พบแล้วจยย.มือปืนยิงดับ สมยศ สุธางค์กูร !!!

พบแล้วจยย.มือปืนยิงดับ สมยศ สุธางค์กูร !!!


เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 10 ก.ค.ตำรวจสน.หัวหมากได้รับแจ้งพบรถจักรยานยนต์ซูซูกิ รุ่นสแมช สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดทิ้งไว้ในพงหญ้าข้างทาง ซอยรามคำแหง 24 แยก 2 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. คาดว่าเป็นรถจักรยานยนต์ของคนร้ายที่ใช้หลบหนีหลังจากยิงนายสมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าพ่อคาเฟ่เมืองหลวง เสียชีวิต จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น. พล.ต.ต.ชาญเทพ เสสะเวช รองผบช.น. พล.ต.ต.สมบัติ มิลินทจินดา ผบก.สส.บชน. พ.ต.อ.ศรายุทธ จุณณวัตต์ ผกก.สน.หัวหมาก พ.ต.อ.ชัยพล เอกกุล ผกก.สนคลองตัน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน(พฐ.)

พบแล้วจยย.มือปืนยิงดับ สมยศ สุธางค์กูร !!!


พล.ต.ต.ชาญเทพ ในฐานะหัวหน้าชุดคลี่คลายคดีสังหารนายสมยศ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่ารถคันดังกล่าวมีความใกล้เคียงกับรถคันที่คนร้ายใช้ในคดียิงนายสมยศ ทั้งสี รุ่น ยี่ห้อ นอกจากนี้ถนนเส้นดังกล่าวคาดว่าเป็นเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี เนื่องจากกล้องวงจรปิดพบคนร้ายบริเวณด้านหลังสนามราชมังคลากีฬาสถาน ส่วนผู้พบเห็นรถคันนี้จะเห็นคนร้ายหรือไม่นั้นต้องรอการสอบปากคำ อย่างไรก็ตามได้รับการยืนยันจากพยานว่าเห็นรถคันนี้ตั้งแต่วันเกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้มีความเป็นไปได้เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วว่าน่าจะเป็นรถของคนร้าย

พยานผู้เห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ให้การว่า ประมาณสัปดาห์ที่แล้วจำไม่ได้ชัดเจนว่าวันไหน ตนกลับจากบ้านแม่ยายย่านพัฒนาการเวลาประมาณ 21.00 น. มาพบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจอดอยู่กลางถนนหน้าบ้าน ไม่ได้สงสัยอะไรนึกว่าเป็นรถคนเมามาจอดไว้ ตื่นเช้ามาก็พบว่ายังจอดอยู่อีกจึงเข็นเข้าไปจอดไว้ในป่าข้างทาง กระทั่งมีตำรวจมาตรวจสอบเนื่องจากมีคนแจ้งเบาะแส
ต่อมาพล.ต.อ.เรืองศักดิ์ จริตเอก รองผบ.ตร. เดินทางมาตรวจสอบ จากนั้นให้สัมภาษณ์ว่า นำรปภ.ร้านเฮงหูฉลาม ร้านที่เกิดเหตุที่นายสมยศถูกยิงมาดูรถจักรยานยนต์คันนี้ รปภ.ยืนยันว่ารถคันนี้มีตำหนิคล้ายกับรถจักรยานยนต์คันที่คนร้ายขับขี่มาจอดรอยิงนายสมยศ อย่างไรก็ตามจะนำหลักฐานที่ได้วันนี้ไปเปรียบเทียบกับพยานหลักฐานที่มีอยู่เพื่อติดตามคนร้ายต่อไป

ด้านพล.ต.ท.ศรีวราห์ ผบช.น. กล่าวว่า ได้ให้กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบรถจักรยานยนต์คันนี้ เพื่อตรวจหารอยนิ้วมือแฝง เก็บดีเอ็นเอมาตรวจสอบ เพื่อนำมาเทียบกับดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัย หากพบว่าดีเอ็นเอตรงกับผู้ต้องสงสัยก็จะดำเนินการจับกุม คาดว่าจะใช้เวลาไม่เกิน 1-2 วันนี้

ผู้สื่อข่าวถามว่าตอนนี้ควบคุมผู้ต้องสงสัยไว้แล้วกี่ราย พล.ต.ท.ศรีวราห์กล่าวว่า ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ แต่ประเด็นดังกล่าวกองปราบปรามรับผิดชอบ ต้องสอบถามข้อมูลรายละเอียดอีกครั้ง เมื่อถามว่าพบประเด็นเพิ่มเติมที่อาจจะเป็นชนวนสังหารนายสมยศหรือไม่ พล.ต.ท.ศรีวราห์กล่าวว่า มีบางส่วน อย่างกรณีตรวจสอบเรื่องที่ดินแปลงหนึ่งย่านชานเมืองที่เป็นของครอบครัวของอดีตเจ้าพ่อคาเฟ่อีกคนหนึ่ง และมีข้อมูลว่านายสมยศอยากได้ที่ดินแปลงนี้มาก อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูล

รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว พบว่าเป็นป้ายทะเบียน ปมฉ 540 กทม. เลขเครื่อง e440-th115049 ผู้ครอบครองอยู่ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบขยายผลต่อไป

ส่วนที่กองปราบปราม พ.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี รรท.ผบก.ป. เปิดเผยว่า ขณะนี้คดีคืบหน้าไปพอสอมควร ในส่วนของกองปราบฯ ได้ติดตามความเคลื่อนไหวตามซุ้มมือปืนต่างๆ ในพื้นที่บช.ภาค 7 และ 8 โดยเน้นจ.เพชรบุรี และประจวบคีรีขันธ์ เนื่องจากแนวทางการสืบสวนพบตัวละครที่เกี่ยวข้องกับผู้ตายมีความเชื่อมโยงกับพื้นที่เหล่านี้ อย่างไรก็ตามยังอยู่ระหว่างหาความชัดเจน
รายงานข่าวแจ้งว่า ชุดคลี่คลายคดีอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูลรายละเอียด และศักยภาพของนักโทษคดียาเสพติดรายหนึ่งในเรือนจำเขาบิน จ.ราชบุรี ซึ่งว่าจ้างเงินให้นายสมยศช่วยวิ่งเต้นคดีแต่ทำไม่สำเร็จ แล้วนายสมยศส่งคืนเงินไม่เต็มจำนวนตามที่รับไป ซึ่งชุดคลี่คลายคดียังให้ความสำคัญกับประเด็นนี้

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า ส่วนที่นายสมยศเคยข่มขู่จะอุ้มลูกสาว 2 คนของนางศุภนิดา หรือก้อย นรรัตน์ สาวคนสนิทนายสมยศนั้น เพราะการสืบสวนทราบว่านางศุภนิดา นั่นหวงลูกมาก ส่วนสาเหตุที่จะอุ้มลูกนางศุภนิดา นั้นเกิดจากที่นายสมยศ ไม่พอใจที่นางศุภนิดา รับเคลียร์คดีความและมีการหักเปอร์เซ็นต์ไปแล้ว และนำเงินที่เหลือบางส่วนแบ่งมาให้นายสมยศ ไม่เต็มจำนวน ทั้งนี้ชุดสืบสวนยังไม่เคลียร์และสงสัยว่าคนร้ายรู้ได้ยังไงว่านายสมยศจะแวะมากินหูฉลามที่ร้านเฮง ภายหลังจากพบแพทย์ที่โรงพยาบาลรามคำแหง ทั้งที่ไม่ได้มีการนัดหมายอะไรไว้กับใครแต่อย่างใด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์