จับ นศ.ปี 4 ปล้นเซเว่น อ้างถูกเพื่อนท้า

 จับ นศ.ปี 4 ปล้นเซเว่น อ้างถูกเพื่อนท้า

จากกรณีคนร้ายเป็นชาย 1 คน อายุประมาณ 25-30 ปี ตัดผมสั้น รูปร่างผอม สวมเสื้อแขนกุดสีดำลายแถบข้างสีขาว นุ่งกางเกงวอร์มสีเทา สวมรองเท้าแตะ ใช้ผ้าเช็ดหน้าสีดำ ปิดบังใบหน้า ตั้งแต่จมูกถึงคางอำพรางใบหน้าใช้อาวุธปืนลูกโม่ไม่ทราบขนาดบุกจี้ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาซอยสายลม เลขที่ 3815 ถนนพหลโยธิน 8 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม.กวาดเงินจำนวน 3,500 บาท ก่อนหลบหนีไป เหตุเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา จากนั้นตำรวจเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายเอาไว้ได้ชัดเจน หลังเกิดเหตุได้แจ้งวิทยุให้เจ้าหน้าที่กระจายกำลังกันออกตรวจ กระทั้งสามารถควบคุมตัวชายต้องสงสัย ซึ่งมีรูปพรรณคล้ายกับคนร้ายที่ก่อเหตุเอาไว้ได้ที่ซอยอารีย์ 1 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม.อยู่ระหว่างควบคุมตัวไปสอบปากคำที่ สน.บางซื่อ แล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ที่สน.บางซื่อ วันที่ 31 กรกฎาคม 58 พ.ต.ท.สิทธิชัย ธัญญบาล สว.สส.สน.บางซื่อ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางซื่อ ได้สอบปากคำชายต้องสงสัยคนดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือ นายคณิน สิงหลกะ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 ซอยอารีย์ 5 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. โดยใช้เวลาสอบปากคำนานหลายชั่วโมง จากนั้นทางตำรวจได้ขออนุมัติออกหมายจับศาลอาญา เลขที่ 1926 /2558 ในข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีและใช้อาวุธปืน ลงวันที่ 31 กรกฎาคม 2558 ต่อมาได้ขยายผลตรวจสอบของกลางที่บ้านพัก พบอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 สีบรอนด์เงิน พร้อมเครื่องกระสุนกว่า 20 นัด เสื้อยืดคอกลมแขนกุดสีดำ และผ้าโพกสำหรับปิดปาก สีดำ ที่ใช้ในวันก่อเหตุจึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายคณิน ให้การรับสารภาพว่า ขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุรากับเพื่อน และมีการพูดคุยถึงข่าวโจรบุกจี้ร้านสะดวกซื้อแล้วมีการท้าทายกัน หากตนแน่จริงก็ลองไปก่อเหตุ ตนจึงใช้อาวุธปืนบุกจี้ตามคำท้าทายของเพื่อน ก่อนนำทรัพย์สินที่ได้และของกลางทั้งหมดไปเก็บไว้ที่บ้านพัก พร้อมทั้งเปลี่ยนเสื้อเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ แต่มาถูกจับกุมดังกล่าว ซึ่งยอมรับว่าก่อเหตุครั้งนี้เป็นครั้งแรก และไม่เคยมีประวัติการก่อเหตุแต่อย่างใด ทำไปด้วยความคึกคะนอง

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ทางตำรวจต้องสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งว่า อาวุธปืนที่ใช้นำมาจากไหน เป็นของผู้ใด แต่ทางผู้ต้องหายังอยู่ในอาการมึนเมาให้การวกไปวนมา เบื้องต้นทางได้แจ้งข้อหา ก่อนนำตัวไปควบคุมไว้ในห้องขัง และส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบปากคำ ผู้ต้องหามีอาการกระวนกระวายอย่างเห็นได้ชัด จากนั้นทางตำรวจได้นำตัวไปสงบสติอารมในห้องขังของ สน.บางซื่อ โดยระหว่างคุมตัวผู้ต้องหาได้นำเสื้อคลุมแจ็คเก็ตมาปิดบังใบหน้าไม่ให้สื่อมวลชนที่มารอทำข่าวเห็น


 จับ นศ.ปี 4 ปล้นเซเว่น อ้างถูกเพื่อนท้า


nationtv.tv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์