นักเรียนม.4เมืองปากน้ำฉุนครู ใช้ไม้ตีสลบยั่วะไม่ให้เล่นบอล

นักเรียน ม.4 โรงเรียนดังเมืองปากน้ำ ใช้ไม้ขาเก้าอี้ตีบ้องหูครูพละ


ขณะยืนอ่านหนังสือพิมพ์ล้มทั้งยืนอาการสาหัส เพื่อนครูเห็นเหตุการณ์ไล่จับส่ง ตร.ทันควัน สารภาพแค้นถูกครูไล่ให้กลับบ้านไม่ให้เล่นฟุตบอลในช่วงเย็น ป้าเผยนักเรียนที่ก่อเหตุเป็นคนเงียบขรึม แถมอารมณ์ร้อน

เหตุนักเรียนก่อเหตุทำร้ายครูตัวเองอาการสาหัสครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 29 มิถุนายน

พ.ต.ท.ชรินทร์ อิ่มเอม สารวัตรเวร สภ.ย่อยบางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากอาจารย์คนหนึ่งของโรงเรียนนวมินทราชินูทิศสวนกุหลาบวิทยา จ.สมุทรปราการ ว่า ได้ควบคุมตัวเด็กนักเรียนที่ทำร้ายร่างกายอาจารย์สอนวิชาพลศึกษา จนได้รับบาดเจ็บสาหัสไว้ ส่วนอาจารย์ที่บาดเจ็บมีผู้นำส่งโรงพยาบาลรัทรินทร์ บางปู

ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบที่โรงเรียนดังกล่าวพบว่า คณะอาจารย์ได้ช่วยกันคุมตัวนายเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ไว้ที่ห้องผู้อำนวยการโรงเรียน


สอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงเย็นหลังเลิกเรียนนายเอได้ใช้ไม้ขาโต๊ะนั่งของนักเรียนลักษณะ 4 เหลี่ยม ขนาด 1 นิ้วครึ่ง ยาว 50 เซนติเมตร ตีเข้าที่กกหูขวาของนายวรวุฒิ แยบดี อายุ 48 ปี อาจารย์ระดับ 7 สอนวิชาพลศึกษา ขณะกำลังยืนอ่านหนังสือพิมพ์อยู่ที่ข้างอาคารเรียน จนล้มคว่ำศีรษะกระแทกพื้นสลบคาที่

นายเอให้การอ้างว่า หลังเลิกเรียนตนและเพื่อนในโรงเรียนประมาณ 10 คน

ลงไปเล่นฟุตบอลกันที่สนามของโรงเรียน ขณะเดียวกันนายวรวุฒิได้เดินผ่านมา และตรงเข้ามาไล่ให้ตนเลิกเล่นฟุตบอลพร้อมบอกให้กลับบ้านโดยที่ไม่ไล่เด็กนักเรียนคนอื่นๆ แต่อย่างไร ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยถูกอาจารย์คนนี้ไล่ไม่ให้เล่นฟุตบอลมาแล้วหลายครั้ง

นายเอ กล่าวว่า หลังเลิกเล่นฟุตบอลแล้วได้เดินมานั่งที่ขอบสนามด้วยความเครียดและแค้นอยู่ในใจว่า

ทำไม่ไม่ยอมไล่นักเรียนคนอื่นบ้าง แต่กลับมาไล่ตนเพียงคนเดียว ด้วยอารมณ์ชั่ววูบบวกกับความโมโห จึงเดินไปหยิบไม้ขาโต๊ะที่ชำรุดเหลือเพียงท่อนขาที่ใต้บันไดทางขึ้นอาคารเรียน แล้วเดินตามหาอาจารย์คนดังกล่าวขณะกำลังยืนอ่านหนังสือพิมพ์อยู่ จึงใช้ไม้ขาโต๊ะตีเข้าที่กกหูข้างขวาไปหนึ่งครั้ง จนอาจารย์ล้มทั้งยืน ศีรษะกระแทกพื้นจนสลบ หลังจากนั้นได้วิ่งหนีจะไปขึ้นรถแท็กซี่ที่จอดอยู่หน้าโรงเรียน แต่ก็ถูกอาจารย์หลายคนวิ่งเข้ามาจับตัวไว้

สอบถามอาจารย์รายหนึ่ง กล่าวว่า ปกตินายวรวุฒิเป็นอาจารย์ที่ตรงต่อเวลา เจ้าระเบียบมาก


ซึ่งดูแลอยู่หลายหน้าที่ ทั้งอาจารย์ฝ่ายปกครอง สอนวิชาพลศึกษา และยังเป็นสารวัตรนักเรียนที่คอยดูแลเอาใจใส่นักเรียนทุกคน ทำให้นักเรียนหลายคนไม่ค่อยชอบเท่าที่ควร แต่หลังจบการศึกษาแล้วจึงได้ทราบว่า อาจารย์คนนี้สอนให้ทุกคนเป็นคนดีมีระเบียบวินัย และนักเรียนที่จบไปแล้วต่างพากันกลับมากราบไหว้นายวรวุฒิด้วยความเคารพทุกปีที่มีการไหว้ครู

เพื่อนครูรายนี้ ระบุว่า จากความเจ้าระเบียบของนายวรวุฒิ จึงสร้างความไม่พอใจให้แก่นักเรียนหลายคน

ถึงขั้นเคยถูกดักทำร้ายมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ในครั้งนั้นนายวรวุฒิไม่เอาเรื่อง ส่วนนายเอที่ก่อเหตุครั้งนี้ ปกติเป็นคนเงียบขรึมพูดน้อยและมีนิสัยค่อนข้างดื้อ ซึ่งนายวรวุฒิเคยเตือนหลายครั้ง แต่ไม่ค่อยทำตาม ปกติแล้วหลังจากโรงเรียนเลิก นายวรวุฒิก็พยายามไล่ให้นักเรียนทุกคนกลับบ้านทันที เพราะต้องการให้นักเรียนกลับบ้านตรงเวลา ผู้ปกครองจะได้ไม่ต้องเป็นห่วง แต่ในวันนี้ก็ไม่ทราบว่า เกิดอะไรขึ้นจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

ขณะที่นางดา อายุ 50 ปี ป้านายเอ ให้สัมภาษณ์หลังมาที่โรงเรียนดังกล่าวว่า

ปกติแล้วนายเอเป็นคนเงียบขรึมไม่ค่อยพูดจากับใคร ชนิดที่ว่าถามคำตอบคำ และเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อน ซึ่งก็คอยสั่งสอนอยู่เป็นประจำ เพราะพ่อแม่ขายของอยู่ที่สวนจตุจักร จึงปล่อยให้อยู่กับตน ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุทำร้ายอาจารย์จนถึงขนาดนี้ ดังนั้น ต่อไปคงต้องเอาใจใส่ให้มากขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่เดินทางมาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์ บางปู เพื่อดูอาการนายวรวุฒิ

พบว่าแพทย์ให้การรักษาจนฟื้น แต่ยังพูดจาไม่คอยรู้เรื่อง จึงได้นำเข้าไปรอดูอาการภายในห้องไอซียู เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อหน้าผู้ปกครองนายเอว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยใช้ไม้เป็นอาวุธ ก่อนควบคุมตัวเอาไว้เพื่อสอบสวน อย่างไรก็ตาม จะเชิญผู้เกี่ยวข้องมาร่วมสอบสวนข้อเท็จจริงตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์