บุกปล้นเซเว่นฯ 7 ร้านรวด!! ทั่วกรุง ชักปืนขู่กวาดทรัพย์ สุดเย้ย-ยกมือไหว้หน้ากล้องวงจรปิด

บุกปล้นเซเว่นฯ 7 ร้านรวด!! ทั่วกรุง ชักปืนขู่กวาดทรัพย์ สุดเย้ย-ยกมือไหว้หน้ากล้องวงจรปิด

 เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 10 ก.ค. ร.ต.ท.สุภกร แสงจันทร์ พงส.สน.ดินแดง รับแจ้งเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ซอยประชาสงเคราะห์ 14 แขวงและเขตดินแดง กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ต.ทองเปลว หาญไพบูลย์ สว.สส. พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน

 ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณปากซอยสมปรารถนา พบพนักงานร้านดังกล่าว ยืนอยู่ในอาการตื่นตกใจ จากการสอบสวน

 น.ส.อมรรัตน์ คำจันทร์ อายุ 32 ปี ให้การว่า ขณะทำงานอยู่ตามปกติ มีคนร้ายเป็นชายไม่ทราบอายุ สวมเสื้อยืดสีฟ้าสวมทับเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว กางเกงยีนส์สีดำ ใส่หมวกกันน็อกสีดำเต็มใบ เดินตรงเข้ามาที่หน้าเคาน์เตอร์เก็บเงิน จากนั้นพูดข่มขู่ให้พนักงานนำเงินออกมา โดยคนร้ายบอกว่าตัวเองมีปืน หากไม่หยิบเงินให้จะยิง พร้อมทั้งเปิดเสื้อโชว์อาวุธปืนข่มขู่ ก่อนที่ตนจะส่งเงินในเครื่องแคชเชียร์เก็บเงินส่งให้ 2,300 บาท หลังก่อเหตุคนร้ายได้เดินหลบหนีไปขี่รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไป

 จากนั้นเวลา 01.50 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ดินแดงได้รับแจ้งคนร้ายบุกชิงทรัพย์ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น

 สาขาตลาดศรีวนิช2 แขวงและเขตดินแดง โดยคนร้ายแต่งกายสวมเสื้อสีส้มทับเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์สีดำ สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ โดยมีพนักงานร้านดังกล่าว ให้การว่า คนร้ายเดินเข้ามาภายในร้านพร้อมทั้งบอกว่าให้นำเงินออกมาจากเครื่องเก็บเงินของแคชเชียร์ ก่อนที่จะโชว์อาวุธปืนแบบลูกโม่ และเปิดให้ดูว่ามีกระสุนบรรจุอยู่ ก่อนที่ทางพนักงานร้านจะหยิบเงินให้ 3,000 บาท หลังก่อเหตุได้ขี่จยย.หลบหนีไป

 ต่อมาเวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.พญาไท รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกชิงทรัพย์ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาพหลโยธิน 1 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท

จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ ผกก.สส.บก.น.1 และกำลังเจ้าหน้าที่ กก.สส.น.1. จากการสอบสวนพนักงาน ให้การว่า คนร้ายที่ก่อเหตุแต่งกายด้วยเสื้อสีส้มสวมทับเสื้อแขนยาวสีดำ หมวกกันน็อกเต็มใบสีดำ ใช้อาวุธปืนและข่มขู่ให้นำเงินออกมา ทางพนักงานจึงส่งเงินให้ 3,000 บาท ก่อนคนร้ายจะหลบหนีไป

 เมื่อเวลา 02.20 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ ร้านเซเว่นเอเลฟเว่น ที่ซอยพหลโยธิน 7

สาขาอารีซอย 1 แขวงสามเสนใน เขตบางซื่อ โดยคนร้ายได้เงินไป 4,000 บาทจากสาขานี้ จากนั้นคนร้ายลงมือก่อเหตุชิงทรัพย์อีกช่วงเวลา 02.30 น. ที่ปากซอยพหลโยธิน 9 สาขาพหลโยธิน9 แขวงสามเสนใน เขตบางซื่อ โดยคนร้ายได้เงินสดไป 2,500 บาท และบัตรเติมเงินอีกจำนวนหนึ่งมูลค่า 2,500 บาท

 และเวลา 02.40 น. คนร้ายได้ก่อเหตุอีกครั้งที่ซอยพหลโยธิน 15 สาขาพหลโยธิน15 แขวงสามเสนใน เขตบางซื่อ โดยได้เงินไปทั้งสิ้น 3,800 บาท โดยพยานให้การว่า เห็นมีเพื่อนร่วมก่อเหตุจอดรถจยย.รออยู่ด้านข้างของร้านก่อนที่จะขี่ จยย.หลบหนีไป

 นอกจากคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านเซเว่นเอเลฟเว่น ในท้องที่ สน.ดินแดง สน.พญาไท และ สน.บางซื่อ

 พบว่ามีเหตุคนร้ายควงปืนบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาซอยสบายใจ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง ในท้องที่ สน.สุทธิสาร โดยคนร้ายสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาว สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ สามารถกวาดเงินไปได้ 6,000 บาท ซึ่งคาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นคนเดียวกันกับที่ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อที่ย่านประชาสงเคราะห์14 เบื้องต้นคนร้ายได้เงินไปจากการก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อรวมทั้งหมด 7 แห่ง ได้เงินสดทั้งหมด 25,600 บาท

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาซอยพหลโยธิน 9 คนร้ายได้โชว์อาวุธปืน

และ เปิดลูกโม่ให้ดูว่าภายในมีกระสุนก่อนจะข่มขู่พนักงานภายในร้าน เมื่อได้เงินตามต้องการแล้ว คนร้ายได้ยกมือไหว้ขอบคุณพนักงานที่ส่งเงินให้ และหันไปยกมือไหว้หน้ากล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพไว้ด้วย ก่อนจะเดินออกจากร้านหลบหนีไป เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุชิงทรัพย์มี 2 คนโดยผลัดกันลงมือก่อเหตุในครั้งนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์