หนุ่มบึงกาฬฆ่าน้าต่อหน้าหลาน4ขวบ เหตุโมโหขอเงินซื้อยาบ้าไม่ได้

หนุ่มบึงกาฬฆ่าน้าต่อหน้าหลาน4ขวบ เหตุโมโหขอเงินซื้อยาบ้าไม่ได้

หลานชายขอเงินน้าซื้อยาบ้าแต่ถูกปฏิเสธ ฉุดจัดใช้มีดแทงท้องพร้อมกับคว้าค้อนหัวทุบตายสยองต่อหน้าหลาน 4 ขวบ ก่อนจูงเด็กมาฝากไว้ที่บ้านพ่อของตัวเอง แต่เด็กไร้เดียงสาเลยเล่าเหตุการณ์สยองทั้งหมดให้ฟัง จึงแจ้งความตามตัวมาดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 27 ก.ค.58 พ.ต.ท.พงษ์เดชน์ คำกอง พนักงานสอบสวนเวร สภ.โสกก่าม ต.โสกก่าม อ.เซกา จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆาตกรรมเกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่ที่ 2 บ้านโคกกระแซ ต.บ้านต้อง อ.เซกา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.อุทัย อ่อนยิ้ม สวญ.นายแพทย์ประเสริฐ ดิษฐ์สมบูรณ์ แพทย์เวร รพ.เซกา และหน่วยอาสากู้ภัยสว่างจุดบึงโขงหลง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวภายในบ้านห้องโถงหน้าจอทีวี พบศพ น.ส.ชัยปัญญา เหลาคำ อายุ 43 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพศพถูกทุบด้วยของแข็งที่ท้ายทอยศีรษะแตก นอกจากนี้ยังมีแผลจากการถูกฟันด้วยมีดที่ศีรษะ ข้อมือและรอยแทงด้วยมีดตามลำตัวกว่า15 แผล จนไส้ทะลักออกมาข้างนอก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง

นายพวงพัน ลาเดิน อายุ 53 ปี ที่มีบ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ และเป็นพี่เขยผู้ตาย กล่าวว่า เวลาประมาณเที่ยงคืน นายวิชาญ ลาเดิน อายุ 33 ปีลูกชาย ที่เคยพาไปรักษาอาการติดยาเสพติดมาแล้วได้จูงแขน เด็กชายพี (นามสมมุติ) อายุ 4 ปี ที่นอนอยู่กับผู้ตาย และเป็นลูกของลูกสาวผู้ตายที่นอนอยู่ในบ้านเกิดเหตุ เพราะเวลานั้นอยู่กันเพียง 2 คนยายหลาน มาส่งไว้ให้ตนแต่ไม่พูดอะไร แล้วเดินลงจากบ้านหนีไป จากนั้น ด.ช.พีที่เห็นเหตุการณ์ที่ผู้ตายถูกทำร้ายได้บอกให้ฟังว่ายายตาย แล้ว โดยนายวิชาญเป็นผู้ลงมาฆ่าขณะขอเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพแล้วถูกปฏิเสธ จึงเข้าไปในครัวได้ค้อนและมีดมาทำร้ายจนตายสยองคาที่นอนดังกล่าว

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากทราบเกาะแสของคนร้ายที่ลงมือ จึงได้เร่งออกตามหาหลานชายของ น.ส.ชัยปัญญา ที่คาดว่าจะหลบอยู่ที่ใดที่หนึ่ง และยังไม่ได้หนีไปไกลมาดำเนินคดี แต่ก็ยังไม่พบตัว ส่วนทรัพย์สินที่หายไปมีเงินสดจำนวนหนึ่งและสร้อยคอทองคำด้วย.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์