อภิรักษ์ เผยแน่บ่ายนี้ ชื่อคนฮั้วประมูล 13 โครงการ กทม.

อภิรักษ์ เผยแน่บ่ายนี้ ชื่อคนฮั้วประมูล 13 โครงการ กทม.

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 5 เมษายน 2549 14:35 น.

อภิรักษ์ เผยบ่ายนี้จะเปิดรายชื่อคนฮั้วประมูล 16 โครงการของ กทม. แต่ต้องได้ข้อมูลครบถ้วนก่อน

จากกรณีที่ผลการพิจารณาความผิดทางวินัยข้าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) ที่เกี่ยวข้องกับกรณีการทุจริตโครงการก่อสร้างสะพาน ถนน และอุโมงค์ทางลอดของ กทม.จำนวน 16 โครงการ มูลค่ากว่า 20,00 ล้านบาท โดยในส่วนของการพิจารณาเอาผิดทางวินัยข้าราชการ กทม.มีกำหนดที่จะพิจารณาแล้วเสร็จมาตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2549 แต่ได้ยืดเวลาพิจารณาออกไปอีกโดยมีเหตุผลคือต้องการให้เกิดความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย ซึ่งมีกำหนดครบไปตั้งแต่เมื่อวานนี้

นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าฯ กทม.กล่าวว่า ขณะนี้เรื่องดังกล่าวได้ส่งมาถึงสำนักเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครแล้ว โดยตัวเองจะดำเนินการพิจารณาในวันนี้ และหากข้อมูลพร้อมทุกอย่างก็คาดว่าในบ่ายวันนี้จะสามารถเปิดเผยรายชื่อผู้กระทำผิดทั้งที่กระทำผิดทางวินัยขั้นร้ายแรงและความผิดทางวินัยไม่ร้ายแรงได้

อย่างไรก็ตาม หากเปิดเผยรายชื่อผู้กระทำผิดทางวินัยข้าราชการแล้ว ในส่วนของผู้ที่กระทำผิดขั้นร้ายแรงจะมีการตั้งคณะกรรมการชุดใหม่ขึ้นมาอีกชุดเพื่อให้ดำเนินการเอาผิดโดยเฉพาะ ส่วนผู้ที่กระทำผิดไม่ร้ายแรงนั้นจะทำการส่งกลับไปให้คณะกรรมการชุดที่มีนายประพนธ์ วงศ์วิเชียร หัวหน้าผู้ตรวจราชการ ดำเนินการพิจารณาเอาผิดต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์