ชาวบ้านช็อก!! สาวใหญ่เพิ่งลงชื่อสร้างสะพานลอย เดินข้ามถนน-แท็กซี่เฉี่ยว-จยย.ชนซ้ำดับ

ชาวบ้านช็อก!! สาวใหญ่เพิ่งลงชื่อสร้างสะพานลอย เดินข้ามถนน-แท็กซี่เฉี่ยว-จยย.ชนซ้ำดับ

ชาวบ้านช็อก!! สาวใหญ่เพิ่งลงชื่อสร้างสะพานลอย เดินข้ามถนน-แท็กซี่เฉี่ยว-จยย.ชนซ้ำดับ

 เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 15 ก.ค. ร.ต.อ.ประมาณ ยวนยี พนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต อ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีผู้ถูกรถเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่เกิดเหตุอยู่ปากซอยชุมชนสุขขี 2 ถนนรังสิตปทุมธานี อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี หลังได้รับแจ้งจึงประสานไปยังแพทย์จากนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 
 พบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 คน โดยเป็นนักศึกษาชายไม่ทราบชื่อ 1 คน ขับขี่รถ จักรยานยนต์ Honda Wave สีแดงหมายเลขทะเบียน 1 กบ 4422 กทม. 

ได้เฉี่ยวชน นางลัญชกร จันทร์กลม อายุ 54 ปี ภูมิลำเนาเดิมอยู่หมู่ 13 ต.ท่าโสม อ.เขาสมิง จ.ตราด ซึ่งกำลังข้ามถนนบนทางม้าลาย นางลัญชกร จันทร์กลม ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งให้การช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนนักศึกษาคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บสาหัสและได้นำส่งโรงพยาบาลกรุงสยามเซนคารอส

ด้านนายสมจิตร แตะไธสง รองประธานสภาเทศบาลตำบลบางพูน กล่าวว่า คณะกรรมการชุมชนสุขขี 2 ได้รวมตัวกันตั้งโต๊ะ เพื่อล่ารายชื่อสมาชิกชุมชน และ ประชาชนในละแวกใกล้เคียง เพื่อร้องขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการสร้างสะพานลอยคนข้ามในจุดดังกล่าว และนางลัญชกรซึ่งมีบ้านพักในชุมชนได้เข้ามาลงชื่อ เพื่อขอให้สร้างสะพานลอยคนข้ามด้วย
 

 จากนั้นก็เดินไปที่ทางม้าลายเพื่อจะเดินข้ามถนน จู่ๆ มีรถแท็กซี่ ไม่ทราบสี่ รุ่น และทะเบียน ขับเฉี่ยว นางลัญชกร ขณะเดินข้าม จนเซและล้ม เป็นจังหวะเดียวกับที่นักศึกษาขับขี่รถจักรยานยนต์มาพอดี ทำให้ชนกับนางลัญชกร อย่างเต็มแรง จนนางลัญชกร และนักศึกษา กระเด็นเข้าข้างทาง จนได้รับรับบาดเจ็บดังกล่าว
 
 ส่วนนายกำพล พูลเจริญ รองประธานชุมชนซอยสุขขี 2 กล่าวว่า 

จุดนี้เกิดอุบัติเหตุรถชนคนเดินข้ามถนนหลายครั้ง อย่างเมื่ออาทิตย์ก่อนก็มีเหตุรถชนเสียชีวิตเหมือนกัน ในวันนี้ทางคณะกรรมการชุมชน จึงได้ออกมาล่ารายชื่อผู้สนับสนุนสร้างสะพานลอยคนข้าม แต่ผู้ที่สนับสนุนก็มาถูกรถชนเสียชีวิตในจุดดังกล่าวอีก จึงอยากวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าให้ความช่วยเหลือ เพราะไม่อยากให้มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตในจุดนี้อีก
 
 ด้าน ร.ต.อ.ประมาณ ยวนยี พนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต อ.เมืองปทุมธานี ได้เข้ามาในที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บหลักฐานและจะติดตามผู้ขับรถแท็กซี่ที่ชนผู้ตาย พร้อมติดตามเชิญผู้ขับ จยย. มาสอบถามเพิ่มเติม เพื่อพิจารณาเอาผิดตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์