แวะซื้อไก่ย่างริมทาง กระบะชนยับพลิกคว่ำ!! นายช่างโยธาฯ-ครอบครัวเจ็บระนาว

แวะซื้อไก่ย่างริมทาง กระบะชนยับพลิกคว่ำ!! นายช่างโยธาฯ-ครอบครัวเจ็บระนาว

แวะซื้อไก่ย่างริมทาง กระบะชนยับพลิกคว่ำ!! นายช่างโยธาฯ-ครอบครัวเจ็บระนาว

 เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 16 ก.ค. ร.ต.อ.วิฑูรย์ วงศ์ใหญ่ ร้อยเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถหน้ากบินทร์เครน บนถนนสาย 304 กบินทร์บุรี–นาดี หลัก กม.158 หมู่ 7 ตำบลกบินทร์ หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบ
 
 ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะนิสสัน รุ่นนาวาร่า สีดำ หมายเลขทะเบียน บน-4377 สุรินทร์ ในสภาพรถพลิคว่ำ อยู่ในร่องกลางถนน หลังจากที่ชนกับเสาไฟส่องสว่าง และป้ายบอกทางหักโค่น ได้รับความเสียหาย ด้านหน้าของรถพังยับ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย
 
 ใกล้กันยังพบรถยนต์กระบะโตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กข-4582 ปราจีนบุรี ประตูข้างรถมีคำว่า อบจ.ปราจีนบุรี 

ในสภาพรถกระบะท้ายด้านขวามีรอยถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย รวมทั้งรถจักรยานยนต์ที่อยู่ท้ายกระบะจำนวน 2 คัน เสียหายเช่นเดียวกัน และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 คน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี
 
 ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ 1.นายวิชัย ศรีอุดม อายุ 45 ปี 2.นายสมฤกษ์ สวาวิชัย อายุ 45 ปี เป็นนายช่างโยธา 6 อบจ.ปราจีนบุรี 3.นางนิชากร สีชาลี อายุ 46 ปี 4. นายเอกนรินทร์ สีชาลี อายุ 46 ปี คนขับ และ 5.ด.ช.ธราเทพ สีชาลี อายุ 5 ปี ทั้งหมดนอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.กบินทร์บุรี
 
 สอบถามนายมณี จันทร์ทับทิม อายุ 60 ปี เจ้าหน้าที่ช่างโยธาธิการ อบจ.ปราจีนบุรี เปิดเผยว่า

 ได้เดินทางมาจาก อบจ.ปราจีนบุรี เพื่อกลับบ้านที่ตำบลย่านรี อำเภอกบินทร์บุรี หลังจากนั้นก็ได้แวะซื้อไก่ย่างริมทางที่อยู่ตรงจุดเกิดเหตุ เพื่อจะไปกินสังสรรค์กันต่อที่บ้าน หลังจากซื้อเสร็จ ได้เลี้ยวรถตรงจุดกลับรถ ในลักษณะย้อยศร ทันใดนั้นมีรถกระบะอีกคันที่วิ่งมาทางจังหวัดนครราชสีมา ชนด้านท้ายอย่างจังส่วนตนเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์