ฆ่าเปลือย สาวผมทองทาเล็บ ศพทิ้งน้ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. วานนี้ (29 มิ.ย.)


พ.ต.ท.ทิวา สายด้วง สารวัตรเวร สภ.อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งพบศพไม่ทราบว่าเป็นชายหรือหญิง สภาพเปลือยกายหมกอยู่ในร่องน้ำภายในซอยบงกช 18 (องค์แมนชั่น) หมู่ 4 ต.คลองสอง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรีดา เปี่ยมวารี ผกก. พ.ต.ท.ศรีศักดิ์ พรหมบุญ สวป. พ.ต.ท.อรุณ อัครธรรม สว.สส. พ.ต.ท.วิรัตน์ มะแก้ว พ.ต.ท.ดิเรก ธนานนท์นิวาส รอง ผกก.วท.เขต 11 แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นซอยเปลี่ยว พงหญ้าริมทางมีรอยลู่ล้มเหมือนมีของหนักถูกลากผ่านไป

ในคูน้ำที่มีหญ้าขึ้นรกพบบั้นท้ายมนุษย์โผล่ขึ้นมาเหนือน้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้อาสาสมัครมูลนิธิฯนำศพขึ้นมา พบว่าเป็นผู้หญิง สภาพเปลือยกาย เหลือเพียงเสื้อยกทรงสีดำถูกดึงลงมาใต้ราวนม สภาพศพขึ้นอืด ลิ้นจุกปาก ตาถลน ตามร่างกายไม่มีบาดแผล ผู้ตายโกรกผมเป็นสีทองยาวประบ่า เล็บมือทาเล็บสลับสี เล็บเท้าทาสีดำ นิ้วชี้มือซ้ายสวมแหวนรุ่น มีตัวอักษร กรม-น-รร-นศป. รุ่น 1/42 ส่วนนิ้วกลางสวมแหวนพลอยสีชมพู ข้อเท้าซ้ายสวมกำไลลูกปัดที่วัยรุ่นนิยมใส่

จากการตรวจสอบไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใคร คาดว่าอายุประมาณ 18-25 ปี แพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้ว 3-4 วัน แต่ไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายถูกข่มขืนกระทำชำเราหรือไม่ เพราะศพขึ้นอืด เพียงแต่พบรอยช้ำที่บริเวณลำคอ จึงส่งศพไปผ่าพิสูจน์ ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

จากการสอบสวนนายสมคิด พุทธจันทร์ อายุ 36 ปี ผู้พบศพคนแรก ให้การว่า


ไปดักนกและตกปลา เห็นหญ้าราบเหมือนเป็นทางเดิน จึงเดินไปตามทางเพื่อหาทำเลตกปลา แต่พอไปถึงคูน้ำก็ต้องตกใจ เพราะมีบั้นท้ายศพโผล่ขึ้นมา รีบวิ่งไปบอกชาวบ้านให้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ หลังพลิกศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ รวมทั้งอาสาสมัครมูลนิธิฯ ได้เดินตรวจแบบปูพรมเพื่อหาหลักฐานในที่เกิดเหตุ พบต่างหู สเตนเลสแบบห่วงใหญ่ตกอยู่ห่างศพประมาณ 15 เมตร สายยกทรงที่ขาด 2 ข้าง เงินเหรียญบาท 2 บาท และในคูน้ำพบรองเท้าแตะพลาสติกสีน้ำตาลข้างซ้าย 1 ข้าง กางเกงยีนขาสั้นแบบรัดติ้วมีรอยขาด 1 ตัว และกางเกงในสีแดงถูกฉีกขาด 1 ตัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.ปรีดา เปี่ยมวารี ผกก.สภ.อ.คลองหลวง กล่าวว่า

จากการตรวจสอบเบื้องต้นสันนิษฐานว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน อาจลวงเหยื่อพาขึ้นรถมาจนถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นซอยเปลี่ยวและมืด แล้วฉุดกระชากลากเหยื่อไปข่มขืนที่ริมทาง และคนร้ายคงหื่นกระหายกามอย่างมาก ถึงกับฉีกกางเกงยีนและกางเกงชั้นในจนขาด ขณะนี้ได้สั่งให้ชุดสืบสวนออกหาข่าว พร้อมกับประสานไปยังท้องที่ใกล้เคียงว่ามีการแจ้งความคนหายหรือไม่ เพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์