นศ.แพทย์ขับเก๋งหลบรถ เสยร่างผู้หมวดทางหลวงดับ

นศ.แพทย์ขับเก๋งหลบรถ เสยร่างผู้หมวดทางหลวงดับ

นักศึกษาแพทย์ ขับเก๋งหลบรถบรรทุก พ่งเสยร่าง ผู้หมวดทางหลวง เจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ถูกแจ้งดำเนินคดีข้อหาหนัก

เมื่อวันที่ 12 ก.ค. ร.ต.ท.จักรพันธ์ มากสี พนักงานสอบสวน สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา

ตนรับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บขณะกำลังปฏิบัติหน้า ตั้งด่านตรวจค้นยานพาหนะเพื่อหาสิ่งผิดกฎหมายและควบคุมผู้ใช้รถให้มีระเบียบและวินัยจราจร บริเวณใต้สะพานกลับรถ (เกือกม้า) หลัก กม.ที่ 105-106 ถนนมิตรภาพ ต.สีคิ้ว จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เฉลิมศัก สุขสำราญ ผกก.และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิพรหมธรรมสีคิ้ว ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำด่านกำลังช่วยกันปั๊มหัวใจให้ ร.ต.ท.สุนทร เบียดขุนทด อายุ 56 ปี สังกัด สทล.1 กก.6 อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา อย่างเต็มที่ จึงให้หน่วยกู้ภัยเร่งนำตัวส่ง รพ.สีคิ้ว ห่างออกไปประมาณ 6 เมตร พบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน ศว 6749 กท. พุ่งชอัดก็อปปี้ ติดคาท้ายรถปิกอัพ โตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน ฒย 2367 กท. สภาพพังยับเยิน

โดยพบ น.ส.สุรพา ตั้งภัคกุล อายุ 24 ปี นักศึกษาแพทย์ ปี 6 รพ.มหาราชนครราชสีมา คนขับ พร้อมเพื่อนๆ 4 คน


นั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในรถด้วยอาการตื่นตระหนก เช่นเดียวกับนายประวิช สาระคำ อายุ 33 ปี คนขับรถปิกอัพที่ถูกชนท้ายก็นั่งอนู่ในรถของตนเองเช่นกัน สอบสวนเบื้องต้น น.ส.สุรพาให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขับรถจาก กทม. มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครราชสีมา โดยมีเพื่อนนั่งมาด้วย 4 คน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่า รถบรรทุกที่วิ่งนำหน้า เกิดเบรกกะทันหัน ตนจึงหักพวงมาลัย หลบออกเลนขวามือโดยไม่ทราบว่า มีตำรวจตั้งด่านตรวจค้นอยู่ จึงพุ่งชน ร.ต.ท.สุนทร อย่างจัง ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนท้ายรถปิกอัพคู่กรณี เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเฉี่ยวชนผู้อื่น ได้รับบาดเจ็บ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า

 ล่าสุดเมื่อเวลา 19.30 น. ร.ต.ท.จักรพันธ์ มากสี พนักงานสอบสวน สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.สีคิ้ว ว่า หลังทีมแพทย์พยายามยื้อชีวิต ร.ต.ท.สุนทร อย่างสุดความสามารถ แต่เนื่องจาก ร.ต.ท.สุนทร อาการสาหัสจึงทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึง เสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหา น.ส.สุรภาว่าขับรถประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ควมคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์