หนุ่มผูกคอตายสยองคาทาวน์เฮ้าส์ เครียดเมียถูกมาเฟียจับตัว ตร.ไม่รับแจ้งความ

หนุ่มผูกคอตายสยองคาทาวน์เฮ้าส์ เครียดเมียถูกมาเฟียจับตัว ตร.ไม่รับแจ้งความ


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 13 ก.ค. ร.ต.ท.ธงชัย พานิชอำนวย พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งพบศพ ภายในหมู่บ้านบัวทอง 4 ซอย 1/16 บ้านเลขที่ 178/61 ม.7 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรีชา มาเจริญ ผกก.สภ.บางบัวทอง พ.ต.ท.รุ่งระวี สุขัง รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ อัฑฒพงษ์ สว.สส. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮาว์ 2 ชั้น ประตูรั้วปิดล็อคจากด้านนอก ส่วนประตูบ้านปิดล็อคจากด้านใน มีกลิ่นเหม็นโชยออกมา จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงช่วยกันเปิดประตูเข้าไปพบศพชายสวมเสื้อ เชิ้ตแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีน้ำเงิน ทราบชื่อนายไพบูรณ์ ดงเย็น อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 40 ม.5 ต.ศรีสว่าง อ.โพนทราย จ.ร้อยเอ็ด สภาพศพนั่งพิงประตูบ้านมีน้ำเหลืองไหลนองพื้น มีสายยางรัดของ ขาดอยู่ที่คอ และบางส่วนติดอยู่ที่ประตูเหล็กดัด ส่วนกลางบ้านพบที่นอนขนาด 6 คุณ 6 ฟุต วางอยู่ เมื่อยกที่นอนออก พบกองหนังสือถูกไฟไหม้ มีไฟแช็คตกอยู่

นายสมชาย จบสูงเนิน อายุ 47 ปี เพื่อนบ้านกล่าวว่า ช่วงเช้าได้กลิ่นเหม็นเน่า อย่างรุนแรง ตนจึงตรวจดูภายในบ้านเพราะคิดว่ามีหนูตายแต่ไม่พบ จึงออกเดินดูรอบบ้านตามถังขยะก็ไม่พบที่มาของกลิ่น จึงเดินมาดูบ้านที่เกิดเหตุ พบแมลงวันเกาะอยู่ที่มุ้งลวด จำนวนมาก และมีกลิ่นเห็นโชยออกมา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ตรวจสอบ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาได้ยินเสียคล้ายของล้มที่บ้านเกิดเหตุ แต่ไม่ได้คิดอะไรเพราะปกติ จะไม่มีคนอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเลยนานๆ จะมีสามี ภรรยา มาทำความสะอาดบ้านและก็กลับไป



หนุ่มผูกคอตายสยองคาทาวน์เฮ้าส์ เครียดเมียถูกมาเฟียจับตัว ตร.ไม่รับแจ้งความ


ด้านนางเกษรี โมริกิ อายุ 58 ปี กล่าวว่า เมื่อวันศุกร์ที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา ผู้ตายมาขอยืมโทรศัพท์เพื่อโทรหาภรรยา แต่ตนไม่ได้ให้ยืม จึงถามว่าภรรยาไปไหน ซึ่งผู้ตายบอกว่าภรรยาถูกมาเฟียจับตัวไว้แถวคลองตัน ตนจึงแนะนำให้ไปแจ้งตำรวจ แต่ผู้ตายบอกว่าไปแจ้งที่สน.คลองตันแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ไม่รับแจ้ง โดยตำรวจสน.คลองตันบอกให้ไปแจ้งที่กองปราบ แต่ผู้ตายไม่ได้ไปแจ้งความ เพราะไม่มีเงิน ตนจึงซื้อข้าวให้กิน และบอกให้ไปนอนพักก่อน หลังจากวันนั้นก็ไม่เจอผู้ตายอีกเลย

พ.ต.ท.รุ่งระวี กล่าวว่า จากการตรวจสอบทะเบียนบ้านที่เกิดเหตุมี น.ส.ขันทะลี อินทะวงสา อายุ 32 ปี เป็นเจ้าของบ้าน นานๆ จะมาดูบ้านสักครั้ง และบ้านก็ประกาศขายอยู่ ในที่เกิดเหตุพบที่นอนวางดับกองกระดาษที่จุดไฟ คาดว่าไฟคงจะดับ ก่อนจะผูกคอตัวเองจนเสียชีวิต ซึ่งจะติดตามตัวภรรยาผู้ตายมาสอบสวนหาสาเหตุ ส่วนเรื่องภรรยาถูกมาเฟียจับตัวไปนั้นเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบอยู่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์