รวบคาห้อง!! ลุงหื่นละเมิดทางเพศมาราธอน หลานสาวแท้ๆ แม่แทบช็อกเห็นพิรุธ

รวบคาห้อง!! ลุงหื่นละเมิดทางเพศมาราธอน หลานสาวแท้ๆ แม่แทบช็อกเห็นพิรุธ

รวบคาห้อง!! ลุงหื่นละเมิดทางเพศมาราธอน หลานสาวแท้ๆ แม่แทบช็อกเห็นพิรุธ

 เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 17 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ไพฑูรย์  พิทักษ์ธรรม ผกก.สภ.เมืองนครปฐม นำการปฏิบัติโดย พ.ต.ท.ภูวดิท คงเพ็ชร รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนครปฐม ร่วมปฏิบัติการโดย พ.ต.ท.ภาณุทัต เหลืองสัจจกุล สว.สส.ฯ พ.ต.ต.มนตรี จ่าน้ำเที่ยง สว.สส.สภ.เมืองนครปฐม ร.ต.อ.กวีพัฒน์ ไกรเพิ่ม รอง สว.สส.ฯ  ร.ต.ท.จักรวาล ตามวงศ์วาลย์ ร.ต.ท.อัครพล เพชรรุณ รอง สว.ฯ ร.ต.ต.สุเทพ กายเย็น
 
 ร.ต.ต.มนัส อิ่มไว รอง สว.สส.สภ.เมืองนครปฐม ว่าที่ ร.ต.ต.วิชชา สวยนภานุสรณ์ กับพวกร่วมกันจับกุมตัว นายรุ่ง (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี อยู่หมู่ 9 ต.บางแขม อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม 

พร้อมด้วยพยานหลักฐานใบรับรองผลการตรวจสารเสพติดในปัสสาวะโดยแพทย์ กลุ่มงานพยาธิวิทยาคลินิก ร.พ.ศูนย์นครปฐม ลงวันที่ 17 กรกฎาคม 2558 จำนวน 3 แผ่น โดยกล่าวหาฐานความผิดว่า “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” พฤติการณ์ในการจับกุมคือ ชุดจับกุมได้รับการประสานจากพนักงานสอบสวนของ สภ.ฯ หลังจาก น.ส.ปุ๊ก (นามสมมติ) มารดาของ ด.ญ.แพร (นามสมมติ) เข้าพบแจ้งว่าบุตรสาวของตน คือ ด.ญ.แพร อายุ 12 ปี ถูก นายรุ่ง ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุง พี่ชายของพ่อเด็ก กระทำการล่วงละเมิดทางเพศมาหลายครั้ง ตั้งแต่ ด.ญ.แพร ยังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ป.4 จนปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ป.6 ครั้งสุดท้ายเมื่อเย็นวันศุกร์ที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา
 
 ชุดจับกุมจึงขอซักถามรายละเอียดจาก มารดาของเด็ก เพิ่มเติม ทราบว่า เมื่อวันที่ 16 ก.ค.2558 เวลาประมาณ 16.30 น. ขณะที่ มารดาของเด็ก กลับมาจากทำงาน เข้ามาที่ห้องพัก พบเห็นนายรุ่ง อยู่ในห้องพัก กับ ด.ญ.แพร บุตรสาว เมื่อนายรุ่ง เห็น น.ส.ปุ๊ก พบว่า นายรุ่ง มีท่าทางพิรุธตกใจ รีบวิ่งออกจากห้องพักไป มารดาของเด็ก จึงได้ซักถามบุตรสาว
 
 จนได้ความจริงว่า ถูกนายรุ่ง เข้ามาล่วงละเมิดทางเพศมาหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่เด็กยังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ป.4 จนปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ป.6 

ครั้งสุดท้ายเมื่อเย็นวันศุกร์ที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา และเมื่อวันที่ 16 ก.ค. เวลาประมาณ 16.00 น. ขณะที่เด็กกลับมาจากเรียนหนังสือ มาถึงห้องพัก นายรุ่ง ก็ได้เข้ามาหา และกำลังจะทำการล่วงละเมิดทางเพศอีกแต่ มารดาของเด็กกลับมาถึงที่ห้องพักเสียก่อน  
 
 หลังจับได้มารดาของเด็ก จึงได้ไปเรียกญาติพี่น้องของทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยเจรจากัน แต่ไม่สามารถตกลงกันได้จึงเข้าแจ้งตำรวจให้ไปเรียกนายรุ่งฯมาซักถาม

 ซึ่งขณะซักถามนายรุ่ง มีลักษณะท่าทางพิรุธคล้ายคนติดยาเสพติด หลังสอบถามนายรุ่ง ก็ให้การยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ตนได้เสพยาบ้าเข้าไปจำนวน 2 เม็ด จึงได้ทำการตรวจปัสสาวะเบื้องต้น พบสารเสพติดในปัสสาวะ จึงนำตัวอย่างปัสสาวะของนายรุ่งไปให้แพทย์ กลุ่มงานพยาธิวิทยาคลินิก ร.พ.นครปฐม ตรวจยืนยันอีกครั้ง ผลการตรวจพบว่า แพทย์ระบุพบสารเสพติด ชนิดเมทแอมเฟตามีนในปัสสาวะของนายรุ่ง จึงจับกุมแจ้งข้อกล่าวหาดังกล่าว
 
 จากการสอบถามขยายผลยาเสพติดนายรุ่งให้การว่า ยาบ้าที่ใช้เสพนั้นซื้อมาจากนายกิจ หรือนาย กฤษณะ ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง จากบริเวณร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ซอยปากทางเข้าวัดลาดปลาเค้า หมู่ที่ 9 ต.บางแขม อ.เมืองนครปฐมในราคาเม็ดละ 150 บาท  เพื่อนำมาเสพและได้เสพยาบ้าไปจนหมดแล้ว จึงนำตัวนายรุ่ง ส่ง พงส.สอบสวนดำเนินคดี

สำหรับกรณีเด็กหญิงดังกล่าวถูกล่วงละเมิดทางเพศ ตามที่มารดา เข้าแจ้งความนั้นอยู่ระหว่างขั้นตอนของพนักงานสอบสวนกรณีผู้เสียหายเป็นเยาวชน

 และขั้นตอนผลการตรวจร่างกายเด็กจากแพทย์ แต่จากการการซักถามเบื้องต้นหลังจับกุม นายรุ่ง ก็รับสารภาพว่า ได้ละเมิดทางเพศเด็กซึ่งเป็นหลานแท้ๆ มาหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่เด็กยังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ป.4 จนปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ป.6 ครั้งสุดท้ายเมื่อเย็นวันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา และนายรุ่ง ยังรับอีกว่า เกี่ยวข้องกับยาเสพติดและเคยถูกจับมาก่อนหน้านี้แล้ว 2 ครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์