น้องขวัญเหยื่อเมาแล้วขับดีขึ้น แม่ยังอยู่ไอซียู-ปชช.แห่บริจาค

น้องขวัญเหยื่อเมาแล้วขับดีขึ้น แม่ยังอยู่ไอซียู-ปชช.แห่บริจาค

 12 ก.ค. 58 จากกรณีจ่าเอก สมเกียรติ อมรมุกดากุล อดีตทหารสังกัดกองเรือยุทธการ ขับรถกระบะขณะมึนเมาชนรถจักรยานยนต์ของนางปราณ จิระวงษ์ถาวร อายุ 46 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และด.ญ.ปทิตตา จิระวงษ์ถาวร หรือน้องขวัญ อายุ 4 ปี บุตรสาวลูกสาวที่ซ้อนมาด้วยต้องถูกตัดขาซ้ายทิ้ง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา
 
ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปดูอาการนางปราณ ทราบว่าได้รับบาดเจ็บแขนและขาข้างขวาหัก

 
ส่วนบุตรสาว ขาซ้ายต้องถูกตัดขาทิ้ง โดยคณะแพทย์โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ทำการรักษาและดูแลอย่างใกล้ชิด โดยน้องขวัญหลังจากทำการผ่าตัดขาซ้ายทิ้งตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 ก.ค. ในวันนี้ทางแพทย์ได้ย้ายออกจากห้อง ICU กุมารเวชกรรม มาพักฟื้นยังห้องหอผู้ป่วยศัลยกรรมหญิง เพื่อพักฟื้นรอดูอาการ ส่วนนางปราณ ยังคงรักษาตัวอยู่ห้อง ICU เพื่อรอดูอาการ เบื้องต้นทราบว่าอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว
 
ขณะที่บรรยากาศภายในโรงพยาบาล มีประชาชนในพื้นที่สัตหีบและใกล้เคียงที่ทราบข่าว และสื่อมวลชนทั้งทางทีวีหนังสือพิมพ์


ได้มามอบเงินเยียวยาให้กับครอบครัวน้องขวัญ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและช่วยเหลือ ซึ่งทางครอบครัว บอกช่วงนี้น้องขวัญและแม่ ต้องการเวลาพักผ่อน ซึ่งต้องขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและมาให้กำลังใจอย่างไม่ขาดสาย และยังสามารถช่วยเหลือมอบเงินได้ ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสัตหีบ ออมทรัพย์ 656-222-656-2 ชื่อบัญชี นางสาวปรียาภรณ์ จิระวงษ์ถาวร ซึ่งเป็นพี่สาวของน้องขวัญ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์