สลด! นศ.แพทย์สาว ซิ่งรถเก๋งชน ตร. ทางหลวงปากช่องดับ เมื่อทราบถึงสาเหตุทำเอาต้องคิด ?!

สลด! นศ.แพทย์สาว ซิ่งรถเก๋งชน ตร. ทางหลวงปากช่องดับ เมื่อทราบถึงสาเหตุทำเอาต้องคิด ?!

เกิดอุบัติเหตุ นักศึกษาแพทย์สาววัย 24 ปี ซิ่งรถเก๋งเข้าตัวเมืองโคราช พร้อมเพื่อนๆ แต่รถเกิดเสียหลักพุ่งชนตำรวจทางหลวง ที่กำลังยืนปฏิบัติหน้าที่ตั้งด่านอยู่ใต้สะพานกลับรถ บริเวณถนนมิตรภาพ จนเสียชีวิต ส่วนตัวเองและเพื่อนรอมอบตัว

เมื่อเวลา 18.30. น. วันที่ 11 ก.ค.58 ร.ต.ท.จักรพันธ์ มากสี พนักงานสอบสวน สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถเก๋งชนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บในระหว่างกำลัง ปฏิบัติหน้าที่ตั้งด่านตรวจค้นยานพาหนะเพื่อหาสิ่งผิดกฎหมายและควบคุมผู้ใช้ รถให้มีระเบียบและวินัยจราจร ที่บริเวณใต้สะพานกลับรถ หลัก กม.ที่ 105-106 ถนนมิตรภาพ ท้องที่ ต.สีคิ้ว จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.เฉลิมศัก สุขสำราญ ผกก. และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิพรหมธรรมสีคิ้ว


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบกลุ่มเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังช่วยกันปั๊มหัวใจให้ ร.ต.ท.สุนทร เบียดขุนทด อายุ 56 ปี สังกัด สทล.1 กก.6 อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา  จึงให้หน่วยกู้ภัยรีบนำตัวส่ง รพ.สีคิ้ว  ขณะที่ ห่างออกไปประมาณ 6 เมตร พบรถเก๋งสีดำ หมายเลขทะเบียน ศว 6749 กรุงเทพมหานคร ชนเข้าที่ท้ายรถปิกอัพ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฒย 2367 กรุงเทพมหานคร จนบริเวณหน้ารถเก๋งได้รับความเสียหาย โดยมี น.ส.สุรพา ตั้งภัคกุล อายุ 24 ปี นักศึกษาแพทย์ ปี 6 รพ.มหาราชนครราชสีมา คนขับพร้อมกับเพื่อนๆอีก 4 คนนั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในรถ เช่นเดียวกับนายประวิช สาระคำ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 232 หมู่ 13 ต.มุ่งแก้ว อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี คนขับรถปิกอัพที่ถูกชนท้ายก็นั่งอนู่ในรถของตนเองเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวมาสอบสวนที่ สภ.สีคิ้ว

จากการสอบสวน น.ส.สุรพาให้การว่า ขับรถจาก กทม.มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครราชสีมา โดยมีเพื่อนนั่งมาด้วย 4 คน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่ารถบรรทุกที่วิ่งนำหน้าเกิดเบรกกะทันหัน ตนตกใจจึงหักหลบออกเลนขวามือ โดยไม่ทราบว่ามีตำรวจตั้งด่านตรวจค้นอยู่ รถของตนจึงพุ่งชน ร.ต.ท.สุนทร แล้วเสียหลักพุ่งเข้าชนท้ายรถปิกอัพคันดังกล่าว

ทั้งนี้ ล่าสุดเมื่อเวลา 19.30 น.ที่ผ่านมา ตำรวจได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.สีคิ้ว ว่าได้พยายามช่วยเหลือ ร.ต.ท.สุนทร อย่างสุดความสามารถแล้ว แต่ ร.ต.ท.สุนทรได้เสียชีวิตในที่สุด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหา น.ส.สุรภาว่าขับรถโดยประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต พร้อมกับได้ควมคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

สลด! นศ.แพทย์สาว ซิ่งรถเก๋งชน ตร. ทางหลวงปากช่องดับ เมื่อทราบถึงสาเหตุทำเอาต้องคิด ?!


ขอบคุณข่าวจาก ไทยรัฐออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์