หนุ่มเครียดตกงาน เตรียมโดดตึก4ชั้น!!!

หนุ่มเครียดตกงาน เตรียมโดดตึก4ชั้น!!!


เมื่อวันที่ 2 ส.ค. เวลา 09.00น. พ.ต.ท. ประสาท คลี่บุญ สวป.สภ.บางพลี ได้รับแจ้งมีชายเตรียมกระโดดจากที่สูง บริเวณหมู่บ้านเอื้ออาทรสุวรรณภูมิ 2 จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า ผกก.สภ.บางพลี และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบนายมีชัย โพธิ์วิจิตร อายุ 40 ปี พักอยู่ห้อง308/3 หมู่บ้านเอื้ออาทรสุวรรณภูมิ2 ตึก 94 หมู่ 7 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ นั่งอยู่บนราวบันไดด้านข้างของตึก ที่ชั้นที่ 4 โดยในมือขวาถือมีดปลายแหลมจี้คอ ส่วนมือข้างซ้ายถือมีดยาวประมาณ 5 นิ้ว กวัดแกว่งไปมา เพื่อไม่ให้ใครเข้าใกล้ โดยอยู่ในอาการเครียด เดี๋ยวร้องไห้ เดี๋ยวหัวเราะ พูดจาวกไปวนมา และร้องเรียกหามารดา โดยระบุว่าอยากจะคุยกับมารดา

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ประสานเบาะลมจากเทศบาลตำบลสำโรงเหนือ นำเบาะลมมาปูอยู่บริเวณด้านล่าง เพื่อป้องกันอันตราย หากชายคนดังกล่าวกระโดดลงมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลัง ส่วนหนึ่งอยู่ด้านล่างพยายามเกลี้ยกล่อม ให้นายมีชัย ลงมาแต่ก็ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่ตำรวจส่วนหนึ่งได้แบ่งกำลังขึ้นไปอยู่ด้านบน เพื่อรอจังหวะการเข้าชาร์ทตัว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพยายามติดต่อมารดาของนายมีชัย ให้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ และได้เข้าพูดคุยกับนายมีชัย ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะอาศัยจังหวะที่นายมีชัยเผลอ เข้าช่วยเหลือสำเร็จและนำตัวลงมาด้านล่างได้อย่างปลอดภัย

จากการสอบสวนทราบว่า นายมีชัยได้ทำงานอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่ก็ตกงานประมาณ 1 ปี ยังหางานทำไม่ได้ จึงเกิดความเครียด และดื่มเบียร์เข้าไปหลายขวด จนเกิดอาการมึนเมา จึงปีนขึ้นไปบริเวณรั้วระเบียงบันไดด้านข้างตึกชั้น4เอามีดจ่อคอตัวเองเตรียมกระโดดฆ่าตัวตาย

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัว นายมีชัย ไปสงบสติอารมณ์ ที่สภ.บางพลี และรอให้หายจากอาการเครียดเพื่อรอสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม


ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก :: posttoday.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์