สน.พญาไทรวบน้าหื่น พยายามข่มขืนหลานอายุ11ขวบ

สน.พญาไทรวบน้าหื่น พยายามข่มขืนหลานอายุ11ขวบ

15 ก.ค. 58 เวลา 12.30 น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ท.ศรีวราห์รังสิพราหมณกุล ผบช.น.พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชาญเทพเสสะเวช  พล.ต.ต.ทวิชชาติ พละศักดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.พงษ์พันธุ์ วรรณภักตร์ ผบก.น.1 พ.ต.อ.ชณาวิน พวงเพชร ผกก.สน.พญาไท แถลงการจับกุมนายอิทธิพล หรือหมาย สกุลดี อายุ 38 ปี ชาวจ.กำแพงเพชร ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญาที่ 1562/2558 ในข้อหาพยายามกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาตนโดยเด็กไม่ยินยอม,กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้,บุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยสามารถจับกุมได้บริเวณหน้าบ้าน เลขที่ 106 ม.2 ต.เทพนิมิต อ.บึงสามัคคี จ.กำแพงเพชร เมื่อวันที่ 14 ก.ค.58 เวลา 06.30 น.

พ.ต.อ.ชณาวิน กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวัน 30 พ.ค.58 เวลาประมาณ 12.00 น. ขณะที่เด็กหญิงเอ(นามสมมติ) กำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่ภายในห้องเช่าเลขที่ 202 ภายในอาคารเลขที่ 600/12 ซอยพญานาค แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กทม. เพียงลำพัง จากนั้นได้มีคนมาเคาะประตูห้อง โดยเด็กหญิงเอคิดว่าเป็นเจ้าของตึกจะมาจดมิเตอร์ไฟทุกสิ้นเดือน จึงไปเปิดประตูให้ ปรากฏว่า พบ กับนายอิทธิพล หรือหมาย สกุลดี  ซึ่งเป็นน้า มีนิสัยชอบดื่มเหล้าและทำร้ายลูกตนเองประจำ เด็กหญิงเอจึงเกิดความกลัว จึงพยายามปิดประตู แต่นายอิทธิพลพยายามดันประตูเข้ามาในห้องพัก และบีบบังคับให้เด็กหญิงเอถอดเสื้อผ้าออก โดยมีการข่มขู่ว่า หากไม่ถอดเสื้อผ้าจะฟ้องแม่ ว่า ไม่ยอมทำการบ้าน ทำให้เด็กหญิงเอเกิดความกลัวจึงฝืนใจยอมถอดเสื้อผ้าออก

จากนั้นนายอิทธิพลก็ได้บังคับให้เด็กหญิงเอ ไปนอนบนที่นอน ระหว่างนั้นนายอิทธิพลก็ขึ้นคล่อมตัว พร้อมทั้งเอาอวัยวะเพศตนมาถูอวัยวะเพศของเด็กหญิงเอ และพยายามสอดใส่เข้าไปหลายครั้ง แต่ไม่สามารถใส่เข้าไปได้ จนกระทั่งสำเร็จความใคร่ จากนั้นนายอิทธิพลจึงพูดจาข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องดังกล่าวไปบอกใคร และเดินออกจากห้องไป เด็กหญิงเอจึงรีบลุกไปปิดประตู และโทรศัพท์ไปเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้แม่ตนฟังหลังจากนั้นจึงพามาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.พญาไท ให้ดำเนินคดีกับนายอิทธิพล ตามกฎหมายจนกว่าคดีจะสิ้นสุด  ต่อมาในวันที่ 9 ก.ค. 58 ศาลอาญาได้อนุมัติหมายจับที่ 1562/2558 ลงวันที่ 9 ก.ค.58 เพื่อประกาศสืบจับผู้ต้องหามาดำเนินคดี

จากการสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาได้ไปหลบหนีมาพักอาศัยอยู่ที่บ้านในจังหวัดกำแพงเพชร  เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมจึงได้ประสานฝ่ายสืบสวน สภ.บึงสามัคคี จว.กำแพงเพชร ได้เดินทางไปตรวจสอบพบนายอิทธิพลยืนอยู่บริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว จึงแสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานตำรวจ แสดงหมายจับ และพฤติการณ์การกระทำผิด ให้ผู้ต้องหาทราบ และผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง จากนั้นควบคุมตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวน สน.พญาไทเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์