หลุดภาพ เอล ชาโป เจ้าพ่อค้ายาเสพติดนั่งจิบเบียร์บนเครื่องบินหลังแหกคุก

หลุดภาพ เอล ชาโป เจ้าพ่อค้ายาเสพติดนั่งจิบเบียร์บนเครื่องบินหลังแหกคุก

วานนี้(14ก.ค.)  หลุดภาพนายฮาคิน กัซแมน เจ้าพ่อค้ายาเสพติดฉายา "เอล ชาโป" หัวหน้าแก๊งซินาโลอาซึ่งปัจจุบันกำลังหลบหนีจากการจับกุมตัวของเจ้าหน้าที่ขณะกำลังนั่งจิบเบียร์อยู่ในเครื่องบินที่ใช้หลบหนี โดยภาพดังกล่าวคาดว่าหลุดมาจากโทรศัพท์ของลูกชายนายกัซแมน

สำหรับภาพดังกล่าวถูกเผยบนเว็บไซต์  El Blog del Narco เพียงสองวันภายหลังจากกัซแมนแหกคุกเรือนจำความมั่นคงสูงสุดของเม็กซิโกผ่านทางอุโมงค์ลับเมื่อกลางดึกคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามภาพดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่แต่ก็เป็นภาพแรกที่มีการหลุดออกมานับตั้งแต่เขาได้หลบหนีออกไปจากเรือนจำอันติปาโน โดยขณะนี้ทางกัซแมนตกเป็นคนร้ายระหว่างประเทศที่เจ้าหน้าที่เม็กซิกันต้องการตัวมากที่สุด

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติดปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นใดๆ ขณะอดีตเจ้าหน้าที่หน่วยปราบปรามยาเสพติดคนหนึ่งได้สันนิษฐานว่าภาพดังกล่าวอาจเป็นของปลอมเหตุไม่เชื่อว่าลูกชายของกัซแมนจะสะเพร่าขนาดปล่อยให้มีภาพหลุดออกมาได้

อนึ่งมีรายงานว่านายกัซแมนได้ข่มขู่นายโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้ลงสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐผ่านทางทวิตเตอร์ หลังทรัมป์ได้ออกมากล่าวโจมตีกัซแมนอย่างเสียๆหายๆ  โดยกัซแมนนั้นเคยหลบหนีการล่าตัวของเจ้าหน้าที่รัฐได้อยู่นานกว่า 13 ปี หลังหลบหนีออกจากเรือนจำไปเมื่อปี 2001 ก่อนถูกตามจับกุมตัวได้ในปี 2014 ก่อนที่จะหลบหนีไปได้อีกครั้ง

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์