โซเชียล...แชร์คลิปเดือด ล่าตัวคนขับยาริสแดง ซิ่งป่วนเมืองต้นเหตุรถชนวินาศ!

โซเชียล...แชร์คลิปเดือด ล่าตัวคนขับยาริสแดง ซิ่งป่วนเมืองต้นเหตุรถชนวินาศ!


โซเชี่ยลเดือด! แชร์คลิปวิดิโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ "Atikhun Kongchom‎" ความยาว 2.02 นาที ซึ่งเป็นภาพจากกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่ง เผยให้เห็นรถยนต์ โตโยต้า ยาริส สีแดง ขับซิ่งแซงซ้ายแซงขวา ก่อนจะพยายามปาดมาทางซ้ายสุด แต่ติดรถกระบะคันหนึ่ง จากนั้นจึงพยายามปาดหน้ารถกระบันคันดังกล่าว ซึ่งช่วงท้ายคลิปผู้ขับรถยนต์ โตโยต้า ยาริส สีแดง ได้ควักบางสิ่งออกมาชี้ไปทางรถกระบะคันดังกล่าว จึงทำให้รถกระบะหักหลบมาชนกับรถที่มีกล้องติดอยู่ด้านหน้า

ทั้งนี้ยังทำให้รถจยย.ที่ขับตามหลัง ชนเข้าที่ฝั่งซ้ายของรถที่ติดกล้อง จนคนขี่รถจยย.กระเด็น ไปอยู่ใต้ท้องรถกระบอีกคันที่วิ่งมาทางเลนซ้าย และถูกเหยียบซ้ำ

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊คคันดังกล่าว ระบุว่า

[1:45] #หลบปืนยารีส ตัดหน้าชนมอไซค์กระเด็น! (09/7/58)
::--> [1:45] #หลบปืนยารีส ตัดหน้าชนมอไซค์กระเด็น! (09/7/58) <--::(@Atikhun Kongchom)_เล่าว่า: เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9/7/58 เวลาประมาณ 8.41 เป็นช่วงที่รถเยอะคนกำลังไปทำงาน ผมและคู่กรณี(กระบะที่หักมาชนรถผม) ได้ขับรถไปทาง ถ. รามอินทรา มุ่งหน้าบางเขน แต่อยู่ดีๆมี ยาริสสีแดงแต่ง ใส่ X Bar ล้อสีทอง ได้ขับปาดไปมาจากด้านหลัง (มองกระจกหลัง) และขับมาปาดหน้าผม เหมือนจะให้เล่นด้วย(แต่ผมไม่สนพวกเกรียนๆ แบบนี้) แถมปาดคนอื่นไปทั่ว มีอยู่จังหวะนึงได้ปาดเพื่อจะเข้าซ้ายสุด แต่เหมือนติดกระบะคันที่เป็นคู่กรณีผม หลังจากหลังยาริสสีแดง ได้พยายามไล่ปาดหน้าเพื่อที่จะหาเรื่องกระบะคันนั้น และกระบะพยายามหนี จนโดนปาดหน้าและเบรคใส่ จนกระบะหักมาชนผมจนรถผมเสียหลัก ทำให้มอไซด์ที่ตามมาชนรถผมฝั่งซ้ายจนกระเด็นเข้าไปใต้ท้องรถกระบะที่แล่นมาเลนซ้ายเหยียบซ้ำ (อันนี้กระบะผิดเต็มๆ ที่หักเข้ามาแบบควายๆ แต่กระบะบอกผมว่าตกใจเพราะ #ยาริสยื่นมือออกมานอกกระจกเหมือนจะเอาปืนขู่เลยหักหลบ

CREDIT: www.facebook.com/video.php?v=839237899492955*************************ขอบคุณคลิปแนะนำจาก -- @Chaloemchai Songkharak



ดูคลิปวีดีโอคลิกที่รูปภาพด้านบน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์