เจอแล้วสาว18ที่โซเชียลตามหา หัวอกพ่อถึงกับช้ำ หลังไปพบที่นี่ ...

เจอแล้วสาว18ที่โซเชียลตามหา หัวอกพ่อถึงกับช้ำ หลังไปพบที่นี่ ...


จากกรณีนายเก่ง (นามสมมติ) ชาว จ.มหาสารคาม เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม ว่า นางสาวโบว์ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี บุตรสาว นักศึกษากศน. อำเภอวาปีปทุม หายออกไปจากบ้าน เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา และเกรงว่าจะได้รับอันตราย เนื่องจากพบมีการส่งข้อความขอความช่วยเหลือแจ้งว่า ถูกรถตู้จับตัวไปพร้อมกับจะขู่ฆ่า จึงได้ร้องขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ให้ช่วยติดตามตัว จนเรื่องดังกล่าวได้ถูกแชร์กระจายไปตามโซเชียลมีเดียต่างๆ จนเป็นที่ให้ความสนใจของประชาชนเป็นอย่างมาก และเจ้าหน้าที่จัดกำลังสืบสวนออกหาข่าวพร้อมติดตามหาตัวเด็กสาวอย่างเร่งด่วน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

คืบหน้าเมื่อวันที่ 10 ก.ค. พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผบก.สปพ. พ.ต.อ.สำราญ นวลมา ผกก.สายตรวจ 191 พ.ต.ท.ศิรณวิชญ์ อินทร สว.สายตรวจ 191 ได้นำกำลังไปติดตามหานางสาวโบว์ ภายในปั้มน้ำมันซัสโก้ ถนนประชาอุทิศ แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กทม. พบว่านั่งอยู่กับนายเต้ อายุ 31 ปี เพื่อนชาย จึงได้เข้าไปสอบถาม โดยนางสาวโบว์ได้ยอมรับว่าเป็นบุคคลที่ได้สูญหายจริง เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวทั้งคู่มาสอบสวน

พ.ต.ท.ศิรณวิชญ์ กล่าวว่า ภายหลังได้รับแจ้งผ่านทางแอปพลิเคชั่นไลน์ ของโครงการ 191 ที่พึ่งแรกของประชาชน หรือ You"ll never walk alone จึงได้จัดกำลังติดตามตัว พร้อมกับใช้เทคนิคการสืบสวนจนพบว่า นางสาวโบว์กับเพื่อนชายกำลังนั่งพักผ่อนอยู่ภายในปั้มดังกล่าว จึงได้รีบเข้าช่วยเหลือ ตรวจสอบพบว่านางสาวโบว์ไม่ได้ถูกทำร้ายแต่อย่างใด

นางสาวโบว์ กล่าวว่า ตนได้เดินทางออกจากบ้านมาตั้งแต่วันที่ 7 ก.ค.เพื่อมาหานายเต้ ชายหนุ่มที่รู้จักกันผ่านโปรแกรมแชทแคมฟรอกได้ประมาณ 3 อาทิตย์ ซึ่งอยู่ที่กรุงเทพ โดยขึ้นรถตู้มาลงที่ถนนพระราม 2 แล้วโทรศัพท์ให้นายเต้มารับ และไปพักอาศัยอยู่ที่บ้านฝ่ายชาย ก่อนออกมาจากบ้านตนได้ฝากบอกกับเพื่อนสนิทไว้ ว่าให้บอกพ่อแม่ให้ด้วย เพราะตนไม่กล้าบอก เนื่องจากกลัวว่าพ่อกับแม่จะต่อว่าและไม่ให้เดินทางมา ส่วนที่มีข้อความข่มขู่ออกไปว่าถูกลักพาตัวนั้น ตนไม่รู้เรื่องเนื่องจากไม่ได้เล่นโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตเลย ส่วนรหัสผ่านทั้งไลน์และเฟซบุ๊กก็ได้ให้กับเพื่อนไว้ จึงคาดว่าน่าจะเป็นการกลั่นแกล้งของเพื่อนมากกว่า

ขณะที่นายเต้ กล่าวว่า ตนเป็นดีเจอยู่ในโปรแกรมแคมฟรอกมาหลายปีแล้ว ได้รู้จักกับน้องโบว์ผ่านโปรแกรมแคมฟรอก จากนั้นจึงได้โทรศัพท์คุยกัน ก่อนที่จะตกลงคบหากันเป็นแฟนประมาณ 2 อาทิตย์ ก่อนหน้าที่น้องโบว์จะเดินทางมาหาตนนั้นได้มีปากเสียงกันเล็กน้อย จากนั้นน้องโบว์ก็บอกว่าจะเดินทางมาขอโทษด้วยตัวเอง ตนได้ถามว่าขออนุญาตพ่อกับแม่รึยัง น้องโบว์ก็บอกว่าไม่ต้องห่วงหรอก เดี๋ยวจัดการเอง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานให้ทางผู้ปกครองของนางสาวโบว์ เดินทางมารับตัวกลับ พร้อมกับส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม ดำเนินการสอบสวนตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป



เจอแล้วสาว18ที่โซเชียลตามหา หัวอกพ่อถึงกับช้ำ หลังไปพบที่นี่ ...


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์