จับยกแก๊ง ฆ่าเสี่ยโรงอิฐเมืองกระบี่ ที่แท้เมียจ้างวาน

จับยกแก๊ง ฆ่าเสี่ยโรงอิฐเมืองกระบี่ ที่แท้เมียจ้างวาน

ตร.เมืองกระบี่ จับยกแก๊ง ทีมฆ่าเสี่ยโรงอิฐ เมืองกระบี่ ดับคาวงเหล้า ที่แท้เมียว่าจ้างลูกน้องฆ่า ปมถูกผู้ตายทำร้ายบ่อยครั้ง เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ ขณะที่ลูกน้องสารภาพสิ้น ...

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 14 ก.ค. 58 ที่ สภ.เมืองกระบี่ พล.ต.ต.นันทเดช ย้อยนวล ผบก.ภ.จว.กระบี่ พ.ต.อ.สมพงศ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.เมืองกระบี่ และเจ้าหน้าที่ ร่วมกันแถลงการจับกุมคดีคนร้ายฆ่า นายชรินทร์ ธนโชติพานิช อายุ 48 ปี เสี่ยเจ้าของโรงอิฐ และร้านวัสดุก่อสร้างเมืองกระบี่ "ชรินทร์อิฐบล็อก" เมื่อวันที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา ภายในบ้านเลขที่ 251 ม.3 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่

โดยผู้ต้องหาทั้งหมด 5 คน ประกอบด้วย นางบุษกร หรือ เจ๊ดา ธนโชติพานิช อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 205 ม.3 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ ซึ่งเป็นภรรยาผู้ตาย นายบุญนาค ทรัพย์แสง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 479 ม.1 ต.ปลายพระยา นายวัชรินทร์ จากพันธุ์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 ม.1 ต.เขาเขน นายมนูญ เทพรักษ์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 336 ม.3 ต.เขาเขน และนายพรเทพ สังข์คุ้ม อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122 ม.11 ต.ปลายพระยา อ.ปลายพระยา พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกซอง 1 กระบอก กระสุน 3 นัด หัวกระสุน 2 หัว รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดงเทา ทะเบียน ษกว 493 กระบี่ และรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า โคโรลล่า สีเทา ทะเบียน กง 1255 กระบี่

การจับกุมครั้งนี้ ภายหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายมนูญ ซึ่งเป็นคนงานของโรงอิฐ ที่นั่งอยู่ในที่เกิดเหตุ มาสอบปากคำ จนยอมรับว่า ผู้ลงมือยิงคือ นายบุญนาค โดยมี นายวัชรินทร์ เป็นคนขับรถ และ นายพรเทพ ร่วมในการจัดหาวางแผน มี นางบุษกร ภรรยาผู้ตาย เป็นผู้จ้างวานฆ่าในวงเงิน 80,000 บาท โดยจับกุมผู้ต้องหาได้ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ส่วน นางบุษกร จับกุมตัวได้ที่ จ.นครศรีธรรมราช

ด้าน พ.ต.อ.สมพงศ์ กล่าวว่า สาเหตุการสังหารในครั้งนี้ จากการสอบปากคำผู้ต้องหา คือ นายมนูญ ซึ่งเป็นผู้ที่ร่วมวางแผนกับ นางบุษกร ทราบว่า นายชรินทร์ ผู้ตาย ได้ทำร้ายนางบุษกรบ่อยครั้ง จึงได้มาปรึกษากับนายมนูญ ซึ่งหลังทราบว่านางบุษกรถูกทำร้ายร่างกาย จึงได้ไปติดต่อมือปืน และผู้ร่วมลงมือให้มาสังหารผู้ตายที่บ้าน ในวันเกิดเหตุ นายมนูญนั่งดื่มเหล้ากับผู้ตาย นายพรเทพ และมีเพื่อนของผู้ตายนั่งอยู่อีก 1 คน อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ผู้ต้องหา 4 ราย ยอมรับสารภาพ ส่วนนางบุษกรให้การปฏิเสธไม่รู้เห็น.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์