รวบเจ้าของวังกุ้งค้ายาบ้า พบเงินหมุนเวียนกว่า1ล้านบาท

รวบเจ้าของวังกุ้งค้ายาบ้า พบเงินหมุนเวียนกว่า1ล้านบาท

9 ก.ค. 58 เวลา 10.00 น. นาย พิภัช ประจันเขตต์ นายอำเภอพระสมุทรเจดีย์ พ.ต.อ.สุรพงค์ ธรรมพิทักษ์ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ นาย สิรศักดิ์ ทัศนาพันธุ์ ปลัดอำเภอ นาย ประสาท วิมุกตะลพ ปลัดอำเภอหัวหน้างานมั่นคง นาย วรพจน์ ศรีใย ปลัดฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วยกำลังฝ่ายสืบสวนและอาสารักษาดินแดนที่ 5 อำเภอพระสมุทรเจดีย์ รวม 12 นาย ได้ร่วมกันจับกุมตัว นาย บุญรอด ทองสุกใส อายุ 58 ปี ชาวต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า 275 เม็ด ยาไอซ์ 6 ถุงเล็ก กัญชา 1 ห่อเล็ก เงินสด 5,060 บาท โทรศัพท์มือถือยี่ห้อต่างๆรวม 4 เครื่อง สมุดบันชีเงินฝากธนาคารต่างๆจำนวน 10 เล่ม ยอดเงินหมุนเวียน 1,058,418.44 บาท อุปกรณ์การเสพหลายรายการ
 
ทั้งนี้ชุดจับกุมได้รับแจ้งจาก นาย สุรินทร์ ขุนบุญช่วย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 12 ต.แหลมฟ้าผ่า ว่าได้รับข้อมูลการจำหน่ายบริเวณบ้านเลขที่ 11 ม.12 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบ พบ นาย บุญรอด ทองสุขใส เจ้าของบ้านนอนอยู่ภายในบ้าน ก่อนที่จะกระจายกำลังตรวจค้น พบยาบ้าและยาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ในกระป๋องยาสูบ ตรวจค้นบริเวณห้องนอนพบกัญชาและอุปกรณ์การเสพซุกซ่อนอยู่ข้างเตียงนอนและพบบันชีเงินฝากและเงินสดซ่อนอยู่ในกล่องเหล็ก จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ว่าการอำเภอพระสมุทรเจดีย์

จาการสอบสวน นาย บุญรอดทราบว่า ยาบ้าได้สั่งซื้อมาจาก นาย เอ๋ (ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง) ซึ่งมีบ้านพักอยู่ในซอยที่ว่าการอำเภอพระสมุทรเจดีย์ ในราคาเม็ดละ 80 บาท มาแบ่งขายในราคาเม็ดละ 150 บาท ยาไอซ์ถุงละ 1,000 บาท แบ่งขายถุงละ 1,800 บาท ส่วนเงินที่ได้มานำมาลงทุนซื้อพันธุ์กุ้งมาเลี้ยงและส่วนเงินลงทุนซื้อยามาจำหน่าย
 
ทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาครอบครองยาบ้าเพื่อจำหน่าย ส่วนเงินในบัญชีจะดำเนินการอายัดไว้ตรวจสอบพร้อมทั้งส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์