รวบโจรผัวเมียตระเวนงัดกระจก รถหรูประวัติสุดโชกโชน

รวบโจรผัวเมียตระเวนงัดกระจก รถหรูประวัติสุดโชกโชน

รวบสองโจรผัวเมีย ตระเวนงัดกระจกมองข้างรถยนต์หรูส่งขาย คลองถม ตรวจสอบพบประวัติสุดโชกโชน 

เมื่อเวลา20.30 น.วันที่ 23 ก.ค. พ.ต.อ.ณัฏฐ์พัชร์ ผดุงจันทร์ ผกก.สน.บุปผาราม พ.ต.ท.ดร.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.บุปผาราม และสน.จักรวรรดิ แถลงจับกุม นายวัลลภ โตเฉ่ง อายุ 33 ปี และ น.ส.กนกวรรณ ยอดสุข อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ เลขที่ จ.483/2558 และ จ.484/2558 ข้อหาร่วมกันพยามลักทรัพย์โดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปพร้อมของกลาง รถจยย. ฮอนด้า สกูปปี้ไอ สีชมพู ทะเบียน สษท 936 กท. เสื้อผ้าที่สวมใส่ก่อเหตุ ควบคุมตัว น.ส.กนกวรรณ ได้ภายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมู่บ้านพีเค สีส้ม ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ก่อนขยายผลจับกุมนายวัลลภ ได้ที่บ้านเช่าเลขที่ 120 ซอยประชาอุทิศ 32 แขวงบางมด เขตทุกครุ“

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก ในโลกโซเชียล มีการแชร์คลิปภาพที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิด

 ซึ่งเป็นภาพที่ผู้ต้องหากำลังตระเวน งัดกระจกมองข้างรถยนต์หรู ทั่วพื้นที่กรุงเทพฯ เป็นเวลานานหลายปี จนถึงขั้นผู้เสียหายตั้งรางวัลนำจับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ฝ่ายสืบสวนสน.บุปผาราม จึงประสานกับ ชุดสืบสวนสน.จักรวรรดิ ซึ่งมีพื้นที่ติดต่อกัน ติดตามจับกุมได้ ขณะที่เตรียมจะก่อเหตุ สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่า ก่อเหตุมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน โดยตนอยู่กินกับน.ส.กนกวรรณมาร่วมสิบปี ก่อนหน้านี้เคยทำงานเป็นช่างซ่อมรถ 

ส่วนวิธีการแกะกระจกมองข้างนั้นตนเรียนรู้จากรุ่นพี่ที่รู้จักจึงตระเวนงัดกระจกมองข้างรถยนต์ที่เจ้าของนำไปจอดไว้ในจุดที่ปลอดคนมากที่สุด

 ส่วนใหญ่จะเลือกยี่ห้อเบ๊นซ์ เนื่องจากขายได้ราคาดีและขายออกง่าย ภายหลังได้จะนำไปวางขายในตลาดคลองถมตอนกลางคืนในราคาข้างละประมาณ 200-500 บาท เงินที่ได้ก็นำไปใช้ประทังชีวิตไปวันๆทั้งนี้จากการตรวจสอบ ผู้ต้องทั้งสองคนยังเคยต้องโทษคดียาเสพติดในหลายท้องที่อีกด้วย ด้านพ.ต.อ.ณัฏฐ์พัชร์ เผยว่าการจับกุมในครั้งนี้ถือว่าได้ผู้ต้องรายใหญ่ที่ตะเวนลักกระจกมองข้างรถยนตร์หรู ที่เป็นข่าวโด่งดังในโลกโซเชียลภายหลังที่ข่าวนำเสนอไปอาจมีผู้เสียหายเป็นจำนวนมากเข้าขอดูตัวผู้ต้องหาได้ที่สน.บุปผารามหรือเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ใดที่เกิดเหตุก็สามารถติดต่อเพื่อขออายัดตัวผู้ต้องหาได้ โดยอยากจะฝากประชาสัมพันธ์ไปยังพี่น้องประชาชนในเรื่องการป้องกันเหตุในเรื่องสถานที่จอดรถอย่างจอดในที่มืดเปลื่ยวเนื่องจากอาจเป็นที่หมายปองกับโจรเหล่านี้.

รวบโจรผัวเมียตระเวนงัดกระจก รถหรูประวัติสุดโชกโชน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์