เป็นกิ๊กรับ30ล. สาวโบรกเกอร์แจงหุ้นชูวงษ์ อ้างคบกัน4เดือน-เต็มใจให้

เป็นกิ๊กรับ30ล. สาวโบรกเกอร์แจงหุ้นชูวงษ์ อ้างคบกัน4เดือน-เต็มใจให้

เป็นกิ๊กรับ30ล.สาวโบรกเกอร์แจงหุ้นชูวงษ์อ้างคบกัน4เดือน-เต็มใจให้ตำรวจไม่ชัดปมฆาตกรรมเปรยยังเปลี่ยนข้อหาไม่ได้

จากกรณี นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง หรือ เสี่ยจืด อายุ 50 ปีเจ้าของธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ระหว่างนั่งมาในรถเก๋งเลกซัส สีดำ ทะเบียน ภฉ 1889 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมี พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์อดีตรมช.พาณิชย์ เป็นผู้ขับ แต่ญาติของ นายชูวงษ์ ยังติดใจสงสัยเนื่องจากสภาพรถที่เกิดอุบัติเหตุไม่น่าจะทำให้ถึงกับเสียชีวิตได้ ทั้งยังพบว่า ก่อนเสียชีวิตไม่กี่วัน นายชูวงษ์ ได้โอนหุ้นมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท ไปให้กับหญิงสาว 2 ราย จึงได้เข้าร้องเรียนขอให้มีการตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตใหม่

ขณะที่เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา น.ส.กัญฐณา ศิวาธนพล อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้รับโอนหุ้น ได้เข้าให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามในสภาพอุ้มท้อง 7 เดือน พร้อมกับอ้างว่า มีความสัมพันธ์ชอบพอกับ นายชูวงษ์ และการโอนหุ้นที่เกิดขึ้นเป็นการให้โดยเสน่หา
โบรกเกอร์พบตร.แจงรับหุ้นชูวงษ์


โดยความคืบหน้าเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 24 กรกฎาคม น.ส.อุรชา วชิรกุลฑล เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท หลักทรัพย์เออีซี จำกัด พร้อม นางศรีธรา พรหมา มารดา ซึ่งได้รับโอนหุ้นจาก นายชูวงษ์ จำนวน 40 ล้านบาท ได้เดินทางเข้าพบ พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วย ผบ.ตร. และพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำเรื่องดังกล่าวที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) โดยทั้ง น.ส.อุรชา และ นางศรีธรา แต่งกายอย่างมิดชิด สวมหมวกแก๊ป และหน้ากากอนามัย พร้อมกับสวมแว่นตาดำตลอดเวลา

อึ้งเป็นกิ๊ก4เดือน-รับหุ้น30ล.
น.ส.อุรชา เปิดเผยว่า รู้จักกับ นายชูวงษ์ เนื่องจากอยู่ในวงการหุ้นเช่นเดียวกัน แต่ไม่ได้เป็นโบรกเกอร์ให้กับ นายชูวงษ์ อย่างไรก็ตามยอมรับว่าได้รับการโอนหุ้นจาก นายชูวงษ์ มูลค่า 30 กว่าล้านบาท ไม่ถึง 40 ล้านบาทตามที่เป็นข่าว โดย นายชูวงษ์ โอนให้ด้วยความเต็มใจ ไม่ได้เป็นการซื้อขาย เนื่องจากได้คบหามีความสัมพันธ์กันแบบแฟนตั้งแต่เดือนมีนาคมหรือประมาณ 4 เดือนที่ผ่านมา ส่วน น.ส.กัญฐณา ที่ได้รับโอนหุ้นไปกว่า 228 ล้านบาทนั้น ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

จับแยกสอบมาราธอน7ชั่วโมง
จากนั้น น.ส.อุรชา ได้เข้าให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาสอบสวนนานกว่า 7 ชั่วโมง โดยรายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ได้แยกตัว น.ส.อุรชา และมารดา ไปสอบสวนกันคนละห้อง ซึ่งระหว่างการสอบปากคำ ทั้งคู่ได้แสดงสีหน้าและแววตาที่เคร่งเครียดอย่างชัดเจน

ยืนกราน"ชูวงษ์"เต็มใจให้
ขณะที่ พล.อ.ประวุฒิ เปิดเผยผลการสอบสวนในเบื้องต้นว่า น.ส.อุรชา ได้ยืนยันสาเหตุที่ได้รับโอนหุ้นเนื่องจากมีความสนิทสนมกับ นายชูวงษ์ ส่วนที่พบว่ามีการโอนหุ้นไปในชื่อของ นางศรีธรา ผู้เป็นมารดานั้น เป็นเพราะ น.ส.อุรชา ใช้บัญชีธนาคารของมารดาในการรับโอนซื้อขายหุ้นมาโดยตลอด โดยหลังจากนี้จะมีการเรียกโบรกเกอร์ที่ทำเรื่องการโอนหุ้นครั้งนี้ พร้อมทั้งเอกสารหลักฐานต่างๆ มาตรวจสอบถึงความถูกต้องอีกครั้ง

