รวบเสี่ยรถตู้หลอกลวงเด็กนักเรียนไปบำเรอกาม

จับเสี่ยรถตู้ลักพาเด็กนักเรียน พร้อมนางนกต่อ เหยื่อเผยหลอกพาไปที่บ้านจะขอล่วงเกิน แต่ผู้เสียหายไม่ยอม หลบหนีมาได้ ก่อนที่จะให้ครูพาเข้าแจ้งความ


(30มิย.) พ.ต.ท.บัญชา มานะพิตวงษ์ รองผกก.ป.สภอ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี พ.ต.ท.นรากร บุญครอบ สว.สส. ร.ต.อ.ประกอบ เกิดพุ่ม รองสว.สส. ได้นำหมายจับศาลจังหวัดสระบุรี เลขที่649/2550 ลงวันที่ 28มิถุนายน 2550 เข้าจับกุมตัวนายสมศักดิ์ แตงเจริญ อายุ 37ปี เจ้าของกิจการรถตู้ ที่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 2 ต.พุกร่าง อ.พระพุทธบาท และนำหมายศาลจังหวัดสระบุรี เลขที่ 650 /2550 ลงวันที่ 28 มิถุนายน 2550 จับกุมนางสาวจันทนี ปานเจริญ อายุ 21ปี ซึ่งตั้งท้อง 8 เดือน ที่บ้านไม่มีเลขที่ หลังโรงพยาบาล เกษมราษฎร ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 68หมู่ 2 ต.หนองโดน อ.หนองโดน จ.สระบุรี


นำตัวมอบ พ.ต.ท.สมเกียรติ เพ็ญศิริสมบูรณ์ สารเวร สภ.อ.พระพุทธบาทเจ้าของคดีแจ้งข้อกล่าวว่า

โดยระบุว่า วันที่ 18 ก.พ. 50เวลาประมาณ 13.00น. นายเชน คนตรง ผู้อำนวยการโรงเรียนพระพุทธบาท”พลานุกูลวิทยา”ต.พุกร่าง อ.พระพุทธบาท ได้นำนางเพชรรา ( สงวนนามสกุล ) อายุ 37ปี ภูมิลำเนา หมู่ 2 ต.หนองโดน อ.หนองโดน จ.สระบุรี พร้อมด้วยด.ญ.กั้ง (นามสมมุตติ )อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 ของโรงเรียนดังกล่าวได้เข้าแจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ ในข้อหาร่วมกับพรากและพาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา-มารดาเพื่ออนาจารและร่วมกันกระทำอนาจารแก่เด็ก อายุยังไม่เกิน 15ปี โดยเด็กนั้นจะยิมยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้กำลังประทุษร้าย



อย่างไรก็ตามทั้งนายสมศักดิ์ กับนางสาวจันทนี สองผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ขอให้การในชั้นศาล


ตร.สอบสวนด.ญ.กั้ง (นามสมมุมติ )อายุ 15ปีเด็กนักเรียนมัธยมปีที่ 2ของโรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน อ.พระพุทธบาท ให้เล่าถึงพฤติกรรมของผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ว่า ก่อนที่ตนจะนำเรื่องไปแจ้งครูประจำชั้น และแจ้งไปถึงผู้อำนวยการโรงเรียนนั้น นางสาวจันทนี ได้ขับรถจักรยานยนต์ เข้ามาที่ร้านค้าในหมู่บ้าน นางสาวจันทนี ได้เข้ามาพูดจาหว่านล้อมและพาตนขึ้นรถจักรยานยนต์พร้อมเพื่อนหญิงอีก 1คน รวมซ้อนไป 3คน โดยมีนางสาวจันทนี เป็นผู้ขับขี่ระหว่างทาง นางจันทนีได้ซื้อ”สปายวายคูเลอร์”ได้ดื่มกิน 1ขวด และพาไปที่บ้านพักของนายสมศักดิ์ ที่หน้าโรงงานปูนซิเมนต์เอเชีย ต.พุกร่าง

จากนั้น นายสมศักดิ์ ได้เรียกเข้าไปในห้องแล้วนำกล้องวีดีโอมาเปิด”หนังเอ็กซ์”ให้ตนดู


ซึ่งมีทั้งภาพไทยและเทศ ตลอดภาพเด็กม้งที่อยู่ในถ้ำกระบอก เป็นภาพเด็กเล็กที่ร่วมเพศ ขณะที่นางสาว จันทนี นั่งอยู่ใกล้ๆ และกดขาทั้ง2ข้างของตนลงแน่นกับพื้นให้นายสมศักดิ์ทำอนาจาร และพยายามที่จะขอร่วมเพศ โดยนายสมศักดิ์ ระบุว่า จะให้โทรศัพท์มือถือพร้อมหมายเลข พร้อมเงินสด 1หมื่นบาท แต่ตนได้ร้องเอะอะโวยวายขอความช่วยเหลือ และได้วิ่งออกมานอกบ้าน ขอให้มอเตอร์ใซ้ร์รับจ้างที่ผ่านมาพามาส่งบ้าน เมื่อไปโรงเรียนจึงแจ้งต่อ ครูประจำชั้น ครูที่ปรึกษา และแจ้งผู้อำนวยการ พร้อมมารดาาเข้าแจ้งความกับตำรวจที่โรงพักพระพุทธบาท

ด้าน พ.ต.ท.กิตติพงศ์ บำรุงพงศ์ รองผกก.สส. สภอ.พระพุทธบาท เปิดเผยว่า

จากการเฝ้าดูพฤติกรรมของนายสมศักดิ์ มีอาชีพขับรถตู้รับผู้โดยสารทั่วไปจนมีรถตู้ 2คัน และรถกระบะอีก 1คันรวม 3คัน จะใช้ระยะช่วงปิดเทอมที่พ่อ-แม่ นักเรียนพ่อแม่ออกไปทำงาน ปล่อยให้ลูกอยู่บ้านตามลำพัง จะฉวยโอกาส ให้นางนกต่อและวัยรุ่นคนอื่นๆไปตระเวนหาเด็กหญิงนักเรียน แล้วนำรถตู้ไปรับพาเข้าโรงแรม หรือพาไปให้แขกระดับ “วีไอพี”คนอื่นๆเกิดข่าวลือรถตู้ลักพาเด็กอยู่พักหนึ่งในขณะนั้น


นอกจากนี้ยังทราบพฤติกรรมอีกว่าเด็กหญิงในโรงเรียนมัธยมในพื้นที่ในจ.สระบุรี

ถูกพฤติกรรมเช่นเดียวกับเด็กหญิง”กั้ง”ไปแล้วหลายราย ในโรงเรียน จ.สระบุรี ต่อมาตร.สอบสวนครอบครัว ของ ด.ญ.กั้ง ทราบว่า ดญ.กั้ง อยู่กับแม่เพียง 2 คน และประกอบกับนางเพชรรา ต้องไปหารับจ้างมีรายได้วันละเพียง 170บาท ในวันหยุดเรียนเสาร์-อาทิตย์ อยู่บ้านตามลำพังจึงเป็นโอกาส ที่เพื่อนหรือนางนกต่อ พาไปในทางไม่ดีได้ง่ายๆอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริง และดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์