เครียดแล้งทำนาไม่ได้-สมัครงานก็ถูกเมิน หนุ่มคว้าปืนยิงกรอกปากตัวเองดับสยองต่อหน้าเมีย!!

เครียดแล้งทำนาไม่ได้-สมัครงานก็ถูกเมิน หนุ่มคว้าปืนยิงกรอกปากตัวเองดับสยองต่อหน้าเมีย!!

 วันที่ 20 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 19 ก.ค. พ.ต.อ.อนิรุธ ขันตี พงส.ผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.เมืองอุดรธานี

ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนยิงตัวตาย ที่บ้าน หมู่ 11 บ้านโนนภูทอง ต.บ้านจั่น อ.เมืองอุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน , เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน , แพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม ที่เกิดเหตุพบร่างของนายสุรณรงค์ บุตรดี อายุ 47 ปี เจ้าของบ้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณปากทะลุบนศีรษะ 1 นัด นั่งเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้พลาสติกสีน้ำเงิน อยู่หน้าประตูรั้วบ้าน ที่บริเวณพื้นใกล้กับขาผู้ตาย พบอาวุธปืนแบบลูกโม่ ขนาด.38 มม. 1 กระบอก และปลอกกระสุนปืนจำนวน 30 ปลอก ส่วนข้างในลูกโม่มีปลอกกระสุนปืน 4 ปลอก และ ลูกกระสุนปืนอีก 2 นัด ที่ยังไม่ได้ยิง

จากการสอบสวน นางรำไพ ไกยะสวน อายุ 45 ปี ภรรยาของผู้ตาย ให้การว่า ก่อนหน้านี้ทั้งตนและผู้ตายต่างเป็นหม้ายมีลูกติดมาคนละคน

 และได้มาอยู่กินกับผู้ตายได้ 10 ปี ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนมี.ค.ที่ผ่านมาสามีได้ไปกู้เงินมา 1 แสนบาท มาใช้ในงานแต่งงานให้กับลูกชายซึ่งเป็นลูกติดมา แต่ก็มาประสบภัยแล้งทำให้ปีนี้ไม่สามารถทำนาได้ จึงไม่มีเงินจะไปใช้หนี้ ไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครจ้าง ทำให้กลุ้มใจดื่มเหล้าทุกวัน ช่วงหัวค่ำตนทำกับข้าวอยู่หลังบ้าน ขณะที่ญาติๆ และลูกๆ ไปร่วมงานศพของญาติ ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จึงได้วิ่งออกมาดูเห็นสามีที่นั่งดื่มอยู่คนเดียวมาตั้งแต่บ่ายแล้ว ได้ยิงปืนอยู่หน้าบ้าน จึงได้ห้ามปราม แต่สามีกลับไล่ตนให้กลับเข้าบ้านไป ด้วยความกลัวเห็นสามีเมามาก จึงโทรให้ญาติๆ รีบกลับมาช่วยกันห้ามสามี แต่จากนั้นเพียงแค่ 15 นาที เมื่อญาติมาถึง ก็พบว่าสามียิงตัวตายแล้ว แพทย์จึงได้ทำการชันสูตรพลิกศพ พบว่ามีเขม่าดินปืนข้างในปากกระสุนทะลุบนศีรษะ โดยผู้ตายใช้ปืนยิงกรอกปากฆ่าตัวตาย
 
 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บเขม่าดินปืนมือข้างซ้ายของผู้ตาย เพราะเป็นคนถนัดมือซ้าย จากนั้นให้มูลนิธินำศพไปไว้ที่ ร.พ.ศูนย์อุดรธานี เพื่อจะทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์