พ่อแม่ผวาหนัก!!! หนุ่มหื่นอุ้มดญ.8ขวบ ข่มขืน!! เค้นสอบร่วมแก๊งรถตู้ลักเด็ก

พ่อแม่ผวาหนัก!!! หนุ่มหื่นอุ้มดญ.8ขวบ ข่มขืน!! เค้นสอบร่วมแก๊งรถตู้ลักเด็ก


จากกรณีมีกระแสข่าวลือในพื้นที่ภาคอีสานว่ามีแก๊งคนร้ายขับรถตู้สีขาวตระเวนลักพาตัวเด็กในพื้นที่ต่างๆ โดยล่าสุดพื้นที่ อ.ฆ้องชัย จ.กาฬสินธุ์ เกิดเหตุคนร้ายขี่จักรยานยนต์ลักพาตัวเด็กนักเรียนชั้น ป.3 จำนวน 2 คน แต่เด็กสามารถหลบหนีออกมาได้ จนเกิดกระแสข่าวลือและทำให้ชาวบ้าน ตลอดจนผู้ปกครองตื่นตระหนกไปตามๆ กัน และทำให้สถานศึกษาต้องแจ้งผู้ปกครองให้ระมัดระวัง ดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด

ล่าสุดเวลา 10.00 น. วันที่ 10 ก.ค. พ.ต.ท.อนุวัตร แก้วจันทา รองผกก.สส.สภ.ยางตลาด พ.ต.ท.ศักดินันท์ มูลมณี รองผกก.(ป.)สภ.ยางตลาด พ.ต.ท.ปฎิวัติ ประวิเศษ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สภ.ยางตลาด ร.ต.อ.วิภาช สุระอุดร รองสว.สส.สภ.ยางตลาด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและสายตรวจ สภ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ กว่า 30 นาย

นำตัวนายภูรินทร์ ภูถาลำ อายุ 29 ปี อยู่ ต.อุ่มเม่า อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนลักพาตัว ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 8 ขวบ และ ด.ช.บี (นามสมมติ) อายุ 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ยางตลาด แล้วลงมือข่มขืน ด.ญ.เอ พร้อมของกลาง กางเกงในเด็กสีชมพู โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา

โดยจุดแรกอยู่บริเวณหลังตลาดสดเทศบาล ต.โคกศรี อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นจุดที่นายภูรินทร์ หลอกเด็กทั้งสองคนให้พาไปหนองน้ำสาธารณะหนองฮี โดยจะให้ค่าจ้างคนละ 50 บาท จุดที่สองเป็นร้านขายของชำภายในบ้านโคกเครือ ซึ่งเป็นจุดที่นายภูรินทร์ แวะซื้อน้ำอัดลมหลอกให้เด็กตายใจ จุดที่สามภายในบ้าน ต.อุ่มเม่า ซึ่งเป็นบ้านพักของนายภูรินทร์ เป็นจุดที่พาตัว ด.ญ.เอ มาข่มขืน แต่เด็กส่งเสียงร้อง จึงไม่สามารถลงมือข่มขืนได้ เนื่องจากเกรงว่าชาวบ้านจะได้ยิน จึงพาตัวไปยังกลางทุ่งนา

และจุดที่สี่ อยู่บริเวณริมถนนคลองชลประทานกลางทุ่งนา ห่างจากหมู่บ้านไปประมาณ 2 กม. ซึ่งเป็นจุดที่นายภูรินทร์อนาจารเด็ก ก่อนลงมือข่มขืน ด.ญ.เอ แต่โชคดีที่ ด.ช.บี ที่ถูกบังคับให้นั่งเฝ้าวิ่งหนี ทำให้นายภูรินทร์เผลอ จากนั้น ด.ญ.เอ จึงวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือกับชาวบ้านที่กำลังหาปลาอยู่บริเวณใกล้เคียง

โดยนายภูรินทร์ ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปตามหมู่บ้านต่างๆ กระทั่งมาถึงหลังตลาดสดเทศบาลตำบลโคกศรี พบเด็กหญิงและเด็กชาย 2 คน จึงหลอกถามทางไปหนองน้ำสาธารณะหนองฮี จากนั้นจึงหลอกให้เด็กทั้งสองคนขึ้นรถพาไป โดยจะให้ค่าจ้างคนละ 50 บาท กระทั่งมาถึงบ้านโคกเครือ ได้แวะซื้อน้ำอัดลมให้เด็กเพื่อหลอกให้ตายใจ ก่อนที่จะพาทั้งสองไปยังบ้านพักที่บ้าน แล้วอุ้มด.ญ.เอเข้าไปในห้องนอนถอดกางเกงพยายามข่มขืน แต่เด็กส่งเสียงร้อง

จึงเกรงว่าชาวบ้านใกล้เคียงจะได้ยิน จึงพาตัวเด็กทั้งสองไปยังริมถนนคลองชลประทานกลางทุ่งนา ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 2 กม. โดยบังคับให้ด.ช.เอ นั่งรอ จากนั้นตนจึงลงมือข่มขืนด.ญ.เอ เริ่มต้นโดยกระทำอนาจารเด็กก่อน จากนั้นได้ลงมือข่มขืน แต่เด็กดิ้นแรงจนหลุดมือแล้ววิ่งหนีไปร้องให้ชาวบ้านช่วย ตนจึงตกใจและรีบขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับได้ดังกล่าว

อย่างไรก็ตามผู้ต้องหาอ้างว่า ก่อเหตุลักษณะดังกล่าวเป็นครั้งแรก แต่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อกับคำให้การ เนื่องจากตรวจสอบประวัติพบว่ามีประวัติลักทรัพย์พัวพันกับยาเสพติดมาแล้วหลายคดี และเชื่อว่ามีความเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ลักพาตัวเด็กนักเรียนหญิงชั้น ป.3 จำนวน 2 คน ในพื้นที่ อ.ฆ้องชัย จ.กาฬสินธุ์ เพราะพฤติการณ์ก่อเหตุมีลักษณะเหมือนกันทั้งยานพาหนะ วิธีการหลอกเหยื่อ อีกทั้งยังเกรงว่าอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ามนุษย์แก๊งรถตู้ลักเด็กที่มีข่าวลือก่อเหตุในภาคอีสาน

ซึ่งเจ้าหน้าที่จะต้องสอบปากเพิ่มเติม สืบสวนและขยายผลต่อไป แต่เบื้องต้นได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี 4 ข้อหา ประกอบด้วยพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี และกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี


พ่อแม่ผวาหนัก!!! หนุ่มหื่นอุ้มดญ.8ขวบ ข่มขืน!! เค้นสอบร่วมแก๊งรถตู้ลักเด็ก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์