คนร้ายยกตู้เติมเงินออนไลน์ สัญญาณดังไม่หยุดต้องโยนทิ้งป่าข้างทาง

คนร้ายยกตู้เติมเงินออนไลน์ สัญญาณดังไม่หยุดต้องโยนทิ้งป่าข้างทาง

คนร้ายตัดสายไฟถอดน็อตยึดฐานตู้เติมเงินโทรศัพท์ออนไลน์  ก่อนยกขึ้นท้ายรถหลบหนี แต่สัญญาณกันขโมยจากตู้ร้องไม่หยุด จึงตัดสินใจโยนตู้ทิ้งป่าข้างทาง ห่างจากจุดเกิดเหตุกว่า 1 กิโลเมตร ชาวบ้านสัญจรผ่านได้ยินสัญญาณร้องจอดดูก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 18 ก.ค. 58 พ.ต.อ.วิเชียร แก้วจาเครือ  พนักงานสอบสวน สภ. เมืองพิษณุโลก 

รับแจ้งจากเจ้าของร้านขายของชำว่า มีคนร้ายมายกตู้เติมเงินโทรศัพท์ออนไลน์ไป ภายในซอยชนโค หมู่ที่ 8 ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เดินทางตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำ เลขที่ 812/6 หมู่ที่ 8 ซอยชนโค ถนนพิชัยสงคราม อ.เมือง จ. พิษณุโลก
 
สำหรับผู้เสียหายอยู่ในร้าน ทราบชื่อคือ นางสมัย ท่าโพธิ์ อายุ 71 ปี เจ้าของร้าน 

สอบถาม ทราบว่า ตนเองได้ตื่นขึ้นมาเพื่อเปิดร้านขายของตามปกติ แต่เมื่อเปิดประตูก็พบว่าตู้เติมเงินออนไลน์ (บุญเติม) ที่ติดตั้งอยู่หน้าร้านหายไป โดยคนร้ายตัดสายไฟที่ต่อจากตู้เติมเงินเข้ากับไฟในบ้านทิ้ง และไขน็อตยึดฐานตู้ออก ก่อนยกตู้ไปได้ สำหรับตู้เติมเงินได้มาติดตั้งที่หน้าร้านเป็นเวลา 2 อาทิตย์ โดยเงินตนเองจะเก็บออกทุกวันก่อนปิดร้าน ขณะที่ตู้เติมเงินชนิดและแบบเดียวกันที่ติดตั้งหน้าร้านขายของชำที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 100 เมตรยังตั้งอยู่ตามปกติ
 
หลังจากตรวจสอบหน้าร้านขายของชำแล้ว เจ้าหน้าที่ร้อยเวร พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าสายตรวจรถจักรยานยนต์

 ได้เดินทางไปตรวจสอบบริเวณที่คนร้ายนำตู้เติมเงินออนไลน์ไปทิ้งไว้ข้างทาง หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ซึ่งอยู่ห่างจากร้านขายของชำประมาณ 1 กิโลเมตร พบตู้เติมเงินออนไลน์สีส้มล้มคว่ำอยู่ในป่า โดยที่ตู้เติมเงินมีเสียสัญญาณกันขโมยดังออกมาตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงช่วยกันยกขึ้นรถนำไปตรวจสอบว่ามีทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปหรือไม่ ซึ่งคาดว่าหลังจากคนร้ายขโมยตู้เติมเงินออนไลน์ ปรากฏว่ามีเสียงสัญญาณดังตลอดเวลา ทำให้คนร้ายต้องโยนตู้ลงข้างทาง กระทั่งมีชาวบ้านได้ยินเสียงมาพบ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ เพื่อตรวจหาลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์