อุทาหรณ์ ปล่อยบุตรสาว1ขวบ นอนในห้องเพียงลำพัง กลับมาพบเป็นศพจมถังน้ำ

 อุทาหรณ์ ปล่อยบุตรสาว1ขวบ นอนในห้องเพียงลำพัง กลับมาพบเป็นศพจมถังน้ำ

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 14 ก.ค. ร.ต.ท.ชิตพงษ์ ช่างประดิษฐ์  พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี

 ได้รับแจ้งมีเด็กหญิงวัย 1 ขวบเศษตกถังน้ำภายในห้องน้ำเสียชีวิตที่อาคารเอื้ออาทรประชานิเวศน์ ตึก 19 ชั้น 5 ภายในห้องเลขที่ 402/53 หมู่ 1 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จากนั้นจึงแจ้งให้ พ.ต.อ.มนตรี เทศขัน ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี, พ.ต.อ.รัชกฤช วุฒิชัยภิญโญ พร้อมแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างด.ญ.อภิญญา เจริญเดช อายุ 1 ปี 10 เดือน นอนอยู่บนที่นอนโดยมี น.ส.อรรธิกา เจริญเดช อายุ 21 ปี มารดาของเด็กนั่ง ร่ำไห้ ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ 
   
สอบถามน.ส.อรรธิกา แม่เด็ก เล่าว่าช่วงเวลา 14.00 น.บุตรสาวได้นอนหลับ ซึ่งขณะนั้นจะต้องไปรับบุตรชายคนโตที่โรงเรียนวัดบัวขวัญ โดยเห็นว่าบุตรสาวนั้นหลับอยู่จึงได้ปล่อยให้นอนอยู่ภายในห้องเพียงคนเดียวและล็อคห้องไว้ จากนั้นได้เดินทางไปรับลูกชายคนโตซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชม. เมื่อกลับเข้ามาภายในห้องไม่พบบุตรสาว ซึ่งก่อนหน้าได้นอนอยู่บนที่นอน จึงเดินเข้าไปดูภายในห้องน้ำถึงพบว่าน้องบุตรสาวนั้น จมอยู่ภายในถังน้ำ ในลักษณะศีรษะและลำตัวจมอยู่ในน้ำเห็นเฉพาะส่วนขาทั้งสองข้างเท่านั้น จึงรีบนำขึ้นมาช่วยเหลือเบื้องต้น แต่ก็ยังไม่ได้สติ จนเสียชีวิตในเวลาต่อมา น.ส.อรรธิกา ยังกล่าวอีกว่าบุตรสาวชอบพยายามเล่นน้ำภายในถังโดยจะยืนบนเก้าอี้พลาสติกสีฟ้าที่วางใกล้กับถังน้ำคาดว่าบุตรสาวจะก้มชะโงกหน้าจนทำให้ผลัดตกลงไป จากการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่ พบว่าถังน้ำสีดำที่มีน้ำเกือบเต็มถังมีความสูง 60 ซ.ม.เส้นผ่าศูนย์กลาง 45 ซ.ม. ที่วางไว้ใช้ลองน้ำสำหรับอาบนั้นมีอยู่จริง
  
เบื้องต้นแพทย์เวรและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบสภาพร่างกายของ ด.ญ.อภิญญา แล้ว ในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย

 โดยมารดาอ้างว่าบุตรสาวได้ตกลงไปในถังน้ำเอง ในขณะที่ตนเองนั้นไม่ได้อยู่ที่พัก อย่างไรก็ตามจะต้องนำตัว น.ส.อรรธิกา แม่ของเด็กไปสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง และได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป
 

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์