หนุ่มสุดโหด!!แฟนปัดคืนดี..ฉุนบุกสาดน้ำกรดดับอนาถ

หนุ่มสุดโหด!!แฟนปัดคืนดี..ฉุนบุกสาดน้ำกรดดับอนาถ

สลด!!หนุ่มใหญ่ทะเลาะแฟนสาว ตามง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ ตามรังควานข่มขู่สารพัด ฉุนจัดดักหลังธนาคารสาดน้ำกรดเข้าใบหน้า-หน้าอก-ลำตัว ทนพิษแผลไม่ไหวดับอนาถหลังหามส่งโรงพยาบาลเพชรบูรณ์

วันนี้(24ก.ค.58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.30 น. ขณะที่ ร.ต.ท.หญิงบุษราภรณ์ เซ็งพา พนักงานสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกน้ำกรดสาดอาการสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มโพธิ์เพชรบูรณ์นำตัวส่งโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สมนึก คำวิเศษ ผกก.สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ภายในห้องฉุกเฉินพบศพหญิงสาวทราบชื่อต่อมาคือนางสาววิภาวี จันทร์ขำ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 149/4 หมู่ 9 ต.บ้านโตก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ สวมสวมกางเกงขายาวสีดำท่อนบนเปลือยจากการชันสูตรพบว่าถูกน้ำกรดสาดเข้าที่ใบหน้า หน้าอกและลำตัวจนเป็นแผลเหวอะหวะทั้งตัวและใบหน้าเสื้อผ้าชุดชั้นในขาดวิ่น โดยเฉพาะบริเวณในปากและลำคอมีร่องรอยของน้ำกรดซึ่งคาดว่าน้ำกรดน่าจะผ่านเข้าไปในลำคอด้วย สาเหตุการเสียชีวิตมาจากน้ำกรดไปกัดทำลายอวัยวะภายใน

จากการสอบสวนนางบุญส่ง ศรีผ่อง อายุ 40 ปี พี่สาวของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายเคยมีสามีและหย่าร้างกันไปแล้วหลายปีมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน ประกอบอาชีพขายขนมเครปตามโรงเรียนต่าง ๆ ปัจจุบันอาศัยอยู่กับลูกสาวคนเล็กอายุ 14 ปี ส่วนลูกสาวคนโตกำลังเรียนอยู่ในระดับอุดมศึกษาแห่งหนึ่งที่จังหวัดชลบุรี เมื่อไม่นานมานี้ผู้ตายได้รู้จักและคบหากับนายอุ๊ (ไม่ทราบชื่อจริง) อายุประมาณ 50 ปี รูปร่างท้วม สูงประมาณ 170 ซม.ต่อมานายอุ๊ ได้เข้ามาอาศัยอยู่บ้านเดียวกับผู้ตาย แต่ภายหลังไม่ทราบว่าทะเลาะกันเรื่องอะไรนายอุ๊ จึงได้เก็บเสื้อผ้าออกจากบ้าน จากนั้นนายอุ๊ ก็พยายามตามขอคืนดีกับผู้ตาย ซึ่งบางครั้งก็พาเพื่อนผู้ชายมาพูดจาลักษณะข่มขู่ผู้ตายว่าถ้าไม่อยากมีปัญหาให้คืนดีกับนายอุ๊ แต่ผู้ตายก็ไม่ยินยอม กระทั่งก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ออกไปทำธุระในตัวเมืองเพชรบูรณ์ จากนั้นไม่นานก็มีคนโทรศัพท์แจ้งว่าผู้ตายถูกสาดน้ำกรดและเสียชีวิตแล้วอยู่ที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ ซึ่งตนก็คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นนายอุ๊ เพราะผู้ตายไม่เคยมีเรื่องราวหรือทะเลาะกับใครเลย

ด้านเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มโพธิ์รายหนึ่ง กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีคนทะเลาะกันและฝ่ายหญิงถูกน้ำกรดสาดที่บริเวณหลังธนาคารกรุงเทพฯ สาขาเพชรบูรณ์ จึงรีบไปให้การช่วยเหลือ เมื่อไปถึงพบว่าหญิงดังกล่าวเลือดไหลเต็มใบหน้ากำลังใช้น้ำล้างหน้าและบ้วนปากอยู่ แต่ไม่สามารถพูดหรือให้การใด ๆ ได้จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ซึ่งแพทย์ได้พยายามช่วยเหลืออย่างเต็มที่แต่ก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

พ.ต.อ.สมนึก คำวิเศษ ผกก.สภ.เมืองเพชรบูรณ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นมีพยานเห็นว่ามีชายมาด้วยกัน 2 คน และหนึ่งในนั้นได้ไปมีปากเสียงกับผู้ตายและตบตีกันอยู่บริเวณลานจอดรถด้านหลังธนาคารกรุงเทพ จากนั้นฝ่ายชายได้ใช้น้ำกรดสาดใส่ผู้ตายจากนั้นได้หลบหนีไป ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องหึงหวงหรือไม่ก็ชู้สาว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอดูกล้องวงจรปิดที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวเชื่อว่าจะสามารถจับกุมตัวได้ในเร็ว ๆ นี้


tnews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์