หนุ่มห้างวิ่งข้ามถนนถูกแท็กซี่ชนดับคาแท่นปูนเกาะกลาง

หนุ่มห้างวิ่งข้ามถนนถูกแท็กซี่ชนดับคาแท่นปูนเกาะกลาง

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 25 ก.ค. พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถยนต์แท็กซี่ชนคนข้ามถนนเสียชีวิตบริเวณปากซอยงามวงศ์วาน 18 ถนนงามวงศ์วาน จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นด้านถนนงามวงศ์วาน ขาออกพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในลักษณะร่างพาดอยู่กับแท่นปูนเกาะกลางถนนทราบชื่อคือนายณัฐวุฐิ ทองชัยไพโรจน์ อายุ 24 ปีพบบัตรพนักงานของห้างเดอะมอลล์ อยู่ภายในกระเป๋าสะพาย และห่างออกไปเล็กน้อยพบรถยนต์แท็กซี่ สภาพฝากระโปรงหน้ายุบกระจกหน้าแตกร้าว โดยมีนายสมพงษ์ พันธุวรรณ์ อายุ 57 ปีเป็นผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

นายสมพงษ์ เล่าว่าได้รับผู้โดยสารมาจากถนนเกษตร-นวมินทร์เพื่อมุ่งหน้าไปถนนพุทธมณฑลสาย 3 โดยใช้ความเร็วพอสมควรเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีชายวิ่งข้ามถนนจากทิศทางขาเข้า โดยกระโดดข้ามแท่นปูนเกาะกลางถนนมายังทิศทางด้านขาออกซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันที่ตนเองนั้นขับขี่มาด้วยความเร็ว จึงไม่สามารถหยุดรถได้ทันและทำให้พุ่งชนชายคนดังกล่าวเข้าอย่างเต็มแรงจนร่างนั้นกระแทกที่กระจกหน้ารถและไปค้างที่บนแท่นปูนดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า ผู้ขับขี่รถยนต์แท็กซี่ อ้างว่าผู้ตายนั้นได้กระโดดข้ามแท่นปูนเกาะกลางถนนมาอย่างกระชั้นชิดจึงทำให้ไม่สามารถหยุดรถได้ทัน แต่ก็ต้องนำตัวผู้ขับขี่ไปสอบสวนเพิ่มเติมพร้อมทั้งจะต้องแจ้งข้อหาและดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์