คุมตัวพ่อเลี้ยงทำแผนฆ่าโหดนศ.สาว16 ชาวบ้านบุกประชาทัณฑ์!!

คุมตัวพ่อเลี้ยงทำแผนฆ่าโหดนศ.สาว16 ชาวบ้านบุกประชาทัณฑ์!!


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 14 ก.ค. พ.ต.อ.วสันต์ บุญเจริญ รอง.ผบก.สมุทรปราการ พ.ต.อ.นครพัฒน์ พรหมพันธุ์ รองผบก.พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า ผกก.สภ.บางพลี พ.ต.อ.วันชัย คำประเสริฐ พทค.สภ.บางพลี พ.ต.ท.เชาว์ ป้อมงาม รองผกก.สส. พร้อมชุดสืบสวนและตำรวจควบคุมฝูงชนร่วม 100 นาย ร่วมกันคุมตัวนายทุนนาย อายุ 26 ปี สัญชาติพม่า ผู้ต้องหาฆ่า น.ส.เบญจวรรณ แซ่ตั้ง อายุ 16 ปี นักศึกษา ชั้นปวช.1 วิทยาลัยพาณิชยการบางนา โดยใช้มีดแทงเข้าที่ลำคอ ภายในห้องพักไม่มีเลขที่ หมู่ 7 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

หลังถูกตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางพลี ร่วมกับทหาร ด่านตรวจฝ่ายความมั่นคงบ้านห้วยหินฝน ถนนสายตาก-แม่สอด ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก จับกุมได้ เมื่อวานนี้ ตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ เลขที่ 465/2558 สมุทรปราการ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ณ จุดเกิดเหตุ โดยมีชาวบ้านและเพื่อนนักเรียน รวมทั้งญาติๆ กว่า 100 คน เดินทางมารอดูผู้ต้องหา พร้อมทั้งตะโกนด่าทอ


โดยพนักงานสอบสวน นำตัวผู้ต้องหาลงจากรถตู้ และยืนชี้จุดแรกที่หน้าห้องพัก ก่อนที่นายทุนนาย ผู้ต้องหาจะพังประตูเข้าไปและทะเลาะมีปากเสียงกัน จากนั้นจึงใช้มีดแทงคอ น.ส.เบญจวรรณ แซ่ตั้ง ภายในห้อง จนเสียชีวิต ก่อนเดินออกจากห้องไปหาเพื่อน แล้วจึงนั่งรถไปหมอชิตเพื่อขึ้นรถทัวร์ไป จ.ตาก เตรียมหนีข้ามไปพม่า

 


คุมตัวพ่อเลี้ยงทำแผนฆ่าโหดนศ.สาว16 ชาวบ้านบุกประชาทัณฑ์!!


พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า ผกก.สภ.บางพลี กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ฝ่ายสืบสวนได้ประสานไปยังจุดผ่านแดนเข้า-ออกระหว่างประเทศ พื้นที่เขตติดต่อประเทศพม่า ในทุกด่าน จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ด่านตรวจฝ่ายความมั่นคงบ้านห้วยหินฝน จ.ตาก ประสานมาว่า พบและคุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับได้เรียบร้อย พนักงานสอบสวนจึงเดินทางไปรับตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม โดยผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพผ่านล่ามว่า เป็นคนลงมือฆ่าลูกเลี้ยงสาว วัย 16 ปีจริง เนื่องจากบันดาลโทสะ ขณะทะเลาะมีปากเสียงกันในช่วงเช้าที่ผู้ต้องหา กลับไปยังห้องพัก แต่พบว่าเสื้อผ้าถูกโยนออกมาทิ้งด้านนอก และผู้ตาย บอกว่า นางตาล ซึ่งเป็นเมียไม่ให้เข้าห้อง พร้อมไล่ผู้ต้องหา โดยไม่ยอมเปิดประตูให้เข้าห้องไป

ผู้ต้องหาจึงพังประตูเข้าไป และเกิดต่อสู้กัน ระหว่างนั้นถูกผู้ตายขว้างเหล็กแหลมใส่แขน จนบาดเจ็บ และผู้ตายยังคว้ามีดมาจะแทง ตนเองจึงเกิดการต่อสู้กัน ภายในห้องก่อนที่ผู้ต้องหาคว้ามีดจากมือผู้ตายแทงเข้าไปที่คอจนล้มลง แต่เห็นว่ายังตายไม่สนิท จึงได้ใช้เหล็กแหลมที่ผู้ตายขว้างใส่แทงซ้ำเข้าไปที่ลำคออีกครั้ง จนผู้ตายแน่นิ่งไป ก่อนจะออกจากห้องและล็อกห้องปกติ หลังจากนั้น จึงได้เดินทางไปหาเพื่อนที่ย่านเคหะบางพลีก่อนที่เพื่อนจะรวบรวมเงินให้เป็นค่าเดินทางได้ 5 พันบาท จึงได้ขึ้นรถแท็กซี่เดินทางไปที่สถานีขนส่งเพื่อขึ้นรถกลับ จนถึงด่านแม่สอด จึงถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวไว้ได้ ก่อนข้ามไปยังประเทศพม่า

หลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจรีบนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถตู้ออกจากที่เกิดเหตุทันที เนื่องจากญาติ เพื่อนและชาวบ้านที่มารออยู่ปิดถนนทางออก และพยายามที่จะฝ่ากำแพงตำรวจชุดควบคุมฝูงชนเข้ามา เพื่อจะประชาทัณฑ์ แต่เจ้าหน้าที่สามารถนำตัวผู้ต้องหาออกจากวงล้อมไปได้อย่างปลอดภัย


คุมตัวพ่อเลี้ยงทำแผนฆ่าโหดนศ.สาว16 ชาวบ้านบุกประชาทัณฑ์!!


คุมตัวพ่อเลี้ยงทำแผนฆ่าโหดนศ.สาว16 ชาวบ้านบุกประชาทัณฑ์!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์