สุดช็อค!! หนุ่มข่มขืนฆ่าเด็ก 6 ขวบ สารภาพฆ่าต่อเนื่องเด็กแล้ว14ศพ!

สุดช็อค!!  หนุ่มข่มขืนฆ่าเด็ก 6 ขวบ สารภาพฆ่าต่อเนื่องเด็กแล้ว14ศพ!


เอเอฟพีรายงานวันที่ 20 ก.ค. ว่า ตำรวจอินเดียเปิดเผยการสอบสวนผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งในคดีข่มขืนฆ่าเด็กหญิงอายุ 6 ขวบ ปรากฏว่าผู้ต้องสงสัยสารภาพว่า ก่ออาชญากรรมต่อเหยื่อวัยเยาว์มาแล้ว 14 ราย ซึ่งหากพิสูจน์ว่าเป็นไปตามคำสารภาพนี้จะนับเป็นคดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่น่าสะเทือนขวัญของอินเดีย

นายรวินท์ กุมาร เป็นคนงาน อายุ 24 ปี ถูกจับกุมที่กรุงนิวเดลี เมื่อวันพฤหัสฯ ที่ 16 ก.ค. ในฐานะผู้ต้องสงสัยคดีข่มขืนฆ่าเด็กหญิง 6 ขวบ เมื่อตำรวจตรวจสอบดูพบว่าเป็นคนเดียวกับที่เคยถูกจับและให้ประกันตัวมาก่อนในคดีคล้ายกัน เมื่อสอบเค้น ผู้ต้องสงสัยให้ปากคำว่า เคยทำร้ายและสังหารเด็กมาแล้ว 14-15 ราย เริ่มตั้งแต่ปี 2551 ที่ก่อคดีในขณะเมาสุรา"ผมลงมือตามลำพัง หลังจากที่ดื่มจนเมา" นายกุมารกล่าว

เจ้าหน้าที่กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดที่ผู้ต้องสงสัยให้ปากคำ และอาจต้องใช้เวลาประมวลผลอีกพักหนึ่ง เพราะต้องส่งเจ้าหน้าที่ไปยังพื้นที่ที่ชายคนนี้กล่าวอ้าง และเรียกผู้เชี่ยวชาญสภาพจิตมาตรวจสอบ

สำหรับคดีที่เด็กหญิง 6 ขวบตกเป็นเหยื่อนั้นถูกเปรียบเทียบว่ามีลักษณะคล้ายกับคดีเมื่อปี 2549 ที่มีศพถูกทำลายทิ้งในท่อระบายน้ำ ใกล้บ้านหลังหนึ่ง ในเมืองโนอิดา ใกล้กรุงนิวเดลี เป็นคดีที่เรียกว่า "บ้านสยองขวัญ" ที่เด็กๆ ในชุมชนยากจนถูกลักพาตัวมาสังหาร


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์