ง้อคืนดีไม่สำเร็จหนุ่มแทงแฟนสาวแล้วกินยาตายตาม

หนุ่มถูกกีดกันรัก ตามง้อขอคืนดีแฟนสาวไม่สำเร็จ ตัดสินใจใช้มีดแทงฝ่ายหญิงแล้วซดยาพิษฆ่าตัวตาย ขณะที่เหยื่อคมมีดรอด


เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 29 มิถุนายน ร.ต.ต.เดชา รัตนภักดี ร้อยเวร สภ.อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายและมีคนกินยาฆ่าตัวตาย ที่บ้านเลขที่ 193/5 หมู่ 4 ต.พยอม อ.วังน้อย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าบ้านพบศพ นายนที แตงอ่อน อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/1 หมู่ 3 ต.ท่าบัว อ.โพธิ์ทะเล จ.พิจิตร นอนเสียชีวิตในสภาพน้ำลายฟูมปาก ตัวเขียวคล้ำ ข้างศพมีขวดยาฆ่าแมลงตกอยู่ และทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกคน ทราบชื่อคือ น.ส.พัชรี จันทร์เพิก อายุ 22 ปี ภรรยาของนายนที ถูกแทงเข้าตามร่างกาย อาการสาหัส ผู้ประสบเหตุได้นำตัวส่งโรงพยาบาลวังน้อย

จากการสอบสวนทราบว่า นายนทีเพิ่งแต่งงานอยู่กินกับ น.ส.พัชรี มาประมาณ 1 ปี


และได้จัดงานแต่งงานเมื่อช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา แต่ระยะหลังทั้งสองเริ่มมีปากเสียงเรื่องที่นายนทีชอบดื่มสุรา โดยพ่อแม่ของ น.ส.พัชรี ไม่ชอบนายนที ต้องการให้ทั้งคู่แยกทางกัน พร้อมไล่นายนทีออกจากบ้าน

ก่อนเกิดเหตุ นายนทีไปซื้อเหล้ามาดื่มรออยู่ปากซอยทางเข้าบ้านทั้งคืน

พอเห็นพ่อแม่ของ น.ส.พัชรี ออกจากบ้านไปขายของในตอนเช้า นายนทีก็เข้าบ้านไปขอคืนดีกับภรรยา แต่ น.ส.พัชรี ไม่ยอมคุยด้วย นายนทีจึงบันดาลโทสะใช้มีดปลายแหลมที่เตรียมมาจ้วงแทง น.ส.พัชรี หลายครั้ง จนล้มฟุบลงได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อคิดว่าฝ่ายหญิงเสียชีวิตแล้ว นายนทีจึงดื่มยาฆ่าแมลงฆ่าตัวตายตาม ในขณะที่ น.ส.พัชรี เพียงได้รับบาดเจ็บสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการชันสูตรศพเจ้าหน้าที่พบภาพถ่ายคู่กันของนายนที กับ น.ส.พัชรี

ซึ่งเป็นภาพงานแต่งงานของทั้งคู่ หลังภาพเขียนข้อความระบายถึงความรักไว้ว่า "แอนรักกับบอย เราจะไม่จากกันตลอดชีวิต" ซึ่งนายนทีได้นำมาซุกไว้ในกางเกงในของตัวเอง ก่อนจะดื่มยาฆ่าแมลงฆ่าตัวตาย


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์