ปัดตอบสัมพันธ์ เสี่ยชูวงษ์ พริตตี้สาว ให้ปากคำแล้ว รับโอนหุ้นมาโดยสุจริต-เสน่หา!

ปัดตอบสัมพันธ์ เสี่ยชูวงษ์ พริตตี้สาว ให้ปากคำแล้ว รับโอนหุ้นมาโดยสุจริต-เสน่หา!

พริตตี้สาวให้ปากคำแล้ว ยอมรับได้รับโอนหุ้นมาด้วยความสุจริตและเสน่หา พร้อมขออย่านำเรื่องเด็กในครรภ์ไปเป็นประเด็น

22 ก.ค. - นางสาวกัญฐณา ศิวาธนพล อายุ26ปี พริตตี้สาวที่ได้รับโอนหุ้นมูลค่า228ล้านบาท จากนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ที่เสียชีวิตหลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อวันที่26มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมด้วยนายเสกสรรค์ เสนาชู ทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับการโอนหุ้น

โดยนายนายเสกสรรค์ เปิดเผยว่า นางสาวกัญฐณาจะให้ปากคำเกี่ยวกับประเด็นการรับโอนหุ้นทั้งหมดของนายชูวงษ์ 

โดยเบื้องต้นนางสาวกัญฐณารู้จักกับนายชูวงษ์มานานกว่า2ปี แต่ไม่ขอตอบเรื่องความสัมพันธ์ โดยยืนยันว่าได้รับโอนหุ้นดังกล่าวมาจริงโดยได้มาโดยสุจริตเป็นการรับมาด้วยความเสน่หา และหลังจากรับโอนหุ้นได้มีการขายบางส่วนเพื่อนำเงินไปซื้อหุ้นตัวใหม่ พร้อมเผยว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการปลอมลายเซ็น และไม่ทราบการเซ็นหรือรู้เห็นขั้นตอนการทำธุรกรรมว่ามีการโอนหุ้นที่ใด ทราบเพียงแต่ว่าจะมีการโอนหุ้นให้เพราะนายชูวงษ์ได้ขอสำเนาบัตรประชาชนของตนเองไปก่อนมาทราบภายหลังว่าได้รับโอนแล้วส่วนประเด็นว่าได้รับโอนหุ้นเมื่อใดไม่ขอตอบ

ทั้งนี้นางสาวกัญฐณา ยังเปิดเผยอีกว่าตลอดระยะเวลาที่มีกระแสข่าว ไม่ได้มีเจตนาหลบหนีไปไหน

เนื่องจากไม่สบายประกอบกับทนายความติดว่าความคดีอื่น และยอมรับว่าไม่ได้เดินทางไปร่วมงานศพของนายชูวงษ์ เนื่องจากไม่กล้า แต่ได้โทรศัพท์ติดต่อผ่านไปยังคนสนิทของนายชูวงษ์ เพื่อแสดงความแสดงความเสียใจแล้ว และไม่อยากให้นำประเด็นเรื่องของเด็กที่อยู่ในครรภ์มาเป็นเครื่องมือต่อรองทางสังคม

อย่างไรก็ตามตลอดเวลาที่สัมภาษณ์ นางสาวกัญฐณา ไม่ได้ตอบคำถามใดๆต่อสื่อมวลชน แต่ไฝมอบหมายให้ทนายเป็นผู้ตอบคำถามแทนทั้งหมด และขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ ซึ่งพลตำรวจโทประวุฒิ ถาวรศิริ ผช.ผบ.ตร.ได้เดินทางมาด้วย

ปัดตอบสัมพันธ์ เสี่ยชูวงษ์ พริตตี้สาว ให้ปากคำแล้ว รับโอนหุ้นมาโดยสุจริต-เสน่หา!


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์