ฆ่าโหด!ยิง ราดน้ำมันเผาทั้งเป็น2ทหารรือเสาะ ก่อนฉกปืนหนีลอยนวล

ฆ่าโหด!ยิง ราดน้ำมันเผาทั้งเป็น2ทหารรือเสาะ ก่อนฉกปืนหนีลอยนวล

16 ก.ค. 58 เวลา 11.35 น. ร.ต.ท.อุทัย พันธ์ทอง ร้อยเวร สภ.รือเสาะ จ.นราธิวาส

 รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มใส่รถยนต์กระบะของเจ้าหน้าที่ทหารสังกัดหมวดปืนเล็กที่ 3 ร้อย ร.15132 ฉก.นราธิวาส 30 บริเวณถนนหน้ามัสยิดบ้านบลูกาฮูรู ม.4 ต.บาตง ทำให้เจ้าหน้าที่ทหารเสียชีวิต 2 นาย ก่อนหลบหนีคนร้ายได้ลอบวางเพลิงด้วย จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.พัฒนวุธ อังคะนาวิน ผบก.ภ.จ.นราธิวาส พ.ต.อ.เรืองศักดิ์ บัวแดง ผกก.สภ.รือเสาะ พ.ท.เอกพล เลขนอก ผบ.ฉก.นราธิวาส 30 และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องรุดเดินทางไปตรวจ

สอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิซิ สีบรอนส์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งชนเต็นส์ที่ชาวบ้านกางไว้ริมทางตกไปอยู่ริมถนน

 ซึ่งอยู่ในสภาพถูกเพลิงไหม้ได้รับความเสียหายทั้งคัน โดยที่บริเวณเบาะคนขับมีศพของ ส.ท.ประสิทธิ์ นัคราเรือง ซึ่งมีตำแหน่งเป็นพลขับรถ ร้อยกองบังคับการ ถูกไฟไหม้ดำเป็นตอตะโก และที่บริเวณด้านซ้ายมือของประตูคนขับถูกเปิดออก และมีศพพลทหารยูโซบ เต๊ะหลี อายุ 22 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนถนนในสภาพถูกเพลิงไหม้ดำเป็นตอตะโกเช่นกัน ส่วนบนถนนเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนสงครามเอ็ม.16 ตกอยู่จำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิลำเลียงส่งโรงพยาบาลรือเสาะ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายทั้ง 2 คน ได้ขับรถยนต์กระบะออกไปทำธุระในเทศบาลตำบลรือเสาะ

 เมื่อแล้วเสร็จจึงได้ขับรถยนต์กลับฐาน ถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้าย จำนวน 8 ถึง 9 คน นั่งรถยนต์กระบะไม่ทราบยี่ห้อสีและแผ่นป้ายทะเบียนขับไล่หลังมา เมื่อสบโอกาสคนร้ายได้ขับแซงขึ้นหน้า แล้วคนร้ายที่นั่งกระบะหลังใช้อาวุธปืนสงครามเอ็ม.16 และอา.ก้า.ยิงถล่มใส่รถยนต์กระบะที่ทหารทั้ง 2 นาย ขับและนั่งโดยสารมา เมื่อถูกกระสุนปืน ส.ท.ประสิทธิ์ ได้เสียชีวิตคาพวงมาลัยแล้วรถยนต์กระบะได้วิ่งไปชนเต็นส์ของชาวบ้านที่กางไว้ริมถนนตกลงไปในไหล่ทาง

ส่วนพลทหารยูโซบ ซึ่งได้รับบาดเจ็บและยังมีสติอยู่พยายามเปิดประตูรถเพื่อลงจากรถวิ่งไปหาที่กำบังเพื่อยิงต่อสู้กับคนร้าย

 แต่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตตามไปอีกคน หลังจากนั้นคนร้ายได้กระโดดลงจากรถ วิ่งเข้าไปรื้อค้นภายในรถยนต์และได้หยิบอาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 ม.ม.ของ ส.ท.ประสิทธิ์ พร้อมทั้งหยิบอาวุธปืนเอ็ม.16 ซึ่งเป็นอาวุธปืนประจำกายของ พลทหารยูโซบ เพื่อหลบหนี ก่อนที่คนร้ายจะใช้น้ำมันเชื้อเพลิงที่เตรียมมา ราดลงไปบนศพทหารทั้ง 2 นายแล้วจุดไฟเผา ก่อนที่จะพากันขึ้นรถยนต์กระบะหลบหนีไป โดยคนร้ายได้โปรยตะปูเรือใบตามเส้นทางหลบหนีเพื่อป้องกันเจ้าหน้าที่ไล่ติดตามในครั้งนี้ด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์