แก๊งวัยรุ่นรุมตื้บหนุ่มเละ-ก่อนตะโกนจำผิดคนวงแตก!! เหยื่อกลับบ้าน 3 วันกลายเป็นศพ

แก๊งวัยรุ่นรุมตื้บหนุ่มเละ-ก่อนตะโกนจำผิดคนวงแตก!! เหยื่อกลับบ้าน 3 วันกลายเป็นศพ

แก๊งวัยรุ่นรุมตื้บหนุ่มเละ-ก่อนตะโกนจำผิดคนวงแตก!! เหยื่อกลับบ้าน 3 วันกลายเป็นศพ

 เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 13 ก.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด นครพนม รายงานว่า ร.ต.อ.กวินธ์พงศ์ ดำรงดาลัยพงศ์ ร้อยเวร สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตที่หมู่บ้านไทยสมุทร ถนนทัศนปทุม อ.เมือง รุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร ร.พ.นครพนม กู้ภัยนครพนม

 ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียวติดพื้น หลังที่ 2 หมู่บ้านดังกล่าว ซอย 2 ชุมชนวัดมหาธาตุทุ่ง พบศพนายณัฐพล มุ่งหมาย อายุ 32 ปี หนุ่มก่อสร้าง


 สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตบนที่นอน ตัวแข็งทื่อ  ตามร่างกายพบรอยช้ำบริเวณต้นคอ หน้าอก แขนซ้าย แขนขวา ต้นขาซ้ายขวา สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมงนางสุพัตรา อุดร วัย 45 ปี ภรรยาผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายณัฐพล สามีบ่นปวดท้อง เจ็บหน้าอกหายใจไม่ออก ไปหาแพทย์ที่ ร.พ.นครพนม ติดต่อกัน 2 วัน รับยาวิตามินและยาโรคกระเพาะมากิน ก่อนมีอาการจุกเหนื่อยหอบ ชักกระตุก ก่อนเสียชีวิต ทั้งที่ร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัวมาก่อน   

 ภรรยาผู้ตาย ระบุว่า สามีเล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้ 3 วัน สามีไปซื้อกับข้าวที่ตลาดสดเทศบาลฯ ขากลับพบวัยรุ่น 3 คนดักรอ

 ก่อนร้องถามสามีว่าดื่มสุราหรือไม่ พร้อมทั้งปรี่รุมทำร้ายใช้รองเท้าคอมแบ็ตเตะเข้าที่ร่างกาย เป็นรอยฟกช้ำตามลำตัวหลายแห่ง หลังรุมทำร้ายเสร็จ วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวบอกว่าสงสัยจำผิดคน ก่อนหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา

 แพทย์สันนิษฐานลงความเห็นว่า อาจมีอาการแพ้ยาอย่างรุนแรง เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนสาเหตุอย่างละเอียดให้แน่ชัด เพื่อติดตามวัยรุ่นกลุ่มที่ทำร้ายผู้ตายก่อนหน้านี้มาสอบสวน   โดยญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย จึงมอบศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์