ปมชอบสาวแต่เขาไม่สน!! โมโห/ขว้างหินใส่รถแทน

ปมชอบสาวแต่เขาไม่สน!! โมโห/ขว้างหินใส่รถแทน

มือมืดแสบคว้าก้อนหิน บุกขว้างใส่เก๋งยาริส กระจกหน้าแตกยับ สาวเจ้าของรถได้ยินเสียงรีบวิ่งมาดูก่อนโร่แจ้งความ วงจรปิดจับภาพชัด หนุ่มคีบแตะก่อเหตุ ตร.เชื่อแอบชอบแต่ถูกหมางเมินเลยระบายกับรถแทน 


วันที่ 24 ก.ค. ร.ต.ท.สุภรณ์ เมืองไข่ ร้อยเวร สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต เปิดเผยว่าเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมาได้รับแจ้งจาก น.ส.มทิรา นันทิมารุจ อายุ 32 ปี

 ว่าถูกคนร้ายใช้ก้อนหินลอบปากระจกรถยนต์ ขณะจอดอยู่หน้าบ้านพักตนเองเลขที่ 183/13 หมู่ 8 ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จึงรุดไปตรวจสอบ พบรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กล 6008 ภูเก็ต สภาพกระจกหน้ารถแตกร้าวเป็นวงกว้าง แต่เศากระจกไปพังกระจายเพราะติดฟิล์มไว้อยู่ ใกล้กันพบของกลางเป็นก้อนหินขนาดเท่ากำปั้นตกหล่นด้วย จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจกล้องวงจรปิด พบว่าสามารถจับภาพช่วงเกิดเหตุได้ชัดเจน คนร้ายเป็นชายฉกรรจ์สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเทา หน้าอกมีสกีนตัวอักษรภาษาอังกฤษสีขาว นุ่งกางเกงขาสามส่วนและใส่รองเท้าแตะแบบคีบสีดำ ได้ขี่ จยย.ยามาฮ่า มีโอ สีดำ ไม่ทราบทะเบียน มาจอดขนาบข้างรถเก๋ง ก่อนจะมองหาก้อนหินขนาดที่ต้องการ จากนั้นพอได้มาก็ปรี่ขว้างใส่อย่างแรงที่กระจกหน้ารถเก๋งจนแตกพังเสียหาย และรีบซิ่งหนีไปทันที ทำให้ผู้เสียหายที่นอนอยู่ได้ยินเสียงกระจกแตกจึงรีบวิ่งลงมาดูดังกล่าว. 

ปมชอบสาวแต่เขาไม่สน!! โมโห/ขว้างหินใส่รถแทน


ปมชอบสาวแต่เขาไม่สน!! โมโห/ขว้างหินใส่รถแทน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์