สลดลูกฆ่าข่มขืนแม่สำนึกผิด!มีดเชือดคอตายตาม

พักอยู่ด้วยกันเพียง 2 คน ตร.คาดขืนใจแล้วบีบคอเผยเคยมีอาการประสาท


สุดสลดใจลูกข่มขืนฆ่าแม่บังเกิดเกล้า คาดข่มขืนแล้วบีบคอจนเสียชีวิตคามือ หลังจากก่อเหตุสยองขวัญคงสำนึกผิดเลยคว้ามีดเชือดอฆ่าตัวตายอนาถคาบ้าน 2 ศพ พี่เผยน้องเคยมีอาการป่วยเป็นโรคประสาทเพราะเสพยาบ้า ต้องส่งไปรักษาตัวที่สถาบันธัญญารักษ์ ปกติผู้ตายพักอาศัยอยู่กับแม่ที่บ้านเพียงสองคน และมักคลุ้มคลั่งทำร้ายคนอื่น ล่าสุดก็คลั่งเผาเสื้อผ้าและพยายามจุดไฟเผาบ้านจนญาติ ๆ ช่วยกันห้ามไว้ทัน

เมื่อเวลา 15.40 น. วันที่ 29 มิ.ย. พ.ต.ท.ประสพสุข บรรสุทธี สารวัตรเวร สภ.ต.สวนพริกไทย อ.เมืองปทุมธานี

ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต 2 ศพ ภายในบ้านพักหลังหนึ่งใน ต.บางพูด อ.เมืองปทุมธานี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมกับแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวปลูกแบบยกพื้นสูง พบศพนางสดศรี (นามสมมุติ) อายุ 70 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตบนพื้นบ้าน โดยมีผ้าห่มคลุมร่างอยู่ สภาพศพมีร่องรอยคล้ายถูกบีบลำคอ ส่วนอวัยวะเพศและทวารหนักมีร่องรอยถูกข่มขืนจนอวัยวะฉีกขาดมีเลือดไหลอยู่ด้านใน และมีคราบ อสุจิติดอยู่

ส่วนภายในห้องนอนบนบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่ยังพบศพชายนอนเปลือยกายเสียชีวิตสยดสยองอยู่บนที่นอนซึ่งกางมุ้งไว้


ทราบชื่อต่อมาคือนายแสนศักดิ์ (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนางสดศรีผู้ตาย เสียชีวิตในสภาพมีบาดแผลถูกของมีคมเชือดเข้าที่ลำคอด้านขวาเป็นแผลลึกเหวอะหวะ มีเลือดไหลนองที่นอนจนแห้งกรัง ใกล้ศพมีมีดปลายแหลม ปอกผลไม้ตกอยู่บนที่นอน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนลูกสาวของผู้ตายให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า

ปกติบ้านหลังดังกล่าวจะพักอาศัยกันเพียงแค่ 2 คน คือ นางสดศรีกับนายแสนศักดิ์ลูกชายคนเล็ก โดยนายแสนศักดิ์มีอาการป่วยเป็นโรคประสาทเพราะเสพยาบ้า ต้องส่งไปรักษาตัวที่สถาบันธัญญารักษ์ ส่วนลูก ๆ คนอื่นต่างแยกย้ายกันไปมีครอบครัวและปลูกบ้านอยู่ไม่ห่างกันมากนัก โดยช่วงเย็นวันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา ลูกชายคนโตของนางสดศรีได้พาภรรยามาตั้งวงดื่มเหล้ากันจนดึกดื่น ซึ่งเป็นเรื่องปกติเพราะนางสดศรีผู้ตายก็ชอบดื่มเหล้า จนกระทั่งรุ่งเช้าไม่เห็นแม่ออกมาเอากับข้าวที่ร้านของตน จึงรีบมาดูพบว่าแม่กลายเป็นศพพร้อมกับน้องชายคนเล็ก

ด้าน พ.ต.ท.ประสพสุข กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและร่องรอยต่าง ๆ รวมทั้งความเห็นเบื้องต้นจากแพทย์


คาดว่านายแสนศักดิ์ซึ่งมีอาการป่วยและชอบคลุ้มคลั่งทำร้ายคนอื่น โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ก็คลุ้มคลั่งเผาเสื้อผ้าและพยายามจะจุดไฟเผาบ้าน จนญาติ ๆ ต้องช่วยกันห้ามเอาไว้ และเมื่อคืนที่ผ่านมานายแสนศักดิ์คงก่อเหตุข่มขืนแม่ของตนจนเสียชีวิต แล้วเกิดความสำนึกผิดจึงคว้ามีดเชือดฆ่าตัวตายตาม อย่างไรก็ตามจะนำตัวพี่สาวและพี่ชายของนายแสนศักดิ์ผู้ตายมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป.


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์