บรรยินอยู่ในข่ายถูกเรียกสอบ
พล.ต.ท.ประวุฒิ กล่าวด้วยว่า สำหรับหุ้นที่ น.ส.อุรชา ได้รับโอนจากนายชูวงษ์มานั้น มีการขายออกไปแล้ว ส่วนกรณีของ พ.ต.ท.บรรยิน จะมีการเรียกมาให้ข้อมูลหรือไม่นั้น คงต้องดูว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการโอนหุ้นมากน้อยเพียงใด ส่วนเรื่องคลิปเสียงที่ได้รับจากญาติของนายชูวงษ์นั้น ต้องนำส่งให้กับทางกองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) ตรวจสอบว่าใช่เสียงของนายชูวงษ์หรือไม่ เบื้องต้นพบว่าคุณภาพเสียงไม่ชัดเจนนัก รวมทั้งกรณีของลายเซ็นที่มีการตั้งข้อสงสัยว่าเป็นการปลอมแปลง เนื่องจากเขียนชื่อนามสกุลผิด ก็ต้องตรวจสอบเช่นเดียวกันและเชื่อว่าน่าจะทำได้ไม่ยากนัก

น.1ชี้ยังตั้งข้อหาใหม่ไม่ได้
วันเดียวกันที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น. ได้เรียกประชุมติดตามความคืบหน้าการสอบสวนสาเหตุการเสียชีวิตของ นายชูวงษ์ โดย พล.ต.ท.ศรีวราห์ เปิดเผยหลังการประชุมว่า ผลการสืบสวนสอบสวนสามารถตอบคำถามเกี่ยวกับข้อสงสัยได้ประมาณ 90% ยังขาดอีก 10% ที่ยังไม่สามารถตอบข้อสงสัยได้ เป็นผลให้ข้อมูลที่พบยังไม่สมบูรณ์พอที่จะหาข้อสรุป หรือเปลี่ยนแปลงข้อหาได้

ไม่ชัดอุบัติเหตุหรือฆาตรกรรม
ทั้งนี้จะมีการเรียกประชุมอีกครั้งในช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้ เพื่อตอบข้อสงสัยอีก10% ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ยังไม่มีความชัดเจนว่าเกิดจากอุบัติเหตุหรือฆาตรกรรม อีกทั้ง พยาน 2 คนที่มาถึงที่เกิดเหตุก็ยังให้การไม่ตรงกัน โดยคนหนึ่งบอกว่าเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ แต่อีกคนบอกว่ายังไม่ได้เสียชีวิตทันที

ข้องใจประเด็นความเร็วรถ
ด้าน พ.ต.อ.พิสิฐ คำสุริยะ เเพทย์ สบ.5 รพ.ตำรวจ กล่าวว่า สาเหตุหลักของการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ คือ ได้รับการกระแทกอย่างรุนแรงที่บริเวณศีรษะ ในขณะที่รอยฟกช้ำที่เกิดขึ้นบริเวณดวงตานั้นเกิดจากการกระเเทกเช่นเดียวกัน แต่ก็จะต้องหาข้อมูลเพิ่มอีก เพราะยังไม่สามารถระบุได้ชัดเจน ทั้งนี้ มีข้อสงสัยที่จะต้องพิสูจน์คือ นายชูวงษ์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันทีหรือไม่ รวมทั้งข้อสงสัยเรื่องของความเร็ว 80 กม.ต่อชม.ในขณะขับรถ แล้วเกิดอุบัติเหตุพุ่งชน จะทำให้ผู้ที่อยู่ในรถเสียชีวิตได้หรือไม่ ซึ่งยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน ต้องรอผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบต่อไป

พสง.เก็บข้อมูลที่สนามกอล์ฟ
รายงานแจ้งว่า ช่วงเย็นวันเดียวกัน พนักงานสอบสวนได้เดินทางไปที่สนามกอล์ฟเลควูด ย่านบางนา เพื่อสอบปากคำพนักงานเสิร์ฟ แคดดี้สนาม เจ้าหน้าที่สนาม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทั้งหมด 13 ปาก โดยเฉพาะแคดดี้สนามให้การว่าวันเวลาดังกล่าวมีก๊วนกอล์ฟของผู้ตายมาเล่น มีจำนวน 6 คน ซึ่งในระหว่างที่เล่นกอล์ฟไม่มีการทะเลาะเบาะแว้งกันแต่อย่างใด

ผบ.ตร.ขอให้เชื่อผลพิสูจน์
ด้าน พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กล่าวถึงกระแสข่าวการสรุปผลการเสียชีวิตของนายชูวงษ์เป็นเรื่องอุบัติเหตุ ว่า โดยส่วนตัวแล้วไม่ได้สอบถามหรือเข้าไปแทรกแซงการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบแต่อย่างใด เนื่องจากเชื่อใจและไว้ใจผู้ใต้บังคับบัญชาว่าจะสามารถสืบสวนสอบสวน และได้ข้อสรุปของคดีนี้ออกมาให้กระจ่าง ให้ความเป็นธรรมและอธิบายกับทุกฝ่ายได้ ดังนั้น ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ได้ทำงานให้เต็มที่ก่อน เมื่อผลสรุปออกมาในทิศทางใด ก็ขอให้ทุกฝ่ายยอมรับในหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ของเจ้าหน้าที่ด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์