โจ๋14เจอพิษรักขมเครียด ขโมยปืนพ่อจ่อยิงขมับดับ!

โจ๋14เจอพิษรักขมเครียด ขโมยปืนพ่อจ่อยิงขมับดับ!

สลด! นักเรียนชายวัย 14 ยิงตัวตาย เหตุเครียด-ผิดหวังจากความรัก เขียนจดหมายลาตายทิ้งไว้ 2 ฉบับ ขอโทษแม่และตัดพ้อฝ่ายหญิง ก่อนใช้ปืนจ่อขมับยิงตัวตายลาโลก 


เมื่อวันที่ 19 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.ท.กำพล ภัทรพงค์พันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่

 ได้รับแจ้งเหตุคนยิงตัวตายที่บ้านพักเลขที่ 14 ซอย 2 กาญจนวานิช ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรพงศ์ กิตติธิรางกูร หัวหน้าสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.หาดใหญ่ ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิท่งเซี่ยเซี่ยงตึ๊งหาดใหญ่ ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ภายในห้องนอนชั้นสองพบศพ ด.ช.เอก (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นอนเสียชีวิตในชุดเสื้อยืดแขนสั้นสีเหลือง กางเกงวอร์มขายาวสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ขมับขวา 1 นัด ข้างศพพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่บริเวณปลายเท้า 1 กระบอก และปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันอีก 1 ปลอก โทรศัพท์มือถือเสียบชาร์จไฟอยู่ 1 เครื่อง นอกจากนี้ยังพบจดหมายลาตายมีข้อความถึงแม่ 1 ฉบับ บอกเสียใจและขอโทษต่อครอบครัว และเขียนถึงแฟนสาวอีก 1 ฉบับ มีข้อความทำนองตัดพ้อน้อยใจที่แฟนไม่สนใจผู้ตาย ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นนักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ 

ก่อนเกิดเหตุได้กลับเข้าบ้านมาหลังเลิกเรียน แล้วเก็บตัวเงียบอยู่แต่ภายในห้องนอน ญาติคิดว่าคงนอนหลับไปแล้วจึงไม่ได้สนใจ กระทั่งดึกจึงได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เมื่อพากันวิ่งไปดูก็พบว่า ด.ช.เอก ใช้ปืนจ่อขมับปลิดชีวิตตัวเองเป็นศพไปแล้ว เบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายอาจไปหลงรักผู้หญิงคนหนึ่ง แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย หรือ อาจจะคบกันแล้วมาบอกเลิกตัดความสัมพันธ์ จึงทำให้ผู้ตายอกหักและเครียดจัด เก็บตัวเงียบไม่ยอมพูดจากับใคร กระทั่งตัดสินใจเขียนจดหมายลาตายทิ้งไว้ ก่อนไปขโมยปืนของบิดามายิงตัวตายดังกล่าว ญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุการตาย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้ไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป.

โจ๋14เจอพิษรักขมเครียด ขโมยปืนพ่อจ่อยิงขมับดับ!


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์