จับกามทรชนโฉด สวมรอยกะเทย คราบโมเดลลิ่ง

จับกามทรชนโฉด สวมรอยกะเทย คราบโมเดลลิ่ง

สืบสวน บช.น. ตามรวบหนุ่มใหญ่ ภัยสังคม แสร้งทำทีเป็นกะเทย อ้างเป็นโมเดลลิ่งหานางแบบเข้าวงการบันเทิงหาเหยื่อตามห้างสรรพ-สินค้าชั้นนำ หว่านล้อมออกอุบายขอดูสัดส่วน หากหลงกลพาเข้าโรงแรมให้เปลื้องผ้าก่อนบังคับขืนใจ เชิดทรัพย์สินหนีเข้ากลีบเมฆ สอบสวนประวัติโชกโชน ก่อเหตุไม่ต่ำกว่า 100 ครั้ง

หนุ่มใหญ่แสร้งเป็นกะเทยหลอกหญิงหน้าตาดีไปล่วงละเมิดทางเพศ เปิดเผยที่ บช.น. เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 21 ก.ค. พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น. พล.ต.ต.ชาญเทพ เสสะเวช รอง ผบช.น. แถลงข่าว พ.ต.อ.ประยูร ศาลาทอง ผกก.สส.2 บก.สส.บช.น. จับกุมนายสนธิชัย หรือเจ๊เล็ก อยู่สุภาพ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 ซอยทรัพย์สาคร แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. ตามหมายจับศาลอาญาที่ 1634/2558 ลงวันที่ 20 ก.ค.2558 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย จับได้ที่ร้านแมคโดนัลด์ สาขาชิดลม แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. พร้อมของกลาง แผ่นดีวีดีและซีดีภาพยนตร์ลามก จำนวน 126 แผ่น ค้นเจอในห้องพักย่านสะพานควาย

พ.ต.อ.ประยูรเปิดเผยว่า นายสนธิชัยแอบอ้างตัวเป็นโมเดลลิ่งจัดหานางแบบเข้าวงการบันเทิงแสร้งทำทีเป็นกะเทย ใช้ชื่อว่า “เจ๊เล็ก” เข้าไปตีสนิทพูดจาหว่านล้อมหญิงสาวรูปร่างหน้าตาดีตามห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ย่านราชประสงค์ ห้างสรรพสินค้าย่านประตูน้ำ และแถวสะพานควาย หลอกว่าจะพาเข้าวงการบันเทิง มีผู้เสียหายหลงเชื่อ จากนั้นออกอุบายพาไปที่โรงแรม พูดหว่านล้อมให้ปลดเปลื้องเสื้อผ้าเพื่อขอดูสัดส่วน ซึ่งเหยื่อตายใจคิดว่าเป็นสาวประเภทสอง จากนั้นผู้ต้องหาจะใช้กำลังบังคับข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ สอบสวนเบื้องต้นรับสารภาพว่าทำมาแล้วจำนวนหลายราย ผู้เสียหายบางคนอับอายไม่แจ้งความ นอกจากนี้ ผู้ต้องหายังก่อเหตุลักทรัพย์นำบัตรเอทีเอ็มจากสาวที่พลาดท่าตกเป็นเหยื่อไปกดเงินสดหลายหมื่นบาท เคยก่อเหตุท้องที่ สน.พญาไท 2 คดี สน.บางซื่อ 1 คดี และ สน.ปทุมวัน 1 คดี นายสนธิชัยเคยติดคุกอยู่ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพปี 53 หลังถูกชุดสืบสวน กก.สส.บก.น.1 จับกุมข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ท้องที่ สน.พญาไท ก่อเหตุ 14 คดี ผู้เสียหายชี้ตัวดำเนินคดี 4 คดี

นายสนธิชัยให้การรับสารภาพอ้างว่า ตนเป็นหลานอดีตผู้บัญชาการเรือนจำกลางคลองเปรม สมัยก่อนเคยขับรถยนต์ทำงานให้ฝรั่ง รวมถึงขับรถรับส่งดารามาก่อน ทำให้มีความรู้เรื่องเกี่ยวกับโมเดลลิ่ง จึงเลือกใช้วิธีดังกล่าวโดยเลือกเหยื่อหน้าตาดี มีทั้งทำงานบริษัทใหญ่ นักศึกษาปริญญาโท นักศึกษาปริญญาตรีมหาวิทยาลัยดังๆ ทำมาไม่ต่ำกว่า 100 ราย ภายหลังออกจากเรือนจำตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 เม.ย. ก็มาก่อพฤติกรรมแบบเดิม เมื่อตนได้พูดคุยกับเหยื่อสาวมีการตกลงให้ดูตัว ถอดเสื้อผ้า จากนั้นมีเซ็กซ์กัน ไม่เข้าใจว่าทำไมผู้หญิงถึงเชื่อและยินยอมมีเซ็กซ์กับคนแปลกหน้า ยอมรับว่าที่ทำไปเพื่อต้องการเงินด้วยส่วนหนึ่ง

ด้าน น.ส.ต้อง (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ผู้เสียหายเดินทางมาชี้ตัวผู้ต้องหา กล่าวว่า เมื่อวันที่ 7 ก.ค. ระหว่างที่เดินซื้อของอยู่ในห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว นายสนธิชัยซึ่งมีท่าทางคล้ายเกย์หรือกะเทยเข้ามาชักชวนไปถ่ายแบบเสื้อผ้ายี่ห้อดัง จึงตกลงคุยกันก่อนชักชวนให้ไปลองเสื้อผ้าแถวสะพานควาย โดยพานั่งรถแท็กซี่เข้าไปในโรงแรมประดิพัทธ์ ระหว่างทางก็ถูกลวนลามตลอดเวลา นายสนธิชัยอ้างว่าต้องแก้ผ้าลองชุด ตนเห็นท่าไม่ดีจึงพยายามถามชื่อและขอเบอร์ไว้เพื่อที่นำไปแจ้งตำรวจ จากนั้นหาทางปลีกตัวหลบหนีมาได้ แล้วรีบเข้าแจ้งความที่ สน.บางซื่อ อยากฝากถึงผู้หญิงทั้งหลายอย่าเชื่อคนง่าย อย่าไปไหนคนเดียวถือว่าเป็นภัยใกล้ตัวเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับผู้เสียหายรายใดตกเป็นเหยื่อขอดูตัวผู้ต้องหาหรือประสาน สน.พญาไท เพื่ออายัดตัวดำเนินคดีเพิ่มเติมได้ โดยตำรวจจะปกปิดข้อมูลผู้เสียหายไว้เป็นความลับ

ขอบคุณข่าวจาก ไทยรัฐออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์