เมียพาผัวใหม่กลับมาถิ่นเก่า อดีตแม่ผัวมาเตือน แต่นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับผัวใหม่ ไม่ทันขาดคำ ก็สายไปเสียแล้ว

เมียพาผัวใหม่กลับมาถิ่นเก่า อดีตแม่ผัวมาเตือน แต่นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับผัวใหม่ ไม่ทันขาดคำ ก็สายไปเสียแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 ก.ค.) เมื่อเวลา 02.30 น. สภ.บ้านในควน ต.โพรงจระเข้ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสร้างใหม่ ชั้นเดียว บริเวณห้องโถงภายในบ้าน พบศพ นายสมพงษ์ อายุ 23 ปี สภาพศพนอนหงาย จมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาว ที่ขมับด้านขวา จำนวน 8 แผล
 
จากการสอบสวน น.ส.วิลาวรรณ อายุ 19 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ตนและสามีใหม่ได้มาเดินสายไฟฟ้า ภายในบ้านหลังเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านพี่ชายของตน พอช่วงหัวค่ำก็มีเพื่อนบ้านมาร่วมวงกินเบียร์กว่า 6 คน ในระหว่างกำลังนั่งคุยกันนั้น ตนได้ยินเสียงปืนดังมาทางหน้าต่างหลังบ้าน จำนวน 1 นัด หลังเสียงปืนดัง หันไปเห็นสามีล้มหงาย นอนราบกับพื้นเสียชีวิตทันที
 
ก่อนหน้านี้ตนได้เลิกกับสามีเก่านานปีกว่า ก่อนไปอยู่กินกันกับสามีใหม่ที่ อ.หาดสำราญ วันนี้พี่ของตนทำบ้านจึงขอให้สามีมาเดินสายไฟฟ้าให้ โดยตอนเย็นก่อนเกิดเหตุ อดีตแม่สามีได้มาบอกว่าให้กลับไป อ.หาดสำราญ ได้แล้ว แต่ฝนตกไปไม่ได้ จึงค้างคืนที่บ้านพี่ชายต่อ ไม่คิดว่าจะมีคนร้ายมายิงสามี
 
เบื้องต้น พนักงานสอบสวนคาดว่า คนร้ายน่าจะเป็นสามีเก่าของภรรยาผู้ตาย เนื่องจากยังไม่ยอมเลิกรา ทั้งที่ภรรยาได้ไปอยู่กินกับสามีใหม่นานแล้ว และเมื่อเจ้าหน้าที่ไปตามที่บ้าน ก็พบว่าหายไปพร้อมรถจยย. ทราบว่าออกไปตั้งแต่หัวค่ำ โดยจะติดตามตัวมาสอบสวนต่อไป
 
ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ทีมข่าวประชาสัมพันธ์ มูลนิธิกุศลสถานตรัง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์