ครั้งแรกในรอบ10ปี ที่เห็นหน้าพ่อ ซึ่ง เป็นครั้งเดียว และ ครั้งสุดท้าย..

ครั้งแรกในรอบ10ปี ที่เห็นหน้าพ่อ ซึ่ง เป็นครั้งเดียว และ ครั้งสุดท้าย..

เสียงครวญจากลูกสาวฮีโร่..ครั้งแรกในรอบ10ปี ที่เห็นหน้าพ่อ เป็นครั้งเดียว และ ครั้งสุดท้าย...

จากกรณีข่าวเศร้า เกิดอุบัติเหตุรถบัสของบริษัท นครไทย แอร์ ทะเบียน 30-0318 พิษณุโลก นำครู-นักเรียนโรงเรียนเฉลิมขวัญสตรี เดินทางไปทัศนศึกษาที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พุ่งชนท้ายรถกระบะ บริเวณถนนสาย 117 นครสวรรค์-พิษณุโลก ทำให้นักเรียนบาดเจ็บ 25 ราย คนขับรสบัสเสียชีวิต 1 ราย เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2015 ที่ผ่านมา  
ล่าสุดก็เกิดเรื่องสุดสะเทือนใจจนอาจทำให้ใครต่อใครต้องน้ำตาคลอไปกับเธอคนนี้ตามมา 

   เมื่อรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้รายงานความคืบหน้าจากงานสวดพระอภิธรรมศพของ นายฤทธิกานต์ อ้ายกุลนา อายุ 40 ปี พนักงานขับ รถบัสนครไทยแอร์ (ที่พยายามช่วยเหลือ ประคองรถไม่ให้เกิดพลิกคว่ำ จนกระทั่งตนเองถูกอัดก็อปปี้ติดอยู่กับซากรถ แม้ขณะที่กู้ภัยจะเข้าไปช่วยตอนที่ยังไม่เสียชีวิต ก็ยังมีคนเล่าว่า นายฤทธิกานต์ ได้บอกให้กู้ภัยไปช่วยเหลือเด็กๆ ก่อน ทำให้เด็กๆ เรียกว่า คุณลุงฮีโร่) ว่า ลูกสาว ของ ผู้ตาย ได้เปิดใจทั้งน้ำตาว่า นี่เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีที่ได้เจอหน้าพ่อ หลังพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ตนยังจำความไม่ได้ เจอพ่อครั้งสุดท้ายตอน 5 ขวบตามคำบอกเล่าของยายและจำหน้าพ่อไม่ได้เลยด้วยซ้ำ

 เมื่อโตขึ้นได้พยายามตามหาพ่อมาโดยตลอด ทราบว่าพ่อทำงานเป็นพนักงานขับรถของบริษัทนครไทยแอร์ จึงไปตามหาพ่อแต่ไม่เจอ จนกระทั่งมาทราบข่าวและ ชื่อของผู้เสียชีวิต ปรากฏว่าชื่อตรงกับพ่อที่ระบุอยู่ในใบสูติบัตร 

ตนจึงรีบเดินทางมาที่งานศพ ซึ่งเป็นการเจอพ่อครั้งแรกและครั้งสุดท้าย

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้
เรียบเรียงโดย teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์