ลุงขืนใจหลานจนท้องโย้ผูกคอดับ !คาห้องขัง

จากกรณีที่ นางนิด(นามสมมติ) นำ ด.ญ.แก้ว (นามสมมติ) วัย 11 ปี


นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ฝากพี่สาวเลี้ยงดูอยู่ที่ย่านสาธุประดิษฐ์ เข้าขอความช่วยเหลือกับนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เนื่องจาก ด.ญ.แก้ว ถูกเดนมนุษย์ข่มขืนจนตั้งครรภ์อย่างไม่รู้ตัว

โดย นางปวีณา ได้นำ ด.ญ.แก้ว ไปคลอดบุตรที่ รพ.ยันฮี

พร้อมกับพาเข้าแจ้งความกับ บก.ปดส. เพื่อให้สืบสวนติดตามจับกุมไอ้หื่นที่ข่มขืนด.ญ.แก้ว จนเมื่อวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางโพงพาง สามารถจับกุมตัว นายฉลาด เสนารัตน์ อายุ 40 ปี ลุงเขยของด.ญ.แก้วเคยล่วงละเมิดทางเพศหลานสาว 1 ครั้ง จึงควบคุมตัวส่งดำเนินคดีที่ บก.ปดส. ตามที่เสนอข่าวไปให้ทราบนั้น

ความคืบหน้าเรื่องดังกล่าว ที่ บก.ปดส. เมื่อวันที่ 1 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า


นายฉลาด ผู้ต้องหา ได้ก่อเหตุใช้เสื้อผ้าของตนเอง ผูกคอเสียชีวิตคาห้องขัง สาเหตุในเบื้องต้น คาดว่านายฉลาดคงหวั่นเกรงต่อความผิด และความอับอาย เลยก่อเหตุดังกล่าวขึ้น อย่างไรก็ตาม จนท.จะได้เร่งชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องขังซึ่งแบ่งเป็นห้องขังย่อยทั้งซ้านและขวา


โดยที่ย่อยห้องขังย่อยอห้องสุดท้ายด้านซ้ายมือพบร่างของนายฉลาดซึ่งอยู่ในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงสามส่วนสีเขียว ได้ใช้เสื้อก้ามสีแดงฉีกแบ่งและนำมาพันเป็นเกลียวเพื่อแขวนคอตัวเองกับซี่ลูกกรงของช่องหน้าต่าง ใกล้กันพบเอกสารฝากขัง ซองบุหรี่ และเงาะหลายลูก

นอกจากนี้ที่บริเวณพื้นห้องขังซึ่งเป็นพื้นไม้แผ่นพบข้อความ

ซึ่งคาดว่าใช้ตะปูเขียนใจความว่า วาวพ่อขอลาก่อน และเขียนชื่อภรรยาโดยฝากให้ดูแลลูกและหลานด้วย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นแพทย์ตรวจสอบตามร่างกายแล้วไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์