สาวสวยสุดช๊อก !! ถูกหนุ่มตามตื๊อ แต่สาวไม่เล่นด้วย เขาเลยตัดสินใจทำกับเธอแบบนี้

สาวสวยสุดช๊อก !! ถูกหนุ่มตามตื๊อ แต่สาวไม่เล่นด้วย เขาเลยตัดสินใจทำกับเธอแบบนี้

วลา 00.30 น. (1 ส.ค.) ร้อยตำรวจโท ฤตพัฒน์ คำศรี พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรอุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลอุทุมพรพิสัย และหน่วยกู้ภัย ออกตรวจที่เกิดเหตุ หลังจากได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์ชนคนเสียชีวิต ที่หน้าร้านอาหารชื่อร้าน "ริมทาง"

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิ รุ่นมิราจ สีดำ ทะเบียน กฉ 1252 ศรีสะเกษ จอดอยู่สภาพหน้ารถไม่พบรอยบุบหรือรอยชนทั้งหน้าและหลัง มีเพียงป้ายทะเบียนด้านหน้าเอียงเล็กน้อย ใต้ท้องรถพบร่างผู้ชายสวมเสื้อแจ็กเก็ตสีดำทับเสื้อยึดสีดำ มีตัวหนังสือคำว่า อปพร.ติดกลางหลัง กางเกงยีนส์สีดำ สำรองเท้าผ้าใบ

หน่วยกู้ภัยช่วยกันใช้แม่แรงยกขึ้นแล้วเคลื่อนรถออกไป พบว่าคนที่อยู่ใต้ท้องรถเสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อคือนายหนูพล อายุ 44 ปี พบบัตรประจำตัวอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน หรือ อปพร. องค์การบริหารส่วนตำบลหนองไผ่อยู่ในกระเป๋ากางเกงของผู้ตาย

ตำรวจสอบปากคำนางสาว สาวดี อายุ 37 ปี คนขับรถคันดังกล่าว ให้การว่า ตนทำงานร้านอาหารที่เกิดเหตุ รู้จักกับผู้ตายมานานปีกว่า เนื่องจากผู้ตายมารับประทานอาหารแล้วมาชอบตน แต่ตนไม่ชอบจึงได้ย้ายที่ทำงานหนี แต่ผู้ตายก็คอยตามไปตื้ออยู่ตลอด

จนกระทั่งคืนนี้ผู้ตายได้มาที่ร้านด้วยลักษณะอาการเหมือนคนเมาเหล้า ตนจึงไม่เข้าไปใกล้ แต่ผู้ตายก็พยายามมาตามตื๊อจนไม่เป็นอันทำงาน จึงได้ออกจากร้านมาขึ้นขับรถเพื่อจะหนีไปให้พ้น แต่ผู้ตายได้วิ่งออกมาขวางหน้ารถไว้ ตนก็ไม่ยอมได้ขับรถดันผู้ตายให้หลบออกไป แต่คงด้วยความเมาจึงทำให้เขาล้มลงและรถคร่อมอยู่จึงแจ้งเจ้าตำรวจและหน่วยกู้ภัยมาช่วย

ในเบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อหานางสาวสาวดีว่า ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย นำรถไปเก็บไว้ตรวจสอบที่สถานีตำรวจ ส่วนนางสาวสาวดีมีที่อยู่เป็นหลักแหล่งไม่มีพฤติกรรมที่จะหลบหนีจึงได้ปล่อยตัวกลับไป และจะได้เรียกมาสอบสวนภายหลังเพื่อดำเนินการต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์