หนุ่มแท๊กซี่ลางไม่ดีฝันถูกตร.จับ สุดท้ายถูกรวบส่งยาบ้า 800 เม็ด

หนุ่มแท๊กซี่ลางไม่ดีฝันถูกตร.จับ สุดท้ายถูกรวบส่งยาบ้า 800 เม็ด

23 ก.ค. 58 ที่ห้องสืบสวน สภ.สัตหีบ  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พ.ต.อ. เมฆาวิศ ประดิษฐ์ผล ผกก.สภ.สัตหีบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.นิพนธ์ ป้อมสนาม รอง.ผกก.ป.สภ.สัตหีบ  พ.ต.ท.ภาสกร ไพจิตต์ รอง ผกก.สส.สภ.สัตหีบ พ.ต.ต.ณัฐพล อะกะเรือน สว.สส.สภ.สัตหีบ พร้อมกำลังชุดสืบสวน แถลงจับกุม นายมนตรี โพธิ์บาง หรือ จืด อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ที่ 11 ต.ทะเลบก อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 800 เม็ด  รถแท๊กซี่ สีชมพู ทะเบียน ทษ-2006 กทม และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ในข้อหา มียาเสพติดไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย
            
นายมนตรี ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า รับยาบ้ามาจากนางหมวย ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ให้นำมาส่งกับลูกค้า บริเวณปั๊มน้ำมัน ป.ต.ท.ข้างโรงเรียนสิงห์สมุทร อ.สัตหีบ ซึ่งทำมาแล้ว 4 ครั้ง ก่อนมาถูกจับกุม โดยได้ค่าจ้างครั้งละ 3,000 บาท ซึ่งก่อนจะมาส่งครั้งนี้  รู้สึกสังหรณ์ใจ เนื่องจากฝันร้ายว่ามาส่งลูกค้าในอำเภอสัตหีบ ขณะจอดรถก็มีคนเข้ามาล้อมรถเก๋งแล้วจับกุม ไม่คิดว่าจะเป็นลางบอกเหตุว่าจะถูกจับในที่สุด ที่ทำไปนั้นเพราะภาระต้องผ่อนบ้าน จ่ายค่าเช่ารถแท๊กซี่ ทำให้เงินไม่พอใช้ประกอบกับภรรยามีลูกเล็กที่พึงคลอดออกมาได้ 9  เดือน จึงตัดสินใจทำสิ่งผิดกฎหมาย
            
ด้านพ.ต.อ. เมฆาวิศ ประดิษฐ์ผล ผกก.สภ.สัตหีบ กล่าว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่า ช่วงเวลา 15.00 น. ของวันที่ 22 ก.ค. 58 จะมีคนขับรถแท๊กซี่นำยาบ้ามาส่งให้กับลูกค้า ภายในปั้มน้ำมัน จึงได้วางแผนเข้าจับกุมได้พร้อมของกลาง ก่อนส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์