รวบผู้ต้องสงสัยคดียิงนายสมยศ ชี้ปมสังหารยังไม่ตัดประเด็นทิ้ง

รวบผู้ต้องสงสัยคดียิงนายสมยศ ชี้ปมสังหารยังไม่ตัดประเด็นทิ้ง

ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.อ.เรืองศักดิ์ จริตเอก รอง ผบ.ตร. เปิดเผยถึงกรณีที่เมื่อวานนี้(10ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตรวจยึดรถ จยย. ที่ต้องสงสัย ว่าเป็นรถที่ใช้ในการก่อเหตุยิงนายสมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าพ่อค่าเฟ่พระราม9 ว่าขณะนี้ได้มีการส่งมอบรถคันดังกล่าวให้กับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเพื่อไปตรวจลายนิ้วมือแฝงของผู้ต้องสงสัย และจากการตรวจสอบรถ จยย. ขณะนี้ยังไม่ทราบถึงขอมูลของเจ้าของรถที่เเท้จริงเพราะมีการผัดเปลี่ยนผู้ถือครองหลายครั้ง

ทั้งนี้ก็ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์เพื่อหาลายนิ้วมือแฝงหากดำเนินการเสร็จสิ้นก็คาดว่าสามารถออกหมายจับตัวคนร้ายได้

ด้านพล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น. กล่าวว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุยิงอดีตเจ้าพ่อค่าเฟ่พระรามเก้าแล้วซึ่งรายละเอียดไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่ผู้ต้องสังสัยทั้ง2คนดังกล่าวที่สามารถควบคุมไว้ได้นั้นก็ได้ให้ทางพยานไปชี้ตัว ซึ่งผู้ต้องสงสัยทั้ง2นั้นมีความคล้ายคลึงกับผู้ต้องหาที่ออกหมายจับตามภาพสเก็ต อย่างไรก็ตามหลังจากที่เจ้าหน้าที่เริ่มพบเบาะแสผู้ต้องหาที่ก่อเหตุนั้นว่าจะมีการฆ่าตัดตอนหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับดวงของคนร้ายซึ่งอะไรก็เกิดขึ้นได้ ส่วนประเด็นปมสังหารนั้นในขณะนี้ก็ยังไม่สามารถตัดประเด็นใดออกได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์