิดเป็นลูกชาวไร่ ชาวนาเลยมันลำบาก ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางสำรวยว่า ลูกสาวและหลานทั้งสองคนได้มาหาบ้างไหม คุณยายสำรวยบอกว่า มาหาทั้งสองคนเลย ขณะที่ตนเองจะไปอาบน้ำทั้งสองคนก็มาปรากฏร่างให้เห็น

ด้านนายสมพงษ์ มาน้อย ญาติของนางบุญมี กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้ยังไม่มีวี่แวว ของฆาตกรโหดแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะซ่อนตัวอยู่ตามป่าละเมาะ ตามไร่มัน ไร่อ้อยของชาวบ้าน โดยหากล้วยและมะละกอสุกกินประทังชีวิต

นอกจากนี้นายสมพงษ์ ยังบอกอีกว่า ทางญาติๆ ได้ไปหาหมอดู ซึ่งหมดดูบอกว่า นายสมชายยังอยู่ยังไม่ได้หลบนี้ไปไหน โดยหมอดูบอกว่า นายสมชายหลบซ่อนตัวอยู่บนเขา ส่วนนางสาวนุ้ย อ๊อกซนัม วัย 21 ปี ลูกสาวอีกคนหนึ่งของนางบุญมีกับนายเทรเวอร์ ซึ่งเป็นพี่สาวของฝาแฝด อยู่ในอาการโศกเศร้าอย่างมาก เนื่องจากต้องสูญเสียทั้งแม่และน้องชาย โดยผู้สื่อข่าวขอสัมภาษณ์แต่นางสาวนุ้ย ไม่ยอมพูดอะไรทั้งสิ้น ส่วนฝาแฝดผู้น้องยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเขาฉกรรจ์ ไม่ได้มาร่วมเผาศพแม่กับพี่ชาย

สุดเศร้า เผาศพเมียฝรั่ง-ลูกชายแฝด!! แม่เผยลูกสาว-หลานมาให้เห็น


สุดเศร้า เผาศพเมียฝรั่ง-ลูกชายแฝด!! แม่เผยลูกสาว-หลานมาให้เห็น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์