หนุ่มคิวซีบริษัทรถดังถูกทำร้ายปางตายคาถนน พ่อ-เพื่อนสาวมึนไร้เหตุขัดแย้ง!!(คลิป)

หนุ่มคิวซีบริษัทรถดังถูกทำร้ายปางตายคาถนน พ่อ-เพื่อนสาวมึนไร้เหตุขัดแย้ง!!(คลิป)

 เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 27 ก.ค. ร.ต.ท.จรัส ช่างสี ตำรวจหัวหน้าป้อมยามประจำตำบลโนนห้อม อ.เมืองปราจีนบุรี 

ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี พบคนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บนอนหมดสติอยู่ข้างทาง บนถนนสาย 3452 หรือ สายปราจีนตคาม (ปราจีนบุรี - ประจันตคาม) ห่างจากวัดดงยาง หมู่ 7 ต.โนนห้อม อ.เมือง ปราจีนบุรี  เกือบ 100 เมตรเศษ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาและไปตรวจสอบ
 
 พบเป็นที่เปลี่ยวไม่มีบ้านเรือน มีรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน บบ 6828 ปราจีนบุรี เปิดสัญญาณให้ทาง ไม่ได้ล็อกประตู

 จอดอยู่ข้างทาง ฝั่งตรงข้ามพบเพียงกองเลือดขนาดใหญ่กระจายนองพื้น ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายเพิ่ม จินดารัตน์ อายุ 23 ปี อยู่ ต.บุฝ้าย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี มีบาดแผลคล้ายถูกของแข็งที่หน้าผากเป็นแผลยาวเกือบ 5 ซม. ลึกถึงกะโหลกศีรษะ 1 แผลฉกรรจ์ และหน้าอกเป็นรอยครูดทางยาวกว่า 10 ซม. ถูกนำส่ง รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร สภาพไม่รู้สึกตัว

 น.ส.หนึ่งฤทัย สีคราม อายุ 23 ปี พนักงานบริษัทโตโยต้า(สาขาปราจีนบุรี) กล่าวว่า 

“เป็นเพื่อนกับนายเพิ่ม ซึ่งเป็นพนักงานคิวซี. ของบริษัทผลิตรถยนต์บริษัทโตโยต้าที่นิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ ซิตี้ อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนเกิดเหตุประมาณ 21.00 น. กลับจาก อ.บ้านสร้าง พร้อมเพื่อนอีก 2 คน หลังจากไปดื่มสุราบ้านเพื่อน และแวะส่งตนที่บ้านพักในหมู่บ้านเอื้ออาทร นายเพิ่มได้ขับรถกลับบ้านไปที่บ้านนาแขม อ.ประจันตคาม คนเดียว จนกระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้าไม่มีเรื่องราวกับใครมาก่อน”
 
 ด้านนายสำราญ จินดารัตน์  อายุ 54 ปี ผู้ใหญ่บ้าน บ้านนาแขม หมู่ 3 บิดาของนายเพิ่ม กล่าวว่า ตนมีลูกชายคนเดียว

 ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางหรือก้าวร้าวกับใคร เป็นที่รักของเพื่อนๆ ก่อนเกิดเหตุกลับมาพักผ่อนที่บ้านและขอออกไปดื่มกิน พบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ กลุ่มที่รักใคร่คบหาสนิทกัน โดยลูกชายกลับบ้านผิดเวลา จนได้รับการติดต่อว่าได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ต้องรอให้ฟื้นจึงจะทราบสาเหตุ ส่วนทรัพย์สินในรถยนต์อยู่ครบ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